10 phút cho vòng eo thon thả

Kim Lan
  16:04 ngày 28-09-2013
Vòng hai thon gọn luôn là niềm mơ ước của phái nữ. Lời khuyên cho những ai muốn có "vòng 2" thon thả là hãy kiên trì tập lâu dài thay vì dồn ép trong một thời gian ngắn. Bạn nên tập 3 lần/tuần cho cơ bụng làm quen với bài tập trong 1-2 tuần đầu rồi mới bắt đầu gia tăng số ngày tập sau đó.
Một động tác lặp đi lặp lại thường xuyên sẽ khiến bạn nhàm chán và không phát huy được hết tác dụng đốt cháy mỡ toàn diện. Theo các chuyên gia hình thể, mỗi vùng khác nhau của "vòng 2" như bụng trên, bụng dưới, hai bên eo… sẽ có rất nhiều động tác tập phù hợp.

Do đó, để đốt mỡ bụng triệt để, bạn cần tập nhiều động tác khác nhau cho cùng một phần bụng, có như vậy các động tác mới hỗ trợ lẫn nhau và giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Chúc các bạn có một thân hình khỏe đẹp và quyến rũ.

Tin liên quan

    Nguồn: Bongdaplus.vn
    Bình luận

    Bình luận không dấu, chửi thề, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam,…sẽ
    không được đăng
    .
    - Ký tự còn lại: 500

    | Ligue 1 Pháp
    AS Monaco0-4PSG
    | La Liga Tây Ban Nha
    Celta Vigo2-4Real Madrid
    Sevilla2-1Espanyol
    Rayo Vallecano2-2Villarreal
    | Serie A Ý
    AC Milan0-2Juventus
    Sassuolo1-1Lazio
    Sassuolo0-0Lazio
    | Bundesliga Đức
    Frankfurt3-0Schalke 04
    | Ngoại hạng Anh Premier League
    Man City3-1Man United
    Arsenal1-1Wolves
    X
    10 phút cho vòng eo thon thả
      X