PREMIER LEAGUE 2013/14 - VÒNG 37 - Sân Old Trafford (lượt đi 2-1)

21h00 ngày 3/5, M.U vs Sunderland: Kéo dài tuần trăng mật

Minh Tâm
05:49 ngày 03-05-2014
Ngay khi Ryan Giggs ngồi ghế HLV tạm quyền, Man United đã thi đấu khởi sắc rõ rệt. Giờ đây, niềm vui, sự tự tin và tinh thần chiến đấu đã trở lại với sân Old Trafford. Và đó là dấu hiệu cho thấy tuần trăng mật của Ryan Giggs sẽ tiếp diễn.
21h00 ngày 3/5, M.U vs Sunderland: Kéo dài tuần trăng mật

Những ngày qua, sân Old Trafford như sống trong những cảm xúc hòa quyện giữa niềm vui, hy vọng và cả sự luyến tiếc. Nếu BLĐ Man United “trảm” HLV David Moyes và đưa Ryan Giggs ngồi “ghế nóng” sớm hơn, chưa chắc Quỷ đỏ đã cách xa nhóm dẫn đầu như bây giờ.

Quả thật, Giggs đã thổi luồng gió mới vào bầu không khí Old Trafford vốn trước đó hết sức ngột ngạt. Chỉ sau vài ngày ngồi ghế HLV tạm quyền, Giggs đã đem đến cho Quỷ đỏ chiến thắng “4 sao” trước Norwich City. Đó là trận đấu mà Man United có sự cải thiện rõ rệt về tinh thần chiến đấu, mức độ tập trung, cũng như khả năng ghi bàn. Giggs khuyến khích các cầu thủ chuyền bóng nhiều hơn, tăng cường các pha phối hợp tam giác kết hợp đột phá cá nhân. Những gì diễn ra gợi nhớ đến Quỷ đỏ hùng mạnh dưới triều đại Alex Ferguson. Hình ảnh Nemanja Vidic bất chấp tuổi tác cùng việc chỉ còn vài tháng hợp đồng vẫn thi đấu như một chiến binh phần nào cho thấy khát khao chiến thắng đã về với sân Old Trafford.

Có thể đây sẽ là trận cuối cùng Giggs đứng trên cương vị HLV M.U

Giggs có thể không phải là bậc thầy về chiến thuật, song anh biết cách gia tăng tính đoàn kết, kéo các cầu thủ lại thành một khối thống nhất và khích lệ họ lao lên phía trước. Đó là những gì Man United cần lúc này. Giggs đã khởi đầu đầy ấn tượng với chiến thắng 4-0 trước Norwich và Sunderland hứa hẹn sẽ là con mồi tiếp theo của Quỷ đỏ. Trong quá khứ, Mèo đen luôn run sợ ước uy danh của Old Trafford. Lần gần nhất Sunderland ca khúc khải hoàn trên SVĐ này cách đây đã 46 năm.

Ở lượt đi, dù trong tình trạng ốm yếu, Quỷ đỏ vẫn lội ngược dòng hạ gục Mèo đen với tỷ số 2-1. Giờ đây, sau nhiều vấp váp, Man United đang bước vào một khởi đầu mới. Tinh thần đoàn kết cùng sự quyết tâm của các cầu thủ nhiều khả năng sẽ đem đến cho Ryan Giggs chiến thắng thứ hai trên cương vị HLV tạm quyền.

THÔNG TIN

+ Man United: Rafael chấn thương. Khả năng ra sân của Wayne Rooney và Van Persie còn bỏ ngỏ.
+ Sunderland: Keiren Westwood và Steven Fletcher chấn thương.
+ Man United thắng theo châu Á 4/6 trận vừa qua. Sunderland thua theo châu Á 8/12 trận gần đây.
+ 5/7 trận vừa qua của Man United kết thúc với 3 bàn trở lên. 6/7 trận gần đây của Sunderland cũng diễn ra tình trạng tương tự.
+ Man United thắng 6/10 trận sân nhà vừa qua. Sunderland thua 5/7 trận sân khách gần đây.
+ Man United thắng theo châu Á 4/5 trận sân nhà vừa qua. Sunderland thua theo châu Á 4/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT

Hiệp 1, M.U thắng theo châu Á
Man United dẫn trước đối phương khi kết thúc hiệp 1 ở 3/5 trận sân nhà vừa qua. 8 cuộc đối đầu gần đây giữa Man United và Sunderland, có tới 6 trận Quỷ đỏ bước vào giờ nghỉ ở thế dẫn trước. Vì thế, có thể tin tưởng vào khả năng Man United giành chiến thắng theo châu Á ở hiệp 1 trận này.

Tổng bàn thắng chẵn
Cả 5 trận vừa qua của Man United đều kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 3/5 trận sân khách gần đây của Sunderland cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x