Anti-fan hả hê với thất bại của thày trò Van Gaal

THIÊN MINH
10:05 ngày 17-08-2014
Lần đầu tiên kể từ khi dẫn dắt M.U, HLV Louis van Gaal mới phải nếm mùi thất bại. Và đây cũng là lần đầu tiên, ông phải hứng chịu vô vàn “gạch đá” trên mạng xã hội.
Anti-fan hả hê với thất bại của thày trò Van Gaal
Là một HLV dày dạn kinh nghiệm, “Tulip thép” thừa hiểu áp lực từ dư luận nhiều khi còn khủng khiếp và khốc liệt hơn nhiều so với những gì phải trải qua bên trong nghị trường. Song, Van Gaal chắc cũng không hình dung rằng M.U lại thất bại ngay trận mở màn giải VĐQG Anh tại Old Trafford lần đầu tiên sau 42 năm (kể từ năm 1972).

Ai cũng biết M.U sở hữu một lượng CĐV rất lớn trên toàn thế giới. Một trận thua bẽ mặt ngay trong ngày khai mạc sẽ khiến họ cực kỳ thất vọng. Và người phải chịu sự chỉ trích nhiều nhất không ai khác chính là Van Gaal.

VIDEO: M.U 1-2 Swansea

Trên mạng xã hội Twitter, hàng loạt những dòng trạng thái, bình luận bày tỏ sự chán chường, bực bội liên quan đến trận thua của M.U nói chung và Van Gaal nói riêng được đăng tải.

“Thiên tài chiến thuật”, “Sau Moyes, đến lượt Van Gaal sắm vai kỷ lục gia phá hoại” – là những bình luận với hàm ý mỉa mai nhằm vào HLV người Hà Lan, về chiến thuật 3-5-2 vận hành không hiệu quả, về trận thua mở màn mất mặt tại Old Trafford.

Chịu chung số phận với ông thầy mình là tiền vệ Tom Cleverley. Số là trước giờ bóng lăn, trên Twitter của M.U đã đăng tải chủ đề: “Tom Cleverley nóng lòng chờ tiếng còi khai mạc”, với nội dung: cầu thủ người Anh muốn HLV Van Gaal cho phép anh được ra sân. Nhưng rốt cuộc, anh chẳng xuất hiện một giây phút nào trên sân cả, thậm chí là trên băng ghế dự bị cũng không.

M.U đã có một trận đấu không tốt

Tiện “giận cá” thì “chém luôn thớt”. Nhân dòng trạng thái trên Twitter M.U, nhiều người đã châm chọc Quỷ đỏ và tiền vệ người Anh như: "Có mà cuốn gói thì đúng hơn", "Có ai thấy Cleverley trên sân đâu không? Chỉ giùm tôi với", "Bán đi!"...

Bóng đá là như vậy. Thắng làm vua thua làm giặc. Nhiều cầu thủ tại M.U đã quen với việc khi được tung hô, lúc lại chịu chỉ trích. Với Van Gaal, lần đầu tiên kể từ khi nắm quyền tại “Nhà hát của những giấc mơ”, ông phải chịu thất bại và hứng chịu nhiều lời đãi môi chê bai từ đám đông công chúng. Việc HLV David Moyes vỗ về an ủi ông tối qua, âu cũng là điều dễ hiểu. Áp lực trên ghế nóng là như thế.

Một số những lời mỉa mai trên mạng xã hội Twitter dành cho Van Gaal và các học trò:

- Van Gaal vừa thiết lập một kỷ lục mới tại M.U mà David Moyes chưa thể tài nào làm được.

- Giờ thì không ai thèm quan tâm kết quả giao hữu của M.U đâu.

- M.U xếp cuối bảng rồi.

- M.U có hiệu số âm nhưng tiền tài trợ vẫn tăng đều.

- Chắc David Moyes hả hê lắm, Van Gaal tưởng dễ sao?

- Van Gaal tặc lưỡi. Ông không hiểu các cầu thủ đang làm gì.

- Làm thế nào để cắt “của nợ” Fellaini đi nhỉ?

- Fellaini chơi xấu quá. Thật đáng xấu hổ. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x