Bồ CR7 lại lấn sân màn bạc

Lan Hạ
11:14 ngày 03-08-2014
Ai cũng biết chân dài Irina Shayk vừa gây tiếng vang qua vai diễn Megara, vợ Hercules trong bộ phim về anh hùng Hy Lạp hiện đang được công chiếu trên thế giới.

Không dừng lại ở đó, người tình của Ronaldo mới đây lại đem đến bất ngờ nữa. Theo bật mí từ người đại diện, Irina đã nhận lời cộng tác từ một nhà làm phim có tiếng tại Hollywood. Thú vị hơn là bộ phim mà bóng hồng người Nga sắp tham gia thuộc thể loại hành động. Mặc dù Irina chưa lên tiếng, song theo nhiều nguồn tin khoản tiền lót tay cho nàng WAG này cũng tương đối kha khá.

Có một chi tiết thú vị là Irina không ít lần thổ lộ được hóa thân thành một nữ điệp viên cừ khôi. Theo Irina, đó là vai diễn luôn để lại ấn tượng mạnh cho cô dù là phản diện hay chính diện. Mong ước kể trên của người tình ngôi sao Real Madrid rất có thể sẽ sớm biến thành hiện thực.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Enrique “cấm đủ  thứ” ở Barca, trừ... cắn!? Enrique “cấm đủ thứ” ở Barca, trừ... cắn!?

    Tân HLV Luis Enrique của Barcelona sớm khẳng định cái uy của mình, bằng việc thiết quân luật tại sân Nou Camp. Enrique đề ra hàng loạt nội quy nghiêm ngặt cho dàn sao Barca, nhưng lại quên đả động đến tật cắn người của Luis Suarez.

  • La Liga được mùa “gái ngoan” La Liga được mùa “gái ngoan”

    La Liga đã thu hút được rất nhiều siêu sao hàng đầu thế giới như Gareth Bale, Toni Kroos, Luis Suarez… hay gần đây nhất là James Rodriguez. Có một chi tiết rất đáng mừng cho cầu thủ La Liga là họ đều sở hữu những người vợ hiền thục, giản dị, chứ không hề “đua đòi” như các WAG của các giải đấu khác.

  • Hoa hậu Colombia 2006 mến mộ James Rodriguez Hoa hậu Colombia 2006 mến mộ James Rodriguez

    Tân binh trị giá 80 triệu euro James Rodriguez của Real Madrid khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tỵ khi nhận được sự ủng hộ từ đồng hương là Hoa hậu Colombia - Elizabeth Loaiza.

  • Cole lại thoải mái “câu” chân dài! Cole lại thoải mái “câu” chân dài!

    Nhắc tới cái tên Ashley Cole, bất kỳ ai cũng có thể hình dung ra một tay chơi khét tiếng với đời sống tình ái phức tạp.

  • Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot” Premier League chỉ nhập chứ không xuất WAGs “hot”

    Nhìn từ hậu trường kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 tính đến thời điểm này, Premier League mới chỉ nhập những tân binh WAGs nóng bỏng, chứ chưa chịu xuất các bóng hồng quyến rũ sẵn có.

  • Celia Jaunet - Bồ "siêu xinh" của tân binh Sevilla Celia Jaunet - Bồ "siêu xinh" của tân binh Sevilla

    Tiền vệ tân binh Grzegorz Krychowiak của Sevilla khiến các đồng đội mới phải "lác mắt" khi sở hữu cô bạn gái cực kỳ quyến rũ Celia Jaunet.

  • Guardiola cưới tận… Morocco Guardiola cưới tận… Morocco

    Phải thừa nhận, các nhà cầm quân đúng là được mùa lấy vợ trong Hè này và người khơi mào chính là Pep Guardiola. Đặc biệt vị thuyền trưởng của Bayern Munich đã lặng lẽ khi làm thủ tục đăng ký kết hôn với người tình Cristina Serra tại tòa thị chính ở khu vực Matadepera (Catalan, Tây Ban Nha).

  • Thầy Rodgers lăng nhăng hơn học trò Thầy Rodgers lăng nhăng hơn học trò

    HLV Brendan Rodgers đã gây ra scandal bỏ vợ già chạy theo bám váy bồ trẻ. Quãng thời gian 13 năm chung sống cùng bà vợ Susan với 2 mặt con chẳng thể níu kéo Rodgers quyết ra tòa ly dị.

  • Thiên tình sử thứ 2 của Van Gaal Thiên tình sử thứ 2 của Van Gaal

    Tháng 8 mang đến hạnh phúc đặc biệt cho HLV Louis van Gaal. Ông đón sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới với bà vợ thứ 2, Truus Opmeer đều trong tháng 8. Nhân dịp vợ chồng Van Gaal sắp kỷ niệm 6 năm ngày cưới, thử cùng ôn lại thiên tình sử này.

  • Doralie Medina - Bạn gái sexy của nhà vô địch quyền Anh Doralie Medina - Bạn gái sexy của nhà vô địch quyền Anh

    Trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 được bạn trai là võ sỹ quyền Anh nổi tiếng Mayweather đứng ra tổ chức, Doralie Medina khéo diện bộ đầm sexy khoe được "cặp tuyết lê" to tròn.

  • Keita lý giải vụ ném chai nước vào Pepe Keita lý giải vụ ném chai nước vào Pepe

    Tiền vệ Seydou Keita (AS Roma) vừa lên tiếng giải thích lí do anh trả đũa hậu vệ Pepe (Real Madrid) trong trận đấu giao hữu 2 đội trong khuôn khổ giải đấu giao hữu Internationald Champions Cup 2014 trên trang Twitter cá nhân.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x