VL World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ: 5 lý do để tin Argentina đoạt vé tới Brazil

BONGDAPLUS.VN
Từ 11:11 ngày 10-09-2013
Argentina được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những đội bóng lớn đầu tiên góp mặt tại VCK World Cup 2014 sau đợt trận vòng loại tới đây. Và dưới đây là 5 lý do để tin vào điều đó.
Uruguay dễ thua Colombia
Nếu Uruguay để thua Colombia, Argentina sẽ ngay lập tức giành vé dự VCK World Cup 2014 ngay trước khi bước vào trận gặp Paraguay. Khả năng này không hề nhỏ, bởi Uruguay thi đấu rất chật vật tại vòng loại năm nay. Trong khi đó, Colombia với thế hệ vàng mới của Falcao đang thăng hoa mạnh mẽ.

Messi vẫn ra sân
Việc Messi kịp hồi phục để đá chính càng khiến cho cơ hội Argentina đánh bại Paraguay rất lớn, đồng nghĩa cơ hội đoạt vé ở vòng này cũng lớn hơn. Thực tế, nếu siêu sao của Barca không thể thi đấu, Argentina sẽ thực sự gặp khó khăn vì họ đã mất một loạt trụ cột ở trận này như Garay, Mascherano và Higuain.

Phong độ ấn tượng
Argentina là một trong những đội có phong độ ổn định nhất thế giới trong khoảng 2 năm gần đây. Kể từ trận thua Venezuela tại loạt thứ 2 vòng loại World Cup 2014 hồi tháng 10/2011 (0-1), họ chưa chịu thất bại nào trên mọi mặt trận (không tính đội hình B). Trong khoảng thời gian này, Argentina còn đánh bại được rất nhiều các đội bóng lớn trên thế giới như Đức, Brazil, Italia hay Thụy Điển.

Ông lớn tại World Cup
Argentina thực sự là ông kẹ tại vòng loại World Cup. Họ đều dự 10 kỳ lễ hội bóng đá thế giới liên tiếp vừa qua. Trong khoảng thời gian này, chỉ có có Brazil, Italia và Đức làm được điều tương tự. Ngay cả Tây Ban Nha cũng chỉ được dự 9 kỳ World Cup liên tiếp gần đây. Chính vì thế Argentina biết mình phải làm gì kết thúc nhiệm vụ vào sáng mai.

Về đích sớm để nghỉ sớm
Bên cạnh khát khao cống hiến cho ĐTQG, các ngôi sao Argentina còn muốn sớm giành vé dự VCK World Cup 2014 để được  thành thơi và yên tâm thi đấu cho các CLB - công việc thực tế “sát sườn” với sự nghiệp và cuộc sống của họ hơn. Nếu Argentina về đích vòng này thì những Messi, Aguero, Di Maria... có thể được nghỉ hoặc không phải dốc sức thi đấu ở 2 loạt cuối, qua đó tránh được rất nhiều rủi ro về thể lực và chấn thương.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x