5 hợp đồng "khủng" có thể gia nhập Chelsea mùa Hè này

Quang Minh
15:23 ngày 27-05-2014
Chelsea đang có những cuộc thanh lọc lực lượng một cách triệt để trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Dưới đây là 5 cái tên chất lượng có thể cập bến Stamford Bridge trong thời gian tới.
5 hợp đồng "khủng" có thể gia nhập Chelsea mùa Hè này
1. Diego Costa (Atletico Madrid)
The Blues được cho là đã tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán với đội chủ quản Atletico Madrid khi chấp nhận bỏ ra số tiền 32 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Diego Costa. Vấn đề lúc này chỉ còn là bàn bạc về những điều khoản cá nhân với chân sút tuyển Tây Ban Nha. Theo nguồn tin báo giới Anh, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trước khi World Cup 2014 khởi tranh.

Diego Costa

2. Alberto Moreno (Sevilla)
Tài năng mới nổi của bóng đá Tây Ban Nha đang là cái tên được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó Real Madrid và Chelsea đang là hai đội đặc biệt quan tâm đến Moreno. Cầu thủ 21 tuổi đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo Sevilla khi cùng đội bóng xứ Andalusia đăng quang tại Europa League. Với quyết tâm tìm người thay thế vị trí hậu vệ trái của Ashley Cole, Chelsea sẽ làm tất cả để có được sự phục vụ của Moreno trong mùa Hè này.

Alberto Moreno

3. Mario Mandzukic (Bayern Munich)
Chelsea đã có một mùa giải đáng thất vọng khi không có được danh hiệu nào trong mùa giải đầu tiên Jose Mourinho tái ngộ đội bóng cũ. Nguyên nhân chính của thất bại này chính là việc The Blues không có được một chân sút đủ tốt để cáng đáng nhiệm vụ ghi bàn. Với quyết tâm cạnh tranh danh hiệu mùa giải tới, mục tiêu của HLV Mourinho chính là cải tổ triệt để hàng công bằng việc mang về hai tiền đạo chất lượng. Ngoài Diego Costa còn là Mario Mandzukic.

Mario Mandzukic

Tương lai của chân sút người Croatia tại sân Allianz Arena mùa giải tới là không cao khi Hùm xám xứ Bavaria mới chiêu mộ thành công Robert Lewandowski. Chính vì thế, nếu Chelsea thực sự quyết tâm, chắc chắn họ sẽ có được chiếc giày Bạc Bundesliga mùa giải 2013/14.

4. Sami Khedira (Real Madrid)
Khedira là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Mourinho khi ông còn dẫn dắt Real. Với sự góp mặt của cầu thủ người Đức, tuyến giữa của Chelsea sẽ được cải thiện đáng kể sức mạnh ở mùa giải tới. Vấn đề lúc này chỉ là giá cả chuyển nhượng, khi mà Real mới đây đã "bật đèn xanh" để Khedira ra đi. Nếu muốn hoàn tất thương vụ này, The Blues sẽ phải móc hầu bao số tiền không dưới 36 triệu bảng.

Sami Khedira

5. John Stones (Everton)
Sau khi bán David Luiz cho PSG, trung tâm hàng phòng ngự của Chelsea lúc này chỉ còn Gary Cahill, John Terry và Tomas Kalas. Terry chuẩn bị giải nghệ, trong khi Kalas còn quá non kinh nghiệm. Chính vì thế, việc cần làm nhất với HLV Mourinho lúc này chính là mang về một trung vệ để gia cố chất thép cho hàng phòng ngự. Thật bất ngờ khi cái tên mà The Blues nhắm đến lại là trung vệ trẻ John Stones của Everton.

John Stones

Dù mới 19 tuổi, song những gì mà Stones thể hiện mùa giải vừa qua là rất ấn tượng khi thi đấu chững chạc, giúp Everton trở thành một hiện tượng của Premier League. Cá nhân Stones cũng được HLV Roy Hodgson triệu tập vào danh sách dự bị cho World Cup 2014. Được biết, mức phí để Chelsea có thể hoàn tất thương vụ này rơi vào khoảng 12 triệu bảng, con số quá nhỏ so với những gì mà đội bóng thành London đã nhận được khi bán David Luiz cho PSG.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Chelsea tranh giành Luke Shaw với M.U Chelsea tranh giành Luke Shaw với M.U

    Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Southampton, hậu vệ cánh trái Luke Shaw đang được xem là hàng hot trên TTCN. Theo báo giới Anh, Chelsea là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được cầu thủ mới 18 tuổi này.

  • HLV Pochettino sắp sang Tottenham, Southampton tính đưa McClaren về thế chỗ HLV Pochettino sắp sang Tottenham, Southampton tính đưa McClaren về thế chỗ

    Giới truyền thông Anh loan tin, BLĐ Tottenham sắp bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV mới của đội bóng. Để hoàn tất thương vụ trên, Spurs sẽ phải chi ra 9 triệu bảng.

  • M.U sẽ được dự cúp châu Âu mùa tới? M.U sẽ được dự cúp châu Âu mùa tới?

    Manchester United có thể được hưởng lợi từ tình hình chính trị bất ổn ở Ukraine. Theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội được dự Europa League mùa sau, bất chấp thực tế họ chỉ về đích ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League 2013/14.

  • Mourinho muốn Lavezzi đá cặp Costa! Mourinho muốn Lavezzi đá cặp Costa!

    Hàng tiền đạo kém cỏi là nguyên nhân chính khiến Chelsea trắng tay ở mùa giải 2013/14. Thương vụ mua Diego Costa đang có tiến triển tốt, Chelsea đang muốn đưa Lavezzi về đá cặp với chân sút người Tây Ban Nha...

  • Liverpool giữ chân Rodgers thêm 4 năm Liverpool giữ chân Rodgers thêm 4 năm

    Sau một mùa giải ấn tượng tại Premier League cùng Liverpool, HLV Brendan Rodgers đã được các chóp bu của CLB “thưởng nóng” bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

  • Lahm bày cách hồi sinh Oezil cho Arsenal Lahm bày cách hồi sinh Oezil cho Arsenal

    Mới đây, hậu vệ Philipp Lahm (Bayern) đã bày cách cho Arsenal nhằm giúp đội bóng Anh có thể phát huy tối đa tiền năng của tiền vệ Mesut Oezil - người đang phải chịu rất nhiều chỉ trích về phong độ.

  • Tỷ phú Israel sắp mua Reading với giá chưa bằng bát phở Tỷ phú Israel sắp mua Reading với giá chưa bằng bát phở

    Tin tức từ Israel cho hay, tỉ phú Teddy Sagi đang lên kế hoạch sở hữu CLB Reading chỉ với giá 1 bảng Anh.

  • "Rooney sẽ gặp rắc rối với HLV Van Gaal" "Rooney sẽ gặp rắc rối với HLV Van Gaal"

    Cựu danh thủ bóng đá người Hà Lan Ruud Gullit vừa lên tiếng cảnh báo tiền đạo Wayne Rooney của M.U. Theo đó, những gì mà cầu thủ mang áo số 10 này thể hiện ở mùa giải vừa qua có thể sẽ khiến anh gặp rắc rối với tân HLV Louis van Gaal.

  • Benzema có phải chữ ký trong mơ của Arsenal? Benzema có phải chữ ký trong mơ của Arsenal?

    HLV Arsene Wenger đã đưa ra những gợi ý rất thú vị liên quan tới Karim Benzema khi ông đang bình luận trận chung kết Champions League vào tối thứ Bảy trên đài truyền hình Pháp Telefoot (TF1).

  • Oezil tự phê bình bản thân sau mùa giải đầu tiên với Arsenal Oezil tự phê bình bản thân sau mùa giải đầu tiên với Arsenal

    Tiền vệ Mesut Oezil vừa trải qua một mùa giải thăng trầm cùng Arsenal sau khi được mua về từ Real với mức giá kỷ lục 42,5 triệu bảng. Ở đội bóng mới, Oezil được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo, nhưng hiệu suất ghi bàn của cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này thì lại có vấn đề.

  • Howard Webb công khai tình yêu lớn dành cho M.U Howard Webb công khai tình yêu lớn dành cho M.U

    Kênh Beanyman Sports mới đây đã thực hiện cuộc phỏng vấn với trọng tài Howard Webb. Trong đoạn video được chia sẻ trên trang youtube, Howard Webb đã thẳng thắn thừa nhận ông là một CĐV của Manchester United.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x