10 phút cho vòng eo thon thả

Kim Lan
  16:04 ngày 28-09-2013

Vòng hai thon gọn luôn là niềm mơ ước của phái nữ. Lời khuyên cho những ai muốn có "vòng 2" thon thả là hãy kiên trì tập lâu dài thay vì dồn ép trong một thời gian ngắn. Bạn nên tập 3 lần/tuần cho cơ bụng làm quen với bài tập trong 1-2 tuần đầu rồi mới bắt đầu gia tăng số ngày tập sau đó.

Một động tác lặp đi lặp lại thường xuyên sẽ khiến bạn nhàm chán và không phát huy được hết tác dụng đốt cháy mỡ toàn diện. Theo các chuyên gia hình thể, mỗi vùng khác nhau của "vòng 2" như bụng trên, bụng dưới, hai bên eo… sẽ có rất nhiều động tác tập phù hợp.

Do đó, để đốt mỡ bụng triệt để, bạn cần tập nhiều động tác khác nhau cho cùng một phần bụng, có như vậy các động tác mới hỗ trợ lẫn nhau và giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Chúc các bạn có một thân hình khỏe đẹp và quyến rũ.

Tin liên quan

    Nguồn: Bongdaplus.vn
    Bình luận

    Bình luận không dấu, chửi thề, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam,…sẽ
    không được đăng
    .
    - Ký tự còn lại: 500

    | Ligue 1 Pháp
    Stade Rennais3-1Lille
    Caen0-1Bordeaux
    Reims2-1PSG
    Marseille1-0Montpellier
    Nice2-0AS Monaco
    Nimes2-3Lyonnais
    Dijon2-1Toulouse
    Angers1-1St Etienne
    Amiens2-1Guingamp
    | Serie A Ý
    Lazio0-0Bologna
    Napoli4-1Inter Milan
    AC Milan2-0Frosinone
    Parma1-0Fiorentina
    Juventus1-1Atalanta
    Empoli4-1Torino
    X
    10 phút cho vòng eo thon thả
      X