Bendtner: Cậu bé ngốc nghếch trong vỏ bọc gã to xác

Quang Hoà Quang Hoà
15:38 ngày 16-03-2014
Tiền đạo Nicklas Bendtner đã rất may mắn khi được đứng trong hàng ngũ của một đội bóng hàng đầu như Arsenal. Tuy nhiên, có vẻ như chính Bendtner lại không nhận ra điều đơn giản ấy, bằng chứng là anh đang hủy hoại sự nghiệp của mình bằng những hành động bộc phát và điên rồ.
Bendtner: Cậu bé ngốc nghếch trong vỏ bọc gã to xác
Arsenal hiện không có nhiều sự lựa chọn chất lượng trên hàng tấn công. Những Olivier Giroud, Lukas Podolski, Yaya Sanogo nếu không quá trẻ, non kinh nghiệm thì cũng hay dính chấn thương và dính tới những vụ scandal ngoài sân cỏ. Ở tình cảnh hiện tại, đáng ra Bendtner phải nỗ lực hết mình và xem đây là cơ hội để anh chiếm lấy cảm tình của HLV Arsene Wenger cũng như các fan của Arsenal.

Nhưng không! Bendtner với bản tính trẻ con cố hữu đã không làm như vậy. Mới đây, báo giới đã phanh phui chuyện cầu thủ cao lớn này say xin, nhục mạ và thậm chí còn định hành hung một tài xế taxi ở Copenhagen. Đáng nói ở chỗ, Bendtner gây rối đúng vào đêm Arsenal hành quân tới nước Đức và kiếm được trận hòa đáng khen trước Bayern (1-1, lượt về vòng 1/8 Champions League).

Theo tiết lộ của HLV Wenger, Bendtner không được ông cho phép đi bất cứ đâu. Điều đó có nghĩa, Bendtner không những uống rượu gây mất trật tự công cộng mà anh còn “phá rào” ở Arsenal.

Bendtner luôn gây rắc rối

Hãy khoan nói đến những hình phạt mà cảnh sát hay HLV Wenger sẽ đưa ra với Bendtner. Ngay lúc này, người ta có thể khẳng định “số 23” của Arsenal đang phải đối mặt với một tương lai u ám.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, chính HLV Wenger đã nói bóng gió về khả năng Bendtner sẽ phải rời Arsenal vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm hợp đồng giữa các bên không còn hiệu lực. Nếu viễn cảnh có thể thấy trước trên xảy ra, sẽ không dễ để Bendtner tìm được cho mình một bến đỗ như ý.

Nên biết, Arsenal từ lâu đã muốn thanh lý Bendtner, vấn đề chỉ là họ không tìm được chỗ “xả hàng”. Ký hợp đồng với một cầu thủ không thuộc diện quá tài năng, đang được hưởng mức lương 52.000 bảng/tuần và thường xuyên gây rắc rối như Bendtner thực sự là một canh bạc với bất kỳ đội bóng nào. Khác với Giroud, cầu thủ còn biết nói lời xin lỗi sau khi mắc sai lầm, đến thời điểm hiện tại người ta vẫn chưa thấy có bất cứ lời giải thích nào từ Bendtner.


Nên biết, đe dọa và sỉ nhục người lái taxi chỉ là một trong số rất nhiều vụ scandal liên quan đến Bendtner. Trước đây, cầu thủ đã chơi cho Juventus, Birmingham City và Sunderland theo dạng cho mượn này từng choảng nhau với Adebayor trên sân, uống rượu say, chạy xe quá tốc độ, đi nhầm làn đường, bị tước bằng lái trong 3 năm, bị cánh cáo vì làm hư hại ngôi nhà của chính mình hay vạch quần khoe đồ lót.

Sau những gì đã xảy ra, rõ ràng Bendtner chỉ là cậu bé ngốc nghếch trong vỏ bọc của gã to xác. Tiền đạo “chân gỗ” của Arsenal cũng cao lớn ngang ngửa với Zlatan Ibrahimovic, thế nhưng anh lại chẳng tài năng được bằng Ibra hay “cậu bé hư” Mario Balotelli. 

Chẳng biết Bendtner có thay đổi để trở nên hoàn thiện hơn sau khi rời Arsenal hay không. Chỉ có một điều chắc chắn là nếu biết suy nghĩ chín chắn hơn, anh đã không để mất nhiều thứ mà người khác có nằm mơ cũng không có được.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Jennifer Aniston mơ vóc dáng của bạn gái Tiger Woods Jennifer Aniston mơ vóc dáng của bạn gái Tiger Woods

    Nữ diễn viên Jennifer Aniston vốn nổi tiếng với vẻ đẹp không tuổi, nhưng ngôi sao của loạt phim “Friends” vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về vóc dáng ngọc ngà của mình.

  • Trọng tài đuổi 2 cầu thủ Chelsea bị thay lý lịch ở trang Wiki Trọng tài đuổi 2 cầu thủ Chelsea bị thay lý lịch ở trang Wiki

    Do quá bức xúc trước những quyết định của trọng tài Chris Foy trong trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea tối qua, một vài CĐV quá khích đã vào trang Wikipedia và… sửa lại thông tin cá nhân về vị vua áo đen này.

  • Shakira lên đỉnh YouTube Shakira lên đỉnh YouTube

    Những tranh cãi về tính giáo dục quanh clip nhạc “Can’t Remember to Forget You” mà Shakira song ca cùng nữ ca sỹ Rihanna chỉ càng khiến cô bồ của trung vệ Gerard Pique thêm “hot” trên mạng YouTube.

  • Hoa hậu sát cầu thủ nên cặp... "boy nhà nghèo" Hoa hậu sát cầu thủ nên cặp... "boy nhà nghèo"

    Việc Hoa hậu sát cầu thủ phiên bản 4.0 Aida Yespica vừa bị đại gia Roger Jenkins “đá” càng cho thấy các nữ hoàng nhan sắc ở hậu trường sân cỏ nên cặp với những anh chàng kém tiếng, ít tiền nếu muốn tìm hạnh phúc đích thực.

  • Kimi Raikkonen sắp lên chức bố Kimi Raikkonen sắp lên chức bố

    13h00 hôm nay (giờ Việt Nam), Giải đua xe công thức 1 2014 sẽ chính thức khởi tranh bằng chặng Grand Prix trên đất Australia. Mùa giải mới luôn chứng kiến những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch lên mặt báo hô hào quyết tâm chinh phục đỉnh cao. Nhưng có lẽ vào lúc này, không ai khao khát được chiến thắng như Người tuyết Kimi Raikkonen.

  • Messi được hâm mộ đến mức nào trên toàn thế giới? Messi được hâm mộ đến mức nào trên toàn thế giới?

    Với tài năng đã được kiểm chứng, không ngạc nhiên khi tiền đạo Lionel Messi của Barcelona có rất nhiều fan ở khắp nơi trên thế giới.

  • Con trai Cazorla mô phỏng kiểu ăn mừng của cha Con trai Cazorla mô phỏng kiểu ăn mừng của cha

    Cậu con trai Enzo của tiền vệ Santi Cazorla đã có hành động ngộ nghĩnh khi bắt chước kiểu ăn mừng bàn thắng của người cha thân yêu.

  • Maradona không ngừng yêu Maradona không ngừng yêu

    Cách đây không lâu, huyền thoại Diego Maradona đã hứng chịu điều tiếng khi bị báo chí phanh phui chơi trò bắt cá 4 tay. Ngoài cô vợ sắp cưới Rocio Oliva, Cậu bé vàng còn bị phát giác thậm thụt với bồ cũ Veronica Ojeda và hai cô nàng bốc lửa Karina Jelinek và Victoria Xipolitakis.

  • Neymar trổ tài freestyle siêu đẳng Neymar trổ tài freestyle siêu đẳng

    Có thể phong độ của tiền đạo người Brazil trong màu áo Barca đang chững lại, nhưng những kỹ thuật anh sở hữu chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi thán phục.

  • Olya Abramovich - "Irina Shayk phiên bản mới" Olya Abramovich - "Irina Shayk phiên bản mới"

    Xinh đẹp cùng vẻ ngoài có phần giống với Irina Shayk, cô nàng Olya Abramovich được coi là "phiên bản mới" của người đàn chị nổi tiếng xứ Bạch Dương.

  • Suarez cười tít mắt khi xem lại "ngày xưa" Suarez cười tít mắt khi xem lại "ngày xưa"

    Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool mới đây đã có khoảnh khắc vui vẻ khi được xem lại đoạn clip ngắn về chính mình khi còn là 1 cậu bé.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x