10 câu hỏi lớn của Premier League 2014/15

Chiêu Văn
20:27 ngày 14-08-2014
Mùa giải 2014/15 đang đến rất gần nhưng rất nhiều đội bóng tại Premier League vẫn còn những câu hỏi phải được trả lời.
10 câu hỏi lớn của Premier League 2014/15
Liverpool: Liệu Brendan Rodgers có mua thêm 1 tiền đạo nữa? 
Liverpool đã nhanh chóng tăng cường lực lượng sau khi bán đi Luis Suarez cho Barcelona và thu về 75 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ đổ vỡ vào phút chót với Loic Remy khiến cho giờ HLV người Bắc Ireland chỉ có trong tay 2 tiền đạo thực sự là Daniel Sturridge và Rickie Lambert. 

Trong số những hợp đồng mới, kỳ vọng được đặt vào các cầu thủ trẻ như chuyên gia chạy cánh người Serbia Lazar Markovic, tiền vệ trị giá 23 triệu bảng Adam Lallana.

Lazar Markovic có thể đảm đương trọng trách ghi bàn nếu chẳng may Lallana vắng mặt

Chelsea: Fernando Torres rốt cuộc sẽ rời Chelsea? 
Tiền đạo này đã có mặt đầy đủ trong các trận giao hữu đầu mùa, nhưng sau khi Jose Mourinho phải viện tới Didier Drogba cho hàng tiền đạo, tương lai của chân sút người TBN là khá ảm đạm. Với việc Chelsea sử dụng sơ đồ chỉ 1 tiền đạo và đã bỏ ra 32 triệu bảng cho Diego Costa, những trận đấu của Torres mùa tới có thể chỉ hạn chế ở League Cup hoặc Cúp FA. Trong mùa đông, nếu Chelsea có thêm một tiền đạo nữa, số phận của anh có lẽ đã được định đoạt.

Mối tình Torres - Chelsea đã đến hồi kết thúc?

M.U: Liệu Quỷ đỏ có mua được một hậu vệ đủ chất lượng để trở lại tốp 4? 
Trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Louis van Gaal, ông cần ít nhất 5 trung vệ chất lượng cho một mùa giải kéo dài. Tuy nhiên, hiện giờ đội bóng áo đỏ chỉ mới có 3 người, Phil Jones, Johnny Evans và Chris Smalling. Van Gaal đã để lỡ Thomas Vermaelen, nhưng được cho là đã tiến gần tới Daley Blind.

Liệu Arturo Vidal sẽ là vụ chuyển nhượng kéo dài nhất mùa hè? Khả năng lớn là tiền vệ tuyển thủ Chile vẫn còn ở Italia khi mùa giải bắt đầu. Juventus muốn bán cầu thủ được họ định giá 45 triệu bảng này để cải thiện tài chính, nhưng Man United và Man City, những đội đã theo đuổi anh ráo riết nhất, giờ đều có vẻ đã chuyển mục tiêu.

Vidal có đến Old Trafford không?

Man City: Liệu Man xanh có bảo vệ thành công Premier League? 
Sau nhiều ồn ào, rốt cuộc trung vệ tuyển thủ 23 tuổi Mangala cũng đã có mặt ở Etihad với giá 32 triệu bảng. Rất mạnh trên hàng công, đầy tài năng ở hàng tiền vệ và đồng đều phía sau, Man City chưa bao giờ sẵn sàng như thế để bảo vệ chức vô địch.

Man City giữ ngôi vương được chứ?

Arsenal: Liệu Wenger có đưa về một tiền vệ trụ hay Jack Wilshere sẽ đá ở vị trí đó? 
Wenger đã bác bỏ khả năng sẽ sử dụng tiền vệ tuyển thủ Anh cho vị trí tiền vệ trụ mùa tới, nhưng hiện ông không có nhiều lựa chọn. Arsenal vẫn được liên hệ với những ngôi sao lớn ở vị trí đó như Sami Khedira hay William Carvalho, nhưng tới giờ vẫn chưa có gì thành hiện thực.

Jack Wilshere có được Wenger sử dụng ở vị trí tiền vệ trụ sở trường không?

West Ham: Sam Allardyce có mua 1 tiền đạo nữa trước khi TTCN khép lại?
HLV Allardyce đã hỏi mua 4 tiền đạo, nhưng cho tới giờ vẫn chưa chốt được vụ nào. Andy Carroll sẽ phải vắng mặt cho tới tháng 11 do một chấn thương mắt cá. West Ham đã đạt được thỏa thuận 3,5 triệu bảng với tiền đạo 24 tuổi người Senegal đang khoác áo Metz là Diafra Sakho, nhưng Allardyce còn nhắm tới chân sút của Arsenal, ngôi sao World Cup Joel Campbell và cầu thủ trẻ Wilfried Zaha của Man United.

Ai sẽ ghi bàn trong thời gian Caroll nghỉ dưỡng thương?

Southampton: Liệu The Saints có xây dựng được một đội bóng tránh rớt hạng? 
Sau khi bị Liverpool và Man United rút ruột hàng loạt ngôi sao lớn, tân HLV Ronald Koeman không có đủ thời gian để kiếm được 6-7 cầu thủ mới bù đắp vào những chỗ trống. Những chữ ký với tiền đạo người Italia Grazianno Pelle và tiền vệ người Serbia Dusan Tadic là khởi đầu, nhưng họ có lẽ khó bù đắp nổi cho Luke Shaw, Adam Lallana, Rickie Lambert, Dejan Lovren…

Ronald Koeman sẽ xây dựng đội hình như thế nào?

QPR: Liệu QPR sẽ được sở hữu Ronaldinho? 
Cả QPR và HLV của họ Harry Redknapp đều nổi tiếng với việc theo đuổi những tên tuổi lớn, và ngôi sao 34 tuổi người Brazil là một trong số đó. Ronaldinho đã nhận được đề nghị tới Rangers từ đồng hương của anh Julio Cesar. Ngoài cơ hội tỏa sáng ở Premier League, Ronaldinho còn được hứa hẹn mức lương rất cao.

QPR có thể tạo nên "bom tấn" mang tên Ronaldinho?

Burnley: Liệu Burnley có thể sở hữu trung vệ của West Brom Craig Dawson đúng lúc để tránh rớt hạng? 
The Baggies đã từ chối một đề nghị thứ 3 từ Burnley cho tuyển thủ U21 Anh này. Không có gì ngạc nhiên khi Burnley được coi là ứng cử viên số 1 cho suất rớt hạng ở Premier League mùa này.

Burnley làm thế nào để tránh rớt hạng? 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
34
+1
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Ở Premier League, HLV mới là ngôi sao sáng nhất! Ở Premier League, HLV mới là ngôi sao sáng nhất!

    Không chỉ hấp dẫn vì sự hào nhoáng và chất lượng các ngôi sao, Premier League còn có cả bức tranh đa màu sắc trên băng ghế chỉ đạo. Chính HLV mới là những ngôi sao sáng nhất của giải ngoại hạng Anh.

  • Tin Premier League (14/8): Koscielny trở lại tập luyện Tin Premier League (14/8): Koscielny trở lại tập luyện

    BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 14/8.

  • Chelsea: Mourinho đã hội đủ điều kiện để thống trị Chelsea: Mourinho đã hội đủ điều kiện để thống trị

    HLV Jose Mourinho lên tiếng cảnh báo các đối thủ rằng với những tài năng trẻ cùng các tân binh đắt giá, Chelsea sẽ là một thế lực đáng sợ tại Premier League trong nhiều năm tới.

  • Stoke City: Top 10 trong tầm tay Stoke City: Top 10 trong tầm tay

    Stoke City vừa trải qua mùa giải thành công ngoài mong đợi dưới sự dẫn dắt của HLV Mark Hughes. Với những gì đã làm được, BLĐ Stoke City sẽ bị cho là quá khiêm tốn nếu chỉ hy vọng đội bóng của họ tiếp tục trụ lại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

  • West Brom: Canh cánh nỗi lo xuống hạng West Brom: Canh cánh nỗi lo xuống hạng

    Nỗi lo xuống hạng luôn canh cánh trong lòng BLĐ cũng như NHM West Brom ở mỗi mùa giải, và mùa giải 2014/15 có lẽ cũng không phải là ngoại lệ với đội chủ sân The Hawthorns.

  • Tottenham: Khoảng lặng để bùng nổ! Tottenham: Khoảng lặng để bùng nổ!

    Không như những ngày Hè ồn ào trước đó, mùa Hè năm nay Tottenham khá im ắng trên TTCN. Nhưng họ đã có sự thay đổi quan trọng trên băng ghế huấn luyện, điều hứa hẹn sẽ lột xác đội chủ sân White Hart Lane ở mùa này.

  • Blind và Cuadrado có hợp với phong cách của M.U? Blind và Cuadrado có hợp với phong cách của M.U?

    M.U đang rất lạc quan về khả năng sở hữu 2 ngôi sao ở World Cup 2014 với giá tổng cộng khoảng 80 triệu euro. Cả Daley Blind và Juan Cuadrado đều là những cầu thủ đa năng có thể thích nghi với hệ thống mới của tân HLV Louis van Gaal.

  • Shaw chấn thương, hệ thống của van Gaal bị đe dọa Shaw chấn thương, hệ thống của van Gaal bị đe dọa

    M.U dưới thời Louis van Gaal đang có được sự hưng phấn đáng nể sau loạt trận giao hữu vừa qua. Nhưng chấn thương bất ngờ của hậu vệ trái Luke Shaw có thể khiến kế hoạch của vị HLV người Hà Lan gặp rắc rối không nhỏ.

  • M.U: Nhà Vua trở lại! M.U: Nhà Vua trở lại!

    Một mùa bóng mới đúng nghĩa đang bắt đầu tại Man United. Ác mộng David Moyes đã lùi vào dĩ vãng, Louis van Gaal đã tới, Quỷ đỏ băng qua mùa Hè giao hữu với những kết quả khả quan. Họ đã đủ chất liệu dựng lại tượng đài đã đổ sập mùa trước.

  • Máy tính dự đoán M.C vô địch, M.U về thứ... 4 Máy tính dự đoán M.C vô địch, M.U về thứ... 4

    Theo các dữ liệu và đánh giá của hệ thống phân tích Bloomberg, Man City sẽ lên ngôi vô địch một lần nữa ở một trong những mùa bóng hấp dẫn nhất lịch sử.

  • QPR: Thử thách đợi tân binh QPR: Thử thách đợi tân binh

    Mới giành quyền lên chơi ở Premier League 2014/15, có lẽ QPR của HLV Harry Redknapp chẳng ấp ủ giấc mơ nào xa vời hơn ngoài mục tiêu trụ hạng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x