5 mục tiêu thực tế của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Anh Tuấn Anh Tuấn
19:08 ngày 14-11-2013
Sau một kỳ chuyển nhượng mùa hè không thành công cùng một màn trình diễn thiếu thuyết phục từ đầu mùa, M.U được cho là sẽ tham gia tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Dưới đây là 5 mục tiêu thực tế nhất cho M.U vào tháng Giêng tới:
5 mục tiêu thực tế của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông
Leighton Baines
Được M.U theo đuổi không ngừng nghỉ suốt Hè qua, hậu vệ trái của Baines ngày càng trở nên đắt giá với một loạt màn trình diễn xuất sắc ở cả CLB lẫn ĐTQG Anh.

Dù Everton bày tỏ quan điểm rõ ràng là họ không muốn bán ngôi sao của mình, song M.U sẽ vẫn không ngừng ý định ve vãn Baines khi ở vị trí hậu vệ trái này, Patrice Evra đang trên đường rời Old Trafford.

Ross Barkley 


Mùa Hè qua, Everton đã tỏ ra khá “rắn mặt” khi M.U ra sức lôi kéo hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình, song HLV Moyes nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục đối đầu với đội bóng cũ trong nỗ lực chiêu mộ tài năng trẻ Barkley.

Mặc dù vẫn chưa sẵn sàng đóng một vai trò quan trọng ở sân khấu lớn, song tài năng 19 tuổi này đầy hứa hẹn là người kế thừa vị trí của Paul Scholes trong tương lai.      

Alex Song
Kể từ khi gia nhập Barcelona từ Arsenal mùa Hè 2012, tuyển thủ người Cameroon chưa bao giờ được tin tưởng trao một vị trí chính thức tại Nou Camp. 

Do có mối thân tình với Arsenal nên có những trở ngại để Alex Song đến với sân Old Trafford, song với khả năng đánh chặn tuyệt vời, anh sẽ sớm xua tan mọi chỉ trích của những kẻ phản đối và trở thành một mảnh ghép hoàn hảo trong sơ đồ chiến thuật của HLV David Moyes. 

Yohan Cabaye


Là một trong những ngôi sao bị đánh giá thấp hơn khả năng ở Premier League, tuyển thủ Pháp Cabaye là một trong những tiền vệ con thoi được cả Arsenal lẫn Liverpool theo đuổi. 

Mặc dù M.U chưa thực sự có dấu hiệu liên hệ với trụ cột hàng đầu của Newcastle này, song phong cách chơi bóng của anh đặc biệt phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.

Ander Herrera
Một mục tiêu khác của HLV Moyes ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, song thương vụ bị đổ vỡ một cách kì lạ bởi câu chuyện liên quan đến 3 kẻ đại diện giả mạo.

Mặc dù vậy, khả năng M.U quay trở lại với Herrera trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng là không hề nhỏ. Việc anh hiện không được tin dùng tại Athletic Bilbao, sẽ khiến M.U dễ dàng “cuỗm” anh khỏi San Mames hơn. Dĩ nhiên, việc Herrera không được thi đấu nhiều trong thời gian qua sẽ khiến thương vụ này nếu thành hiện thực cũng sẽ chứa yếu tố mạo hiểm không hề nhỏ. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Số phận các trợ lý của Mourinho Số phận các trợ lý của Mourinho

    Middlesbrough đã bổ nhiệm và sắp làm lễ ra mắt tân HLV Aitor Karanka, một cựu trợ lý của Jose Mourinho, một trong nhiều người làm việc với Người đặc biệt sau này có sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp cầm quân.

  • Sao Porto đòi ra đi, Premier League khấp khởi Sao Porto đòi ra đi, Premier League khấp khởi

    Tiền đạo người Colombia của Porto, Jackson Martinez mới đây đã bày tỏ ước muốn chuyển đến thi đấu tại Premier League và đây là thông tin đáng mừng với Chelsea, Tottenham và Liverpool, những CLB đang có ý thay đổi nhân sự trên hàng công.

  • Karanka tin mình đã sẵn sàng thoát khỏi cái bóng Mourinho Karanka tin mình đã sẵn sàng thoát khỏi cái bóng Mourinho

    Ngay sau khi tiếp quản băng ghế huấn luyện tại Middlesbrough, HLV Aitor Karanka đã lên tiếng khẳng định, việc được bổ nhiệm giữ chức HLV trưởng đội chủ sân Riverside là "một ngày rất quan trọng với ông".

  • Mourinho vs Benitez: Chưa thấy có gì "đặc biệt"! Mourinho vs Benitez: Chưa thấy có gì "đặc biệt"!

    Định mệnh đưa đẩy khiến hai triều đại của Mourinho và Benitez tại Chelsea nối tiếp nhau, và sẽ là hoàn toàn phù hợp nếu đem so sánh họ với nhau.

  • M.U may mắn vì mua... hụt Ander Herrera! M.U may mắn vì mua... hụt Ander Herrera!

    Ander Herrera suýt chút nữa đã cập bến Old Trafford với mức phí khổng lồ, và giờ hẳn NHM của Quỷ Đỏ đang thở phào vì điều đó đã không xảy ra...

  • Các CLB Premier League chuyền bóng ngày càng tốt Các CLB Premier League chuyền bóng ngày càng tốt

    Các CLB ở Premier League dần nhận ra được tầm quan trọng của việc kiểm soát bóng và đó có lẽ là lý do khiến tỷ lệ chính xác trong các đường chuyền tăng dần theo thời gian.

  • West Brom đòi dùng công nghệ sau "scandal Stamford Bridge" West Brom đòi dùng công nghệ sau "scandal Stamford Bridge"

    West Brom đã viết thư kiến nghị đến ban tổ chức Premier League yêu cầu phải áp dụng công nghệ video cho các trận đấu ở giải Ngoại Hạng vì cảm thấy họ đã bị “cướp” đi chiến thắng ở trận gặp Chelsea hồi cuối tuần qua.

  • Anh và Ba Lan bị phạt vì để CĐV gây rối Anh và Ba Lan bị phạt vì để CĐV gây rối

    FIFA mới đây đã quyết định phạt LĐBĐ Anh và Ba Lan sau khi họ để các CĐV gây rối ở Wembley vào tháng trước.

  • Demba Ba muốn đào thoát khỏi Chelsea Demba Ba muốn đào thoát khỏi Chelsea

    Không được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở Chelsea, tiền đạo Demba Ba đang tính đến chuyện chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vào tháng 1/2014 để được ra sân nhiều hơn.

  • Alex Song không trở lại Arsenal trong tháng Giêng Alex Song không trở lại Arsenal trong tháng Giêng

    Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Alex Song thừa nhận vẫn theo dõi những bước tiến của thầy trò Arsene Wenger và hi vọng Arsenal sẽ đoạt chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, Song khẳng định vẫn muốn ở lại Barcelona.

  • Lampard thay Gerrard thống lĩnh Tam sư Lampard thay Gerrard thống lĩnh Tam sư

    Việc đội trưởng Steven Gerrard không thể ra sân do chấn thương hông, mở ra cơ hội để Frank Lampard nhận trách nhiệm thống lĩnh Tam sư trong trận giao hữu gặp Chile trên sân Wembley.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x