Arsenal bị bão chấn thương càn quét

Chi Nguyễn
14:55 ngày 01-01-2014
Một cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng đang diễn ra tại Arsenal, khi có tới 11 cầu thủ hàng đầu của “Pháo thủ” đang bị chấn thương.
Tối nay, Arsenal sẽ đón tiếp Cardiff City tại sân nhà Emirates. Ở trận đấu này, HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của các ngôi sao vì chấn thương, gồm có Mesut Ozil (vai), Aaron  Ramsey (đùi), Kieran Gibbs (bắp chân), Olivier Giroud (mắt cá), Alex Oxlade-Chamberlain và Abou Diaby (đầu gối).

Theo thông báo mới nhất của Arsenal, khả năng ra sân của Tomas Rosicky (bắp chân), Jack Wilshere (mắt cá), Theo Walcott (vai), Nacho Monreal và Thomas  Vermaelen (đều bị ốm) đều đang bỏ ngỏ.


Chân sút chủ lực Giroud của Arsenal cũng đã bị chấn thương

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger cho biết ông đã coi buổi tập ngày hôm qua (31/12) là cuộc kiểm tra cuối cùng để đánh giá xem cầu thủ nào có thể thi đấu được khi Arsenal tiếp đón Cardiff. “Bạn cần phải có một trí nhớ tốt để có thể liệt kê hết các ca chấn thương mà chúng tôi đang gặp phải.”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

Lukas Podolski và Nicklas Bendtner có thể sẽ được chọn để thay cho Giroud. Trong khi đó, HLV Wenger hy vọng Monreal và Vermaelen sẽ kịp khỏi ốm để có thể đá thay Gibbs ở vị trí hậu vệ trái.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x