Abramovich tốn bao nhiêu cho 2 lần ly dị?

HẠNH NGUYỄN
07:40 ngày 04-05-2014
Không rõ ràng như số tiền mà Roman Abramovich đã rót vào Chelsea, số của cải mà vị tỷ phú người Nga này phải “nôn” ra cho 2 lần bỏ vợ trước đây lâu nay vẫn là điều bí ẩn. Một phần bí ẩn vừa được vén màn.
Abramovich tốn bao nhiêu cho 2 lần ly dị?
BỎ VỢ HAI “NẶNG ĐÔ” THẾ NÀO?
Sau khi Chelsea bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League, tỷ phú Abramovich cùng người thương hiện tại Dasha Zhukova như bị xát thêm muối vào vết thương bởi sự hiện diện của một nhân vật mà họ không bao giờ muốn thấy lại. Đó chính là bà vợ cũ Irina của ông chủ Chelsea. Người đàn bà này vừa xuất hiện ở London, lần đầu tiên kể từ khi bà ly dị với Abramovich năm 2007.

Nhân chuyện Irina lần đầu tiên trong 7 năm trở lại London, các tay săn tin của tờ Daily Mail đã “moi” được một số bí mật của vụ ly hôn đình đám kể trên. Cái sự “nặng đô” mà mọi người vẫn quen đồn đoán chung chung về “phí tự do” mà Abramovich phải chi cho Irina trong cuộc chia tay được giải quyết tại tòa Moscow năm 2007 đã được hé lộ.

Cụ thể, Abramovich phải “nôn” cho Irina khoảng 250 triệu USD. Ngoài ra, Abramovich còn phải chia cho Irina 4 tư dinh. Trong đó, đáng nói nhất phải kể đến biệt thự trị giá 30 triệu USD tại vùng Petersfield, hạt West Sussex (Anh). Đây chính là nơi Abramovich thường ở trước đây.

Irina xuất hiện trở lại tại London và hồi còn gắn bó với Abramovich

Chuyện vị tỷ phú 47 tuổi người Nga đồng ý chu cấp cho 5 đứa con chung của ông với Irina gồm Anna, Arkady, Sonya, Arina và Ilya là điều không cần phải bàn cãi. 

Dấu chấm hết của cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm giữa Abramovich và Irina đã được quy thành tiền và quy ra hiện vật như vậy. 

BỎ VỢ ĐẦU NHẸ TÊNH
Trước khi kết hôn với Irina (hồi đó đang là tiếp viên hàng không) vào tháng 10/1991, Abramovich từng đắm một lần đò rồi. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Abramovich được tổ chức vào tháng 12/1987. Nhưng chỉ 3 năm sau thì ông và bà vợ đầu tiên Olga lôi nhau ra tòa.

Đến giờ, Abramovich vẫn tránh nhắc lại cuộc hôn nhân thất bại này. Ông càng không đả động tới cái giá đã phải trả để thoát khỏi ràng buộc với Olga.

Tuy nhiên, Olga thì tiết lộ rằng hồi ấy bà chẳng được Abramovich chia chác là bao. Cụ thể, bà chỉ được ông chia cho một căn hộ 2 phòng ngủ ở Moscow. Ngoài ra còn thêm được số tiền chu cấp để bà trang trải cuộc sống trong vòng 2 năm, không hơn. 

Abramovich trong đám cưới đầu tiên với Olga 

Chuyện khác nhau một trời một vực trong chuyện chia chác tài sản giữa 2 vụ ly hôn của Abramovich thực ra cũng không quá khó hiểu. Irina có nhiều thời gian chung sống vợ chồng với Abramovich hơn hẳn Olga. Thời ly dị Irina, Abramovich lắm tiền nhiều của hơn so với hồi ly dị Olga. Và Irina còn ràng buộc đặc biệt với Abramovich là 5 đứa con chung, trong khi Olga chưa kịp sinh cho ông mụn con nào.

Trở lại với đời sống tình cảm hiện tại của Abramovich, ông chủ Chelsea vẫn chưa chịu đưa Dasha về dinh, bất chấp việc người đẹp này đã sinh cho ông thêm một tiểu hoàng tử và một tiểu công chúa. Câu giờ với Dasha như thế, liệu có phải Abramovich ngại nguy cơ có ngày lặp lại kịch bản phải chia tài sản trước tòa?

Abramovich còn của chìm, của nổi ra sao?
Theo BXH những nhân vật giàu nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Forbes công bố, Abramovich xếp hạng 137 với tổng tài sản 9,1 tỷ USD. Ông đang sở hữu 9 căn hộ, 1 biệt thự ở Kensington (London), 1 biệt thự ở Chelsea (London), 2 villa bên Caribe, 1 tư dinh bên Colorado, 1 ngôi nhà ở Moscow, 2 máy bay Boeing 767 và 737, 3 trực thăng, 3 du thuyền cùng cả tá xế hộp siêu sang,…

Vụ ly hôn nào “nặng đô” nhất?


Kỷ lục chia của trong các vụ ly hôn ở hậu trường thể thao thế giới đang thuộc về Bernie Ecclestone. Nghe đồn “ông trùm F1” đã phải chia cho bà vợ cũ Slavica tới 1,2 tỷ USD khi hai người ra tòa ly dị hồi năm 2009.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Magath từng đọ sức  vua cờ Kasparov Magath từng đọ sức vua cờ Kasparov

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ Daily Mail, HLV Felix Magath khiến không ít độc giả ngạc nhiên khi hồi tưởng lại một kỷ niệm có lẽ là đáng nhớ nhất trong cuộc đời ông: Được đọ sức với vua cờ Gary Kasparov.

  • Sao phim khiêu dâm khóc hết nước mắt khi Juventus bị loại Sao phim khiêu dâm khóc hết nước mắt khi Juventus bị loại

    Vittoria Risi, nữ diễn viên khiêu dâm đã khóc hết nước mắt khi đội bóng yêu thích của mình là Juventus bị Benfica loại khỏi Europa League hồi giữa tuần qua.

  • Neymar sẽ khoác áo... One Direction? Neymar sẽ khoác áo... One Direction?

    One Direction tất nhiên không phải một CLB bóng đá, mà là nhóm nhạc nam nổi tiếng của Anh-Ireland. Neymar với niềm đam mê âm nhạc không kém gì bóng đá đang rất muốn hợp tác với nhóm nhạc từng đoạt danh hiệu “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất 2012” của tạp chí Billboard.

  • Hamburg thuê thầy cúng… cầu trụ hạng! Hamburg thuê thầy cúng… cầu trụ hạng!

    Chuyện nghe như đùa mà hóa ra có thật. Lo lắng cái vận xuống hạng đeo bám đội nhà, BLĐ Hamburg bỗng dưng cho mời một thầy cúng về yểm bùa các cầu thủ.

  • Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup

    Thêm việc cô vợ Ludivine của hậu vệ Bacary Sagna “độ xe” ăn theo World Cup 2014, càng thấy những chân dài ở hậu trường sân cỏ đang tận dụng triệt để ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh để kiếm danh tiếng và tiền bạc.

  • Chùm ảnh nữ CĐV Atletico diện bikini mừng chiến thắng đội nhà Chùm ảnh nữ CĐV Atletico diện bikini mừng chiến thắng đội nhà

    Atletico đã xuất sắc đánh bại Chelsea để ghi tên mình vào trận chung kết Champions League, ngay lập tức những fan cuồng của đội bóng thủ đô Madrid đã lột đồ khoe thân để ăn mừng chiến thắng.

  • WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM

    Vẫn biết cánh WAGs đa phần là chân dài với nhan sắc mỹ miều, ấy vậy mà số vợ, người tình của nhiều ông sao sân cỏ lại lép vế trong cuộc bầu chọn người đẹp hàng năm của tạp chí nổi tiếng FHM.

  • Siêu mẫu ngực bự bị ném đá  vì…ăn chuối! Siêu mẫu ngực bự bị ném đá vì…ăn chuối!

    Suốt tuần qua, phong trào ăn chuối ủng hộ Dani Alves nổi lên như sóng. Từ các ngôi sao thể thao tới các chính trị gia đều ghi lại hình ảnh ăn chuối để phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc. Nhưng không phải ai cũng biết ủng hộ Dani Alves đúng cách. Chẳng hạn như hình ảnh ăn chuối của kiều nữ Larissa Riquelme thì phản cảm hết chỗ nói.

  • Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh

    Siêu mẫu Kate Upton khiến các đấng mày râu phải "rùng mình" khi chiêm ngưỡng thân thể nóng bỏng của cô trong loạt ảnh quảng cáo sản phẩm của nhãn hiệu nội y danh tiếng Jenna Leigh.

  • Sergio Ramos sở hữu "đôi bàn tay Midas” Sergio Ramos sở hữu "đôi bàn tay Midas”

    Không chỉ trên sân cỏ, hậu vệ Sergio Ramos còn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ ở cả chốn thương trường lẫn tình trường. Có cảm giác một Ramos “có đôi bàn tay của Vua Midas” đụng vào đâu là gặt hái thành công ở đấy…

  • Oezil lo bồ quay lại tình cũ Oezil lo bồ quay lại tình cũ

    Mesut Oezil đang đắm chìm trong mối tình bền chặt với cô ca sĩ xinh đẹp Mandy Capristo. Nhưng tiền vệ của Arsenal hẳn lo ngay ngáy trước việc Mandy bị cưa cẩm bởi chính tình cũ của cô là rapper Kay One. Chàng ca sĩ 29 tuổi người Đức mới đây đã bộc lộ tình yêu không thể lay chuyển với người từng chung chăn gối suốt 3 năm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x