Arsenal sắp tái ký hợp đồng với Flamini

Tân Mai
09:44 ngày 23-08-2013
Theo Daily Mail, Arsene Wenger đang cân nhắc ký hợp đồng với Mathieu Flamini, cầu thủ vừa mới chia tay Milan Hè này. Nếu thành công, Flamini sẽ là bản hợp đồng tự do thứ 2 của Arsenal sau Sanogo.
Arsenal sắp tái ký hợp đồng với Flamini
Sau khi kết thúc hợp đồng với Milan, Flamini đã trở lại Arsenal xin tập luyện nhờ trong suốt 2 tuần qua. Trong quãng thời gian đó, HLV Wenger thực sự ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Pháp nên đang cân nhắc tái ký hợp đồng với tiền vệ 29 tuổi này. Nếu mọi chuyện diễn tiến suôn sẻ, Wenger sẽ có 2 bản hợp đồng (tính đến thời điểm này) đều theo dạng chuyển nhượng tự do (trước đó là Yaya Sanogo từ Auxerre).

Bên cạnh đó, Flamini sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Wenger theo dạng “dùng lại”. Trong quá khứ, ông từng làm điều tương tự với Sol Campbell, Jens Lehmann và Thierry Henry.

Dù không phải là bản hợp đồng bom tấn nhưng với việc hàng loạt tiền vệ dính chấn thương (Mikel Arteta, Abou Diaby và Alex Oxlade-Chamberlain), Wenger đang đối mặt với cơn đau đầu với bài toán nhân sự.


Flamini đang tập luyện nhờ Arsenal

Nếu đạt được thỏa thuận, nhiều khả năng trong ngày hôm nay Arsenal sẽ hoàn tất hợp đồng với Flamini và cầu thủ người Pháp có thể ra sân trong trận gặp Fulham tại Premier League vào cuối tuần này, cũng như trận derby London gặp Tottenham sau đó.

Phải nói thêm rằng, năm 2008, Flamini cũng rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập Milan.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Barca: Đường đã gập ghềnh Barca: Đường đã gập ghềnh

    Tưởng như con đường chinh phục các danh hiệu của HLV Martino sẽ suôn sẻ khi Barca có chiến thắng như mơ 7-0 trước Levante tại vòng 1 La Liga. Nhưng không, Barca đã lập tức hụt đà thắng rạng sáng qua. Đường đến vinh quang là không hề dễ dàng, và Martino hiểu Atletico Madrid mới chỉ là thử thách mở đầu…

  • Áo đấu in tên Bale xuất hiện trên trang chủ Real Áo đấu in tên Bale xuất hiện trên trang chủ Real

    Bất chấp thái độ im lặng từ phía Tottenham, đội bóng Hoàng gia Real Madrid đã coi Gareth Bale như người của họ.

  • Chelsea bất ngờ nhảy vào tranh Willian với Tottenham Chelsea bất ngờ nhảy vào tranh Willian với Tottenham

    Tottenham đang lo sợ mất Willian vào tay Chelsea sau khi đội bóng Tây London gửi lời đề nghị muộn trị giá 32 triệu bảng cho cầu thủ tấn công người Brazil.

  • Trước vòng 2 Premier League: Lịch dễ là bất lợi với Man City? Trước vòng 2 Premier League: Lịch dễ là bất lợi với Man City?

    Trong khi các ông lớn khác đối mặt với lịch thi đấu khó khăn ở giai đoạn đầu mùa thì Man City có phần nhàn nhã. Nhưng việc được gặp một loạt đối thủ yếu ở giai đoạn xuất phát có phải là lợi thế của thầy trò HLV Pellegrini?

  • Casillas sang Barca, tại sao không? Casillas sang Barca, tại sao không?

    Không một Madridista nào, kể cả chính Raul và Casillas lại có thể nghĩ đến chuyện gặp nhau trong một tình cảnh trớ trêu như thế này.

  • Trước vòng 1 Serie A: Thử thách chờ nhà vua Trước vòng 1 Serie A: Thử thách chờ nhà vua

    Ngay vòng mở màn, nhà ĐKVĐ Juventus có chuyến làm khách khó khăn trên sân đối thủ kỵ giơ Sampdoria. Trong khi đó, những đại gia khác của Serie A nhiều khả năng kiếm trọn 3 điểm trước các đối thủ dưới cơ.

  • 01h30 ngày 24/8, Dortmund vs Bremen: Theo tiếng gọi quá khứ 01h30 ngày 24/8, Dortmund vs Bremen: Theo tiếng gọi quá khứ

    Sau 2 trận toàn thắng, thêm 3 điểm nữa trước Bremen sẽ giúp Dortmund lập lại kỳ tích toàn thắng 3 vòng đầu như ở mùa 1994/95 và 2001/02, các mùa giải họ đã đăng quang tại Bundesliga...

  • Hàng công Dortmund: Reus lĩnh ấn tiên phong Hàng công Dortmund: Reus lĩnh ấn tiên phong

    Reus là niềm hy vọng số một của HLV Juegen Klopp. Ngoài tài năng, Reus cũng đang có phong độ tốt là và người xứng đáng nhất để lĩnh ấn tiên tiên phong trên hàng công.

  • Hôm nay, Gareth Bale ký hợp đồng với Real Hôm nay, Gareth Bale ký hợp đồng với Real

    Gareth Bale đã rất gần với Real Madrid. Theo kế hoạch, anh sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong ngày hôm nay, với phí chuyển nhượng kỷ lục 99 triệu euro.

  • 17h00 ngày 24/8, Nagoya vs Cerezo: Có cứu tinh, có chiến thắng 17h00 ngày 24/8, Nagoya vs Cerezo: Có cứu tinh, có chiến thắng

    Trên BXH, Nagoya chỉ xếp thứ 10 nhưng đây là đội bóng mà mọi đối thủ đều ngán gặp nhất vào thời điểm này. Đơn giản vì nếu tính trong 6 vòng gần đây, họ và đội đầu bảng Yokohama là những đội có phong độ tốt nhất (cùng giành 16/18 điểm). Cerezo liệu có cản nổi Nagoya?

  • 01h00 ngày 24/8, Heerenveen vs Ajax: Lấy 3 điểm trên đất khách 01h00 ngày 24/8, Heerenveen vs Ajax: Lấy 3 điểm trên đất khách

    Hôm nay, Ajax sẽ phải hành quân tới sân Abe Lenstra mà không thể mang theo 2 nhân tố đặc biệt quan trọng: Hậu vệ Daley Blind và tiền vệ đội trưởng Siem de Jong. Tuy nhiên theo HLV Frank de Boer, những mất mát đó không ảnh hưởng đến cơ hội của Ajax.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x