Arsenal sắp cuỗm Xavi từ Barca

Khánh Phong
18:44 ngày 12-12-2013
Arsenal chuẩn bị khiến Barca khó chịu thêm một lần nữa khi có nhiều động thái lôi kéo một ngôi sao nhí đang nổi như cồn của lò La Masia.
Arsenal chuẩn bị khiến Barca khó chịu thêm một lần nữa khi có nhiều động thái lôi kéo một ngôi sao nhí đang nổi như cồn của lò La Masia.

Tờ Daily Mirror đưa tin Arsenal đã lên kế hoạch lôi kéo cầu thủ mới 10 tuổi Xavi Pleguezuelo về với mình trong thời gian ngắn sắp tới. Xavi hiện là một thành viên của lò La Masia, và đã gây được nhiều ấn tượng trong thời gian gần đây.

Điều đáng nói là Wenger trước đó đã có được sự phục vụ của anh trai Xavi là cầu thủ 17 tuổi Julio Pleguezuelo. Thế nên việc Xavi theo anh trai tới Bắc London là điều gần như chắc chắn, nếu Arsenal muốn.

Anh em nhà Pleguezuelo hiện có chung người đại diện với tiền đạo người Paraguay Antonio Sanabria, cũng là một mục tiêu của Arsenal. Tiền đạo 17 tuổi này đã được ra mắt đội tuyển Paraguay, tuy nhiên anh có rất ít cơ hội được ra sân trên hàng công chật chội của Barca.

Lôi kéo các tài năng trẻ của lò La Masia đã trở thành "thói quen" của Arsenal. Trước đây, Wenger từng "dụ" được Cesc Fabregas và Fran Merida về với mình từ khi họ còn chưa kịp ra mắt Barca.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Chi tiền và cộng thêm De Bruyne, Chelsea sẽ sở hữu Draxler Chi tiền và cộng thêm De Bruyne, Chelsea sẽ sở hữu Draxler

    Theo báo chí Anh, Chelsea đang rất muốn có tiền vệ tấn công Julian Draxler của Schalke.

  • David Moyes sang Madrid "xem giò" sao Atletico David Moyes sang Madrid "xem giò" sao Atletico

    HLV David Moyes của M.U đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Calderon để theo dõi màn trình diễn của Koke trong trận Atletico Madrid - Porto ở Champions League.

  • Sẽ không dễ để Ramos cập bến Premier League Sẽ không dễ để Ramos cập bến Premier League

    Tin buồn cho hai “đại gia” Premier League Chelsea và Man City, khi PSG cũng đã vào cuộc vụ mua Sergio Ramos và sẵn sàng chi ra một khoản phí “khủng” để cướp hậu vệ người TBN trước mũi các đối thủ.

  • Monaco đưa Kompany và Otamendi vào tầm ngắm Monaco đưa Kompany và Otamendi vào tầm ngắm

    Ngay cả khi Monaco đang sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng mà không thủng lưới, người ta vẫn dễ dàng nhận thấy điểm yếu nhất của Monaco là cặp trung vệ già cỗi Ricardo Carvalho (35 tuổi) - Eric Abidal (34).

  • Arsenal săn sao trẻ Ajax được ví với Bergkamp Arsenal săn sao trẻ Ajax được ví với Bergkamp

    Các chuyên gia săn lùng tài năng của đội bóng Bắc London đã đặc biệt ấn tượng với cú hat-trick của tiền vệ trẻ Davy Klaassen trong trận đấu giữa Ajax và NAC Breda hôm thứ Bảy.

  • M.U nhắm Sneijder, củng cố tuyến giữa M.U nhắm Sneijder, củng cố tuyến giữa

    Nhà ĐKVĐ Premier League dự kiến sẽ trở lại với thương vụ mua Wesley Sneijder từ Galatasaray ngay trong tháng 1 tới. Bên cạnh đó, tài năng trẻ William Carvalho của Sporting Lisbon cũng đang được liên hệ.

  • Barca đấu Real vì Guendogan Barca đấu Real vì Guendogan

    Real đã theo đuổi Ilkay Guendogan từ lâu. Nhưng họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi đại kình địch Barca quyết tâm gia nhập cuộc đua giành tiền vệ đang khoác áo Dortmund.

  • M.U: Moyes tìm giải pháp từ chợ Đông M.U: Moyes tìm giải pháp từ chợ Đông

    Rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng, Man United của David Moyes hy vọng sẽ tìm lối thoát trên TTCN trong tháng 1 tới. Mục tiêu thì nhiều, nhưng mua được không và hiệu quả đến đâu thì còn phải chờ.

  • Man City mơ về Neuer Man City mơ về Neuer

    HLV Pellegrini tuyên bố sẽ để cho Joe Hart bắt chính trong trận gặp Bayern Munich tại Champions League. Nhưng có đầy đủ lý do để tin rằng đây chỉ là một cử chỉ “đối nội” hòng tránh cho phòng thay đồ Man City rơi vào cảnh sóng gió.

  • Soldado sẽ chia tay Tottenham sau 6 tháng gắn bó? Soldado sẽ chia tay Tottenham sau 6 tháng gắn bó?

    Dù mới chỉ chuyển đến Tottenham từ Valencia hồi đầu mùa Hè, song chân sút Roberto Soldado đang đứng trước nguy cơ hồi hương sớm hơn dự kiến.

  • 10 cái tên có thể giải cứu tuyến giữa của M.U mùa đông này 10 cái tên có thể giải cứu tuyến giữa của M.U mùa đông này

    David Moyes đã dùng tới 4 cặp tiền vệ trung tâm trong 5 trận đấu đã qua nhưng kết quả thì chẳng cặp nào ưng ý. Liệu một cái tên mới có nên được đưa về trong mùa đông này để tạo ra sự an tâm?

  • Premier League giờ quá sức với MU? Premier League giờ quá sức với MU?

    Đá với đội bét bảng Sheffield Utd nhưng MU đã trải qua trận đấu chật vật mới có thể giành chiến thắng sau hai lần liên tiếp bị dẫn bàn trước ở trận đấu bù vòng 29 Premier League 2023/24. Và hàng công của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn tệ như thường, còn hàng thủ lại mắc những sai lầm chết người.

  • MU thắng Sheffield: Cứ phải ngược dòng mới chịu cơ MU thắng Sheffield: Cứ phải ngược dòng mới chịu cơ

    Chỉ phải gặp đội bét bảng Sheffield và được thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng MU vẫn không thể có được một chiến thắng bình thường. Họ để cho đối thủ có 2 lần dẫn trước rồi mới chật vật ghi bàn gỡ hòa và ngược dòng giành chiến thắng. Dù đã đòi lại được vị trí thứ 6 trên BXH nhưng nếu cứ đá như thế này, Quỷ đỏ có lẽ cũng chẳng giữ được vị trí này lâu.

  • Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ về tương lai Joao Cancelo Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ về tương lai Joao Cancelo

    HLV Pep Guardiola mới đây đã gây chú ý khi đề cập đến tương lai của hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo tại Man City.

  • Slot đối diện khó khăn khi có thể mất 40 'thân tín' của Klopp Slot nhận cảnh báo sẽ đối diện vô vàn khó khăn ở Liverpool

    Arne Slot, HLV tiềm năng ngồi vào ghế nóng tại Liverpool thay Jurgen Klop, đã nhận được cảnh báo rằng "ít nhất sẽ có 40 người có thể theo chân thuyền trưởng người Đức chia tay sân Anfield".

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x