10 phút cho vòng eo thon thả

Kim Lan
  16:04 ngày 28-09-2013
Vòng hai thon gọn luôn là niềm mơ ước của phái nữ. Lời khuyên cho những ai muốn có "vòng 2" thon thả là hãy kiên trì tập lâu dài thay vì dồn ép trong một thời gian ngắn. Bạn nên tập 3 lần/tuần cho cơ bụng làm quen với bài tập trong 1-2 tuần đầu rồi mới bắt đầu gia tăng số ngày tập sau đó.
Một động tác lặp đi lặp lại thường xuyên sẽ khiến bạn nhàm chán và không phát huy được hết tác dụng đốt cháy mỡ toàn diện. Theo các chuyên gia hình thể, mỗi vùng khác nhau của "vòng 2" như bụng trên, bụng dưới, hai bên eo… sẽ có rất nhiều động tác tập phù hợp.

Do đó, để đốt mỡ bụng triệt để, bạn cần tập nhiều động tác khác nhau cho cùng một phần bụng, có như vậy các động tác mới hỗ trợ lẫn nhau và giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Chúc các bạn có một thân hình khỏe đẹp và quyến rũ.

Tin liên quan

    Nguồn: Bongdaplus.vn
    Bình luận

    Bình luận không dấu, chửi thề, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam,…sẽ
    không được đăng
    .
    - Ký tự còn lại: 500

    | Ligue 1 Pháp
    Lyonnais4-2Marseille
    Guingamp1-2Bordeaux
    | La Liga Tây Ban Nha
    Barcelona2-2Girona
    Real Betis2-2Bilbao
    Villarreal0-0Valencia
    | Serie A Ý
    Frosinone0-1Juventus
    Sassuolo0-0Empoli
    AC Milan2-2Atalanta
    | Bundesliga Đức
    Frankfurt1-1RB Leipzig
    | Ngoại hạng Anh Premier League
    Arsenal2-0Everton
    X
    10 phút cho vòng eo thon thả
      X