Anelka, Becker “đụng” siêu trộm kỳ bí

HẠNH NGUYỄN
09:27 ngày 08-05-2014
Tiền đạo Nicolas Anelka và huyền thoại quần vợt Đức - Boris Becker chung cảnh ngộ phải nhận những “bàn thua” đau ở hậu trường khi bị một tên siêu trộm đầy kỳ bí “ghé thăm” nhà. Chỉ riêng Anelka đã bị siêu trộm này bẻ khóa đến 2 lần.
Anelka, Becker “đụng” siêu trộm kỳ bí
NGƯỜI CÙNG CẢNH NGỘ
“Hắn quá nhanh và quá nguy hiểm”, Nicolas Anelka một lần nữa khẳng định với cảnh sát Anh. Chân sút ngôi sao từng chơi cho Arsenal, Real, PSG, Man City, Chelsea và West Brom vẫn chưa hết… tức khi nói về thủ phạm đã 2 lần bẻ khóa nhà anh ở quận Wimbledon, London. Tên trộm này vừa bị lộ mặt nhưng cảnh sát Anh vẫn chưa tài nào tóm được y. Họ đang nhờ cậy sự hợp tác của mọi người, trong đó có những nạn nhân như Anelka, để mau bắt siêu trộm bị tình nghi gây ra tới… 400 vụ trộm ở Wimbledon.

Anelka cho biết anh hiếm khi chịu để một hậu vệ bắt bài mình 2 lần trong 1 trận đấu nhưng vẫn phải chào thua siêu trộm bí ẩn kể trên tới 2 lần. 1 lần trong số đó, tiền đạo 35 tuổi người Pháp đã kịp bừng tỉnh để đuổi bắt trộm. Lúc đó, Anelka đang thiu thiu ngủ trên sofa. Bị đánh thức bởi tiếng động lạ, anh lao theo ngay bóng tên trộm. Anelka đuổi trộm từ trong nhà, ra vườn nhưng vẫn không sao tóm được hắn. Anh kể tiếp: “Bờ tường nhà tôi được xây rất cao. Thế mà hắn vẫn phi qua nhẹ như không”.

Vẫn hậm hực, Anelka tuyên bố: “Nếu mà phải 10 năm trước thì hắn đừng hòng chạy thoát khỏi tôi. Sau quá nhiều chấn thương trên sân cỏ, chân cẳng tôi không còn nhanh nhẹn như trước được nữa”.

Nhà Becker bị siêu trộm khoắng đồ của vợ là chính 

Vụ trộm xảy ra mới đây tại tư dinh của Boris Becker ở Wimbledon cũng được cho là bị gây ra bởi cùng thủ phạm đã 2 lần bẻ khóa nhà Anelka. Cho đến bây giờ, cô vợ Lilly của Becker vẫn chưa hết kinh hãi vì “bàn thua” trước siêu trộm này. Đêm nào, Lilly cũng để sáng đèn khắp nhà mình.

SIÊU TRỘM KỲ BÍ 
Vẫn biết các ngôi sao thể thao trở thành mục tiêu “yêu thích” của giới đục tường khoét vách đã thành “chuyện thường ngày ở huyện”. Từng có thời các cầu thủ ở vùng Merseyside dính “dịch trộm”. Song có lẽ chưa thấy thủ phạm nào kỳ bí như kẻ bị nghi đã bẻ khóa nhà Anelka và Becker.
400 vụ trộm mà siêu trộm này gây ra được cho là đã xảy ra tại 150 tư dinh ở Wimbledon. Như nhà Anelka bị hắn “ghé thăm” 2 lần vẫn còn… hơi ít. Vì có nhà bị hắn đột nhập cả chục lần.

Đáng chú ý, siêu trộm này hầu như chỉ thích lấy đi váy áo, guốc dép hàng hiệu và các nữ trang như dây chuyền, hoa tai, lắc tay… Còn những đồ công nghệ như iPhone, iPad hay laptop thì hắn lại không thèm động tay. Cảnh sát nghi ngờ siêu trộm này có vấn đề về mặt tâm lý.

Siêu trộm đã lộ mặt

Thủ đoạn gây án của siêu trộm này cũng khác thường. Hắn không hấp tấp và “chộp giật” chút nào. Giả thiết đặt ra, hắn dành ra cả ngày trời để quan sát kỹ lưỡng các tư dinh trong tầm ngắm. Sau đó, hắn tìm cách đột nhập vào nhà qua cửa sổ hoặc giếng trời vào tầm rạng sáng với mục đích trước tiên là lấy các loại chìa khóa trong nhà. Trộm được chìa khóa rồi, hắn đợi lần sau quay lại rồi mới ung dung khoắng đồ.

Qua 400 vụ đột nhập, siêu trộm này hơn một lần bị lộ mặt khi bất cẩn lọt vào camera an ninh trong một ngôi nhà mà hắn đã đột nhập. Nhưng cảnh sát Anh vẫn chưa tài nào lôi được hắn ra ánh sáng. Thế lại càng kỳ bí…

Khiến 20 “ô sin” mất việc
Theo thống kê trên các tờ Daily Mail  & Daily Mirror, có khoảng 20 người giúp việc đã bị đuổi oan vì siêu trộm này. Khi thấy nhà mình mất đồ, một mất mười ngờ, khoảng 20 chủ nhà ở Wimbledon đã nghi chính người giúp việc nhà mình là thủ phạm.

WAGs Premier League lo lắng


Trước hàng loạt thông tin về hàng trăm vụ trộm mà tên trộm xuất quỷ nhập thần này đã gây ra, các nàng WAGs ở hậu trường Premier League không khỏi hoang mang. Họ tăng cường tối đa các biện pháp an ninh ở nhà mình để tránh rơi vào tình cảnh như cô vợ của Becker. Những nàng WAGs như cô vợ Ludivine (ảnh) của Sagna chắc hẳn đang đề cao cảnh giác tối đa.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Kinh doanh ai bằng Kompany Kinh doanh ai bằng Kompany

    Không chỉ tại Man City, trung vệ Vincent Kompany luôn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ đồng đội trên ĐT Bỉ. Đơn giản bởi Kompany đang tiếp tục thể hiện sự nhạy bén và năng động trong kinh doanh.

  • Vì sao Asley Cole không ngại lệnh cấm sex? Vì sao Asley Cole không ngại lệnh cấm sex?

    Nếu ở World Cup 2014 các tuyển thủ Anh bị HLV Roy Hodgson bắt nhịn sex, thì có lẽ Ashley Cole (giả sử anh được sang Brazil tranh tài Hè này) quen đối phó nhất. Bồ mới Pascal Craymer bắt Cole nhịn suốt 3 tháng mà anh còn chẳng kêu…

  • Nữ hoàng sân băng Kim Yuna cặp sao khúc côn cầu Nữ hoàng sân băng Kim Yuna cặp sao khúc côn cầu

    Nhan sắc rực rỡ cùng tài năng của nữ VĐV trượt băng nghệ thuật Kim Yuna là điều khỏi phải bàn cãi. Chẳng gì Kim Yuna từng là niềm tự hào của Hàn Quốc khi giành huy chương vàng Olympic mùa Đông 2010, huy chương bạc Olympic mùa Đông 2014…

  • Murray đoạt cúp “khách sạn tốt nhất”!? Murray đoạt cúp “khách sạn tốt nhất”!?

    Bỏ ra 1,8 triệu bảng, tay vợt Andy Murray đã trở thành tân chủ nhân khách sạn nằm gần thị trấn Dunblane (Scotland) vào tháng Hai năm ngoái.

  • Uli Hoeness quen “trời đánh không chết” Uli Hoeness quen “trời đánh không chết”

    Cựu chủ tịch Uli Hoeness của Bayern sắp phải thi hành án tù 3 năm rưỡi vì tội trốn thuế. Tuy nhiên các fan Bayern vẫn tin rằng Hoeness sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Vì đến tử thần mấy lần “hỏi thăm” Hoeness mà còn không đánh gục nổi ông.

  • "Thiên thần" Adriana Lima ly dị chồng "Thiên thần" Adriana Lima ly dị chồng

    Siêu mẫu Adriana Lima của Victoria's Secret gây bất ngờ cho tất cả khi thông báo cô và chồng là ngôi sao bóng rổ Marko Jaric đã chính thức chia tay sau 5 năm sống chung.

  • Đại bản doanh World Cup của ĐT Anh tệ đến đâu? Đại bản doanh World Cup của ĐT Anh tệ đến đâu?

    Hơn 5 tuần trước ngày VCK World Cup 2014 khởi tranh, đại bản doanh của ĐT Anh trên xứ Samba Hè này vẫn bị ca thán tồn tại quá nhiều vấn đề, nhất là khi trông sang “chốn an cư” của đối thủ truyền kiếp Đức.

  • “Mắn” như cựu WAG Katie Price “Mắn” như cựu WAG Katie Price

    Không ít nàng WAGs tại Anh khó có thể bì kịp về khoản “mắn đẻ” như người tình cũ Katie Price của cựu chân sút Dwight Yorke. Có cảm tưởng bồ cũ của cựu tiền đạo M.U chẳng có thời gian nghỉ ngơi, vì lúc nào cũng bận về đường con cái.

  • Ashley Cole chia tay fan Chelsea trong nước mắt Ashley Cole chia tay fan Chelsea trong nước mắt

    Khoảnh khắc hậu vệ trái Ashley Cole (Chelsea) khóc lóc, vỗ tay về phía các CĐV sau trận hòa 0-0 trước Norwich có thể là dấu hiệu anh sẽ rời Chelsea khi mùa giải năm nay hạ màn.

  • Quả bóng hồng 2009 "khích lệ" Messi trước thềm World Cup Quả bóng hồng 2009 "khích lệ" Messi trước thềm World Cup

    Tin vui đến với ngôi sao Lionel Messi khi nhận được sự cổ vũ tinh thần lớn lao từ siêu mẫu đồng hương người Argentina, Luciana Salazar.

  • CĐV Brazil bị giết bằng… bồn cầu CĐV Brazil bị giết bằng… bồn cầu

    Một CĐV bóng đá đã tử vong hôm thứ Sáu vừa qua vì bị ném… bồn vệ sinh vào đầu sau một trận đấu ở phía Đông Brazil.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x