Aston Villa 3-2 Man City: Chủ nhà ngược dòng ngoạn mục

QUANG MINH
19:53 ngày 28-09-2013
Hai lần bị dẫn trước, hai lần Aston Villa có bàn san bằng tỷ số. Không dừng lại ở đó, đội chủ sân Villa Park đã làm nên địa chấn khi lội ngược dòng ngoạn mục hạ gục ông lớn Man City với tỷ số 3-2.
Aston Villa 3-2 Man City: Chủ nhà ngược dòng ngoạn mục
Đội hình thi đấu
Aston Villa: Guzan; Vlaar, Clark, Baker, El Ahmadi; Delph, Bacuna, Sylla, Agbonlahor; Kozak, Weimann
Man City: Hart; Zabaleta, Kolarov, Konpany, Nastasic; Milner, Yaya Toure, Fernandinho, Navas, Negredo, Dzeko

Với việc không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Christian Benteke, Aston Villa không tạo được nhiều tình huống tấn công trong suốt hiệp 1. Tuy nhiên, hàng phòng ngự lại có sự tập trung rất tốt khi cản phá tất cả những đường lên bóng của đội khách Man City. Aston Villa chỉ gục ngã ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên khi Yaya Toure mới có bàn mở tỷ số cho The Citizens từ một tình huống lộn xộn sau quả đá phạt góc của Samir Nasri.

Những tưởng bị dẫn trước sẽ khiến Aston Villa gặp khó khăn trong hiệp thi đấu thứ hai, song The Villans đã khiến người hâm mộ bất ngờ bởi thái độ tiếp cận trận đấu khác hoàn toàn so với hiệp 1. Đoàn quân của HLV Paul Lambert đã chủ động chơi đôi công với đội khách ngay sau tiếng còi của trọng tài Mike Jones.

Sự chủ động của Aston Villa đã khiến hàng phòng ngự Man City bất ngờ và không có phương án đề phòng. Lần lượt Agbonlahor, Bacuna và Weimann đã giúp đội chủ sân Villa Park hoàn thành cuộc lội ngược dòng chỉ trong 24 phút (từ phút 51 đến phút 75). Đội khách Man City có thêm một bàn thắng nhờ công của Edin Dzeko ở phút 56.

Với 3 điểm giành được trước Man City, Aston Villa đã có 9 điểm sau 6 trận đấu và vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH. Trong khi đó, Man City bị Southampton cướp mất vị trí thứ 4 và rơi xuống thứ 5 với 10 điểm, kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm.

Video: Aston Villa 3-2 Man City
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

---------------------------------------
Trận đấu bắt đầu. Aston Villa là đội giao bóng
3': Một đường lên bóng rất nguy hiểm bên hành lang cánh trái của Man City, bóng được Kolarov căng ngang vào trong. Milner có cơ hội dứt điểm! Không vào!!!! Rất đáng tiếc, cú dứt điểm ngay sát vạch 16m50 của tuyển thủ ĐT Anh đã đưa bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà.

6': Với ưu thế về lực lượng, Man City đang là đội chiếm ưu thế ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Những đường lên bóng của The Citizens được triển khai trên khắp mặt sân.

7': Không vào!!!! Rất đáng tiếc cho các cầu thủ Man City. Cú dứt điểm rất nhanh của Edin Dzeko sau đường chuyền dọn cỗ của Nasri đã không thể đánh bại được thủ thành Guzan bên phía chủ nhà Aston Villa.

10': Vẫn không vào!!!! Liên tiếp là những pha uy hiếp khung thành Aston Villa. Tình huống đi bóng lắt léo và dứt điểm rất hiểm hóc của Samir Nasri. Đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

15': Sự vắng mặt của chân sút chủ lực Christian Benteke đã khiến những đường lên bóng tấn công của Aston Villa không còn gây đột biến cao. Trong khi đó, hàng tiền vệ và hậu vệ lại tỏ ra quá yếu so với sự cơ động trên hàng công của Man City. Những đường lên bóng của đội khách chủ yếu được tập trung bên hành lang cánh trái với sự góp mặt của Kolarov và Nasri. Nếu tiếp tục thi đấu như quãng thời gian 15 phút đầu, rất có thể Aston Villa sẽ bị lọt lưới trong ít phút tới.

19': Một pha lên bóng rất nguy hiểm bên hàng lang cánh phải, Milner là người tạt bóng. Không vào!!!! Rất tiếc là pha bật cao đánh đầu của Dzeko đã không đưa bóng đi trúng khung thành thủ môn Guzan.

23': Aston Villa được quả đá phạt khá nguy hiểm cách khung thành Joe Hart khoảng 30. El Ahmadi là người đứng trước quả đá phạt! Không vào, rất đáng tiếc cho các cầu thủ chủ nhà, bóng đã đi sạt cột dọc.

28': Hàng phòng ngự Aston Villa dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Vlaar đang thi đấu rất tập trung. Những đường lên bóng của đội khách vẫn chưa có được phương án tiếp cận khung thành thủ môn Guzan.

29': Không vào! Sau tình huống lộn xộn trước khung thành, bóng bật đến chân Kolarov bên ngoài vòng cấm. Rất đáng tiếc là cú dứt điểm của cựu cầu thủ Lazio đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

34': Các cầu thủ Man City vẫn chưa tìm được phương án tiếp cận khung thành thủ môn Guzan, trái lại hàng phòng ngự đang có dấu hiệu của sự mất tập trung. Đội trưởng Kompany và đội phó Zabaleta đã có vài tình huống phối hợp không ăn ý với nhau.

38': Thế trận trên sân trong những phút vừa qua không có quá nhiều biến đổi. Chủ nhà Aston Villa tiếp tục thi đấu kiên cường trước những đợt lên bóng của đội khách Man City. Ở phần sân đối diện, hàng công The Citizens vẫn chưa có phương án tiếp cân khung thành thủ môn Guzan.

43': Không vào!!!! Cú dứt điểm quen thuộc từ ngoài vòng cấm của Yaya Toure, đáng tiếc là bóng đi sạt cột dọc!

44': Vào!!!!! Tỷ số đã được mở cho đội khách Man City. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Nasri là người đá phạt, bóng sượt qua đầu một hậu vệ chủ nhà Aston Villa đưa bóng đến đúng tầm chân của Yaya Toure. Cú đặt lòng nhẹ nhàng của tuyển thủ Bờ Biển Ngà đi qua một rừng chân và lọt qua háng thủ môn Guzan lăn vào lưới.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Hết hiệp 1! Tỷ số là 1-0 nghiêng về phía đội khách Man City. Kết quả phản ánh chính xác những diễn biến trên sân Villa Park.

Hiệp 2 trở lại! Man City là đội giao bóng.

47': Những phút thi đấu đầu tiên của hiệp 2, Man city vẫn là đội chiếm ưu thế bằng những đường lên bóng tốc độ bên hành lang cánh phải với sự góp mặt của Kolarov và Samir Nasri.

50': Vào!!!!!!!!! Pha phối hợp rất tốt của các cầu thủ Aston Villa, bóng được đưa đến chân của Karim El Ahmadi. Một cú dứt điểm chéo góc của cựu tuyển thủ Morocco đã không cho Joe Hart một cơ hội cản phá. Tỷ số được san bằng 1-1. Tuy nhiên, khi xem lại tình huống, có vẻ như El Ahmadi đã rơi vào thế việt vị.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


55': Vào!!!!!!! Tỷ số được nâng lên 2-1 cho đội khách Man City. Edin Dzeko là cái tên xuất hiện trên bảng điện tử. Samir Nasri tiếp tục là người hùng khi có đường tạt bóng như đặt từ quả đá phạt góc bên hành lang cánh trái.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


59': Hậu vệ Sylla của Aston Villa đã nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi khá nguy hiểm với James Milner bên hàng lang cánh phải.
Cập nhật: Phút 57, trên sân Old Trafford, chân sút Wayne Rooney có bàn thắng giúp M.U có được bàn san bằng tỷ số trước đội khách West Brom. Đáng chú ý, đây tiếp tục là bàn thắng đến từ quả đá phạt. Sau 3 trận, tuyển thủ Anh có 4 bàn cho Quỷ đỏ, trong đó có 3 bàn đến từ những quả đá phạt.

64': Không vào!!! Rất đáng tiếc cho Man City. Cú căng ngang của Zabaleta đã đưa bóng đến đúng chân Negredo. Đáng tiếc là cú dứt điểm của tuyển thủ Tây Ban Nha quá nhẹ không thể đánh bại được hàng thủ Aston Villa.

68': Những đường lên bóng của Man City tiếp tục đặt đội khách Aston Villa vào thế chống đỡ. Đáng tiếc là các chân sút vẫn chưa thể tận dụng thành công các cơ hội được tạo ra.

72': Aston Villa được hưởng quả đá phạt khá nguy hiểm cách khung thành Joe Hart khoảng 25m. Vlaar và Bacuna là người đứng trước bóng. Rất nguy hiểm! Vào!!!!!!! Quá hoàn hảo, cú sút phạt của Bacuna đã không cho Hart một cơ hội cản phá. Tỷ số được san bằng 2-2 cho Aston Villa.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


75': Vào!!!!! Rất bất ngờ, Aston Villa đã có bàn thắng thứ 3 rất nhanh chóng. Từ đường phát bóng của thủ môn Guzan, bóng đã loại hoàn toàn hàng thủ Man City và đến chân Weimann đang đợi sẵn. Chỉ một pha xử lý tinh tế, chân sút của đội chủ sân Villa Park đã có bàn thắng cho đội nhà.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


80': Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Weimann, các cầu thủ Aston Villa đang thi đấu rất tự tin và sẵn sàng chơi sòng phẳng với Man City. Trong khi đó, những đường lên bóng của đội khách đang tỏ ra rất lúng túng và bế tắc.

82': Không vào!!!!!! Pha solo qua 2 cầu thủ Aston Villa của Yaya Toure rồi chuyền bóng cho Negredo, đáng tiếc là tuyển thủ Tây Ban Nha đã không tận dụng thành công khi dứt điểm đi bóng đi vọt xà ngang.

86': Hàng phòng ngự Aston Villa vẫn đang thi đấu rất tự tin, hóa giải tất cả những đường lên bóng tấn công của đội khách Man City.

90': Trận đấu đang bước vào những phút thi đấu bù giờ. Man City sẽ còn 5 phút để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên nếu vẫn thi đấu như thời điểm này thật khó để The Citizens có được bàn thắng.

90+3': Man City vẫn miệt mài tấn công. Song, những đường lên bóng của đội khách đang gặp phải sự chống cự quyết liệt của các cầu thủ chủ nhà.

90+5: Thêm một quả phạt góc cho Man City. Nasri là người đá phạt, Dzekoooooooooooo! Không vào, rất đáng tiếc, cú đánh đầu của Dzeko đã không đi trúng khung thành.

Hết giờ! Trọng tài chính Martin Jones đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Kết quả cuối cùng, chủ nhà Aston Villa đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đội khách Man City.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Danh sách ĐT Brazil dự Copa America 2024: Casemiro và Richarlison bị loại Danh sách ĐT Brazil dự Copa America 2024: Casemiro và Richarlison bị loại

    LĐBĐ Brazil mới đây đã công bố danh sách cầu thủ sẽ tham dự Copa America 2024 được tổ chức ở Mỹ vào tháng 6 tới.

  • VCT công bố thể thức thi đấu mới cho các giải quốc tế VCT công bố thể thức thi đấu mới cho các giải quốc tế

    Theo thông báo từ Riot Games, VCT Masters Thượng Hải 2024 sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới. Theo đó, giải đấu sẽ áp dụng thể thức Thụy Sĩ, ngoài ra nhà vô địch của các giải khu vực sẽ không phải thi đấu vòng bảng, đồng thời được quyết định gặp đội nào ở trận đầu tiên vòng Play-off.

  • Nhận định bóng đá MU vs Arsenal, 22h30 ngày 12/5: Đánh sập Nhà hát 22h30 ngày 12/5: MU vs Arsenal

    Nhận định bóng đá trận đấu giữa MU vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 12/5. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định bóng đá Ausburg vs Stuttgart, 01h30 ngày 11/5: Thiên nga bay xa 01h30 ngày 11/5: Ausburg vs Stuttgart

    Nhận định bóng đá trận Ausburg vs Stuttgart diễn ra vào lúc 01h30 ngày 11/5 trong khuôn khổ vòng 33 Bundesliga 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x