Barca nhiều lần cử "trinh sát" theo dõi Ramsey

QUANG MINH
18:20 ngày 05-12-2013
Phong độ chói sáng trong màu áo Arsenal thời gian qua đã giúp tiền vệ Aaron Ramsey nhận được sự quan tâm từ BLĐ Barcelona.
Barca nhiều lần cử "trinh sát" theo dõi Ramsey
Không được đánh giá cao bằng những ngôi sao trong đội hình chính như bản hợp đồng kỷ lục Mesut Oezil, tiền vệ Santi Cazorla hay chân sút Olivier Giroud, song ở thời điểm hiện tại chính Aaron Ramsey mới là ngôi sao sáng nhất của Arsenal. Kể từ đầu mùa, tiền vệ người xứ Wales đã có được 13 bàn thắng sau 21 trận ra sân trên tất cả các mặt trận (8 tại Premier League và 5 tại Champions League).

Phong độ đỉnh cao của Ramsey chính là một trong những điểm nhấn để Pháo thủ bay cao trên BXH Premier League cũng như Champions League. Chính vì thế, không bất ngờ khi cựu cầu thủ của Cardiff lọt vào "mắt xanh" của HLV Gerardo Martino bên phía Barca.

Theo tiết lộ của Daily Mail, trong quãng thời gian 1 tháng trở lại đây, BLĐ đội bóng xứ Catalanuya đã 4 lần cử tuyển trạch viên đi xem Ramsey thi đấu, trong đó có 2 trận tại Premier League cùng 2 trận của ĐT xứ Wales (gặp Bỉ và Macedonia).

Các tuyển trạch viên Barca theo dõi sát sao Ramsey

Nguồn tin từ Anh cũng khẳng định, HLV Arsene Wenger không sẵn sàng "nhả" cầu thủ 22 tuổi này nếu không nhận được từ 50 triệu bảng trở lên. Đây là con số quá lớn và rất khó để chủ tịch Sandro Rosell chấp nhận ký séc. Tuy vậy, phía Barca vẫn còn một phương án khả thi. Cụ thể, họ có thể đưa Cesc Fabregas, cựu đội trưởng của Pháo thủ vào bản hợp đồng trao đổi để thuyết phục chiến lược gia người Pháp.

Hiện vẫn chưa rõ Barca có chấp nhận hy sinh Fabregas hay không, song Wenger hẳn sẽ phải cân nhắc nếu BLĐ Barca mang cầu thủ người Tây Ban Nha này ra làm vật trao đổi. Thứ nhất, xét về khía cạnh chuyên môn, chắc chắn Fabregas không phải là cầu thủ bỏ đi (thậm chí anh còn được đánh giá xuất sắc hơn Ramsey). Thứ hai, nếu bán Ramsey thì Arsenal sẽ có thêm tiền để tham gia vào TTCN.

Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Barca và Arsenal. Đội bóng nước Anh đang cạnh tranh với nhiều ông lớn như M.U, Liverpool hay Inter Milan trong cuộ đua nhằm có sự phục vụ của Valmir Berisha, tài năng trẻ mới tỏa sáng tại giải U17 World Cup trong màu áo U17 Thụy Điển. Trong khi đó, đội chủ sân Nou Camp ngoài việc theo đuổi Ramsey cũng đang nhắm đến nhiều ngôi sao tại Premier League như Jan Vertonghen, Daniel Agger, David Luiz, Romelu Lukaku hay Sergio Aguero.

Clip: Những bàn thắng từ đầu mùa giải của Ramsey

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Ronaldo sẽ "trả lời" Platini bằng phong độ sân cỏ Ronaldo sẽ "trả lời" Platini bằng phong độ sân cỏ

    Siêu sao Cristiano Ronaldo tỏ ra không mấy quan tâm đến những bình luận không hay mà chủ tịch UEFA Michel Platini dành cho anh.

  • Chỉ Bayern hơn được Real vào thời điểm này Chỉ Bayern hơn được Real vào thời điểm này

    Real đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Nếu phải đặt lên bàn cân để so sánh, chỉ có Bayern mới xứng là đối thủ của “Bầy kền kền”.

  • Khedira chấn thương nặng vẫn được Real mời HĐ mới Khedira chấn thương nặng vẫn được Real mời HĐ mới

    Dù dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ tới cuối mùa giải, nhưng tiền vệ Sami Khedira vẫn được BLĐ Real tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng.

  • Pique: Ai muốn ra đi thì... xin mời! Pique: Ai muốn ra đi thì... xin mời!

    Trung vệ Gerard Pique trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây đã khẳng định, Barca sẽ không gây khó dễ cho bất kỳ cầu thủ nào muốn dứt áo ra đi.

  • Barca: Bây giờ là thời khắc của sự thật cho Martino Barca: Bây giờ là thời khắc của sự thật cho Martino

    Kể cả khi Barca chưa nhận 2 thất bại liên tiếp gần đây thì người hâm mộ đội bóng xứ Catalunya cũng không hoàn toàn hạnh phúc với màn trình diễn của các cầu thủ dưới thời tân HLV Tata Martino.

  • Barca cần hành động, Messi đang "khó ở"! Barca cần hành động, Messi đang "khó ở"!

    Những khoảnh khắc thăng hoa nhất của Lionel Messi đang dần bị bỏ lại phía sau, thay vào đó là những chấn thương vụn vặt, những vấn đề xấu liên quan đến cuộc sống cá nhân khiến El Pulga "khó ở" tại Barca.

  • Ancelotti chữa lành "vết thương Mourinho" ở Real Ancelotti chữa lành "vết thương Mourinho" ở Real

    Sau những chuệch choạc đầu mùa, Real Madrid đang trở lại đầy mạnh mẽ ở cả La Liga và Champions League. Nhưng đâu là lý do khiến một đội bóng từng ngập trong vô số vấn đề bỗng lột xác ấn tượng đến như vậy? Câu trả lời là Carlo Ancelotti...

  • Cúp Nhà Vua TBN: Đại gia nhẹ gánh Cúp Nhà Vua TBN: Đại gia nhẹ gánh

    Loạt trận lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha đến đúng thời điểm các đại gia La Liga đang phải hứng chịu lịch thi đấu khá khốc liệt. Tuy nhiên, cũng may cho các ông lớn như Barca, Real và Atletico khi đối thủ trước mắt của họ tại giải đấu này đều không quá khó nhằn.

  • Barca: Martino muốn tái hợp  cặp Aguero - Messi Barca: Martino muốn tái hợp cặp Aguero - Messi

    Với HLV Gerardo Martino, sẽ là lý tưởng nếu Aguero đến Nou Camp. Tata muốn tái hợp cặp tiền đạo ở ĐT Argentina là Messi – Aguero trên hàng công Barca.

  • Xavi “chết” theo tiqui-taca! Xavi “chết” theo tiqui-taca!

    Xavi chơi xuống phong độ? Có thể, anh đã già và đã cháy hết những gì tinh túy dưới thời Guardiola rồi. Nhưng ngay cả khi ở đỉnh cao, Xavi cũng khó mà trụ được cùng Martino. Anh là nhịp đập của tiqui-taca, nhưng Martino không cần tiqui-taca .

  • Lăng kính: Cuộc đua  của trí não Lăng kính: Cuộc đua của trí não

    Hôm qua, nhà tài trợ Audi đã sang tay một loạt xe mới cho các cầu thủ Barcelona. Mỗi người một chiếc theo ý thích: Fabregas chiếc chọn A7, Neymar được một chiếc Q5, Tello lấy chiếc A5 Coupe,...

  • U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á: Kỳ sau tốt hơn kỳ trước U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á: Kỳ sau tốt hơn kỳ trước

    Trong lần thứ 5 VCK U23 châu Á được tổ chức thì U23 Việt Nam đã sớm giành vé vào vòng tứ kết. Đây cũng là lần thứ 3 “những chiến binh sao Vàng” làm được điều này và hứa hẹn sẽ mở ra chặng đường đầy hứa hẹn cho bóng đá Việt Nam.

  • VIDEO bàn thắng U23 Kuwait vs U23 Malaysia: 2-1 (Vòng bảng U23 châu Á 2024) VIDEO bàn thắng U23 Kuwait vs U23 Malaysia: 2-1 (Vòng bảng U23 châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng U23 Kuwait vs U23 Malaysia Sau thất bại trướcU23 Kuwait, U23 Malaysia cay đắng nói lời chia tay giải đấu khi không có được điểm số nào tại vòng bảng. Ghi bàn U23 Kuwait: Al Awadhi (45'+14 pen), Al Qaisi (60') U23 Malaysia: Azim Rosli (63') Xem Trực tiếp Thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

  • Kết quả Lazio vs Juventus: Lão phu nhân vào chung kết Siêu dự bị đưa Juventus vào chung kết Coppa Italia

    Trận bán kết lượt về Coppa Italia giữa Lazio vs Juventus trên sân Olimpico đã kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho đội chủ nhà. Mặc dù có thắng lợi, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Lazio có thể ngược dòng thành công và chấp nhận nhìn đối thủ vào chung kết.

  • VIDEO bàn thắng Lazio vs Juventus: 2-1 (Bán kết lượt về Coppa Italia 2023/24) VIDEO bàn thắng Lazio vs Juventus: 2-1 (Bán kết lượt về Coppa Italia 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Lazio vs Juventus Giành thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi, thế nên dù để thua 1-2 ở trận lượt về, Juventus vẫn có được tấm vé vào chơi trận chung kết. Ghi bàn Lazio: Castellanos (12', 48') Juventus: Milik (83')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x