10 phút cho vòng eo thon thả

Kim Lan
  16:04 ngày 28-09-2013

Vòng hai thon gọn luôn là niềm mơ ước của phái nữ. Lời khuyên cho những ai muốn có "vòng 2" thon thả là hãy kiên trì tập lâu dài thay vì dồn ép trong một thời gian ngắn. Bạn nên tập 3 lần/tuần cho cơ bụng làm quen với bài tập trong 1-2 tuần đầu rồi mới bắt đầu gia tăng số ngày tập sau đó.

Một động tác lặp đi lặp lại thường xuyên sẽ khiến bạn nhàm chán và không phát huy được hết tác dụng đốt cháy mỡ toàn diện. Theo các chuyên gia hình thể, mỗi vùng khác nhau của "vòng 2" như bụng trên, bụng dưới, hai bên eo… sẽ có rất nhiều động tác tập phù hợp.

Do đó, để đốt mỡ bụng triệt để, bạn cần tập nhiều động tác khác nhau cho cùng một phần bụng, có như vậy các động tác mới hỗ trợ lẫn nhau và giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Chúc các bạn có một thân hình khỏe đẹp và quyến rũ.

Tin liên quan

    Nguồn: Bongdaplus.vn
    Bình luận

    Bình luận không dấu, chửi thề, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam,…sẽ
    không được đăng
    .
    - Ký tự còn lại: 500

    | La Liga Tây Ban Nha
    Eibar3-0Espanyol
    Barcelona3-1Leganes
    Rayo Vallecano2-2Real Sociedad
    Levante1-0Valladolid
    | Serie A Ý
    Juventus3-0Chievo
    Genoa0-2AC Milan
    Napoli2-1Lazio
    Cagliari1-2Empoli
    | Ligue 1 Pháp
    St Etienne1-1Lyonnais
    Bordeaux1-0Dijon
    X
    10 phút cho vòng eo thon thả
      X