Bà Becks thành công ngoài mong đợi

Lan Hạ
13:06 ngày 04-08-2014
Cũng như ông chồng điển trai D.Beckham, cô vợ Victoria rất đam mê lĩnh vực thời trang. Khác biệt là trong khi chồng chỉ chúi mũi vào việc đánh thuê cho một số thương hiệu có tiếng, thì Victoria lại ấp ủ dự định trở thành một nhà thiết kế thời trang có tên tuổi. Nói là làm, bà xã của cựu tuyển thủ Anh đã lao vào chinh phục lĩnh vực mà cô đầy đam mê.
Bà Becks thành công ngoài mong đợi

Song mọi thứ đều không phải màu hồng với nàng WAG này như nhiều người lầm tưởng. Trái lại, cựu thành viên ban nhạc Spice Girls đã vấp không ít khó khăn. Thậm chí, Victoria còn bị chế nhạo khi cô diện những bộ đồ do chính tay mình thiết kế, khi tham gia sự kiện nào đó. Tới ngay cả nhà thiết kế danh tiếng Tom Ford đã phải năn nỉ Vic đừng nổi hứng mặc đồ do ông ta thiết kế. Chưa hết, bà Becks còn bị dội gáo nước lạnh khi liên tiếp bị đồng nghiệp can ngăn “đừng có mơ hão”. Và rằng với một nhà thiết kế “tay ngang” như Vic, cô sẽ chẳng thu được kết quả khả quan gì cả.

“Tôi chẳng oán thù hay hằn học với bất kỳ ai”, Victoria bộc bạch, “Chính điều đó càng thôi thúc tôi phải vượt qua chính mình”. Công sức không biết mệt mỏi của chân dài đam mê thiết kế thời trang đã được bù đắp một cách xứng đáng. Lần lượt những sản phẩm trong bộ sưu tập của Victoria được trình diễn trong những tuần lễ thời trang ở London hay New York. Không chỉ có vậy, người tiêu dùng đã bắt đầu sử dụng nhiều hơn sản phẩm gắn mác dVb (viết tắt tên David và Victoria Beckham), thông qua hệ thống siêu thị và các trung tâm thương mại lớn. Đặc biệt  ngày càng có nhiều nhân vật có tiếng như nữ ca sỹ  Beyoncé, Miranda Kerr,  Rachel Weisz, Anne Hathaway… trở thành “tín đồ” của dòng thời trang dVb.

Kèm theo đó, doanh thu từ lĩnh vực kinh doanh này cũng đã đem lại cho Victoria khoản lợi nhuận khá lớn. Thừa thắng xông lên, bà Becks đang nhăm nhe mở rộng đế chế thời trang của mình, qua việc sẽ khai trương một loạt cửa hiệu tại London, Paris, New York… Có thể thấy Victoria Beckham đang dần vươn lên tầm cao mới nhờ lĩnh vực thời trang.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Chị gái Ronaldo bán hàng nhái sản phẩm CR7!? Chị gái Ronaldo bán hàng nhái sản phẩm CR7!?

    Không ít ngôi sao sân cỏ tưởng bở khi lao vào chinh phục lĩnh vực thời trang. Lấn sân khá nhiều mặt trận, song dường như chưa sao nào thành công trong lĩnh vực cần sự tinh tế và sáng tạo này.

  • Thảm họa mang tên Messi Thảm họa mang tên Messi

    Giới sao sân cỏ, người mặc đẹp khá nhiều mà kẻ mặc xấu cũng không ít. Trong số những cầu thủ hay bị chê nhiều nhất về gu ăn mặc vẫn phải kể đến Lionel Messi.

  • Chưa hết đau lưng, Neymar vẫn kịp… “tự sướng” với Paris Hilton Chưa hết đau lưng, Neymar vẫn kịp… “tự sướng” với Paris Hilton

    Vừa mới trông thấy người đẹp lắm chiêu Paris Hilton, siêu sao người Brazil đã nhanh tay rủ rê cô nàng chụp với mình một bức ảnh tình tứ.

  • Choáng váng kiểu sút penalty chưa từng thấy của Micah Richards Choáng váng kiểu sút penalty chưa từng thấy của Micah Richards

    Man City vừa phải chịu thất bại dưới tay Olympiacos trong trận đấu thứ 3 của họ ở International Champions Cup. Sau khi 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2 qua 90 phút chính thức, Micah Richards đã trở thành tội đồ của Man City khi không hoàn thành nhiệm vụ trên chấm 11m.

  • Chung tình như  cậu cả nhà Becks Chung tình như cậu cả nhà Becks

    Không riêng ông bố và bà mẹ nổi tiếng David Beckham và Victoria, cậu cả Brooklyn trong thời gian gần đây cũng đang trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu.

  • Bồ CR7  lại lấn sân màn bạc Bồ CR7 lại lấn sân màn bạc

    Ai cũng biết chân dài Irina Shayk vừa gây tiếng vang qua vai diễn Megara, vợ Hercules trong bộ phim về anh hùng Hy Lạp hiện đang được công chiếu trên thế giới.

  • Enrique “cấm đủ  thứ” ở Barca, trừ... cắn!? Enrique “cấm đủ thứ” ở Barca, trừ... cắn!?

    Tân HLV Luis Enrique của Barcelona sớm khẳng định cái uy của mình, bằng việc thiết quân luật tại sân Nou Camp. Enrique đề ra hàng loạt nội quy nghiêm ngặt cho dàn sao Barca, nhưng lại quên đả động đến tật cắn người của Luis Suarez.

  • La Liga được mùa “gái ngoan” La Liga được mùa “gái ngoan”

    La Liga đã thu hút được rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới như Gareth Bale, Toni Kroos, Luis Suarez… hay gần đây nhất là James Rodriguez. Có một chi tiết rất đáng mừng cho cầu thủ La Liga là họ đều sở hữu những người vợ hiền thục, giản dị, chứ không hề “đua đòi” như các WAG của các giải đấu khác.

  • Hoa hậu Colombia 2006 mến mộ James Rodriguez Hoa hậu Colombia 2006 mến mộ James Rodriguez

    Tân binh trị giá 80 triệu euro James Rodriguez của Real Madrid khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ khi nhận được sự ủng hộ từ đồng hương là Hoa hậu Colombia - Elizabeth Loaiza.

  • Cole lại thoải mái “câu” chân dài! Cole lại thoải mái “câu” chân dài!

    Nhắc tới cái tên Ashley Cole, bất kỳ ai cũng có thể hình dung ra một tay chơi khét tiếng với đời sống tình ái phức tạp.

  • Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot” Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot”

    Nhìn từ hậu trường kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 tính đến thời điểm này, Premier League mới chỉ nhập những tân binh WAGs nóng bỏng, chứ chưa chịu xuất các bóng hồng quyến rũ sẵn có.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x