Bộ ba Ramsey, Cazorla, Zelalem gia hạn với Arsenal

LỘC TRẦN
13:43 ngày 19-03-2014
Trước trận derby London với Chelsea vào cuối tuần này, HLV Arsene Wenger vui mừng thông báo đã gia hạn thành công với Ramsey, Cazorla và Zelalem.
Bộ ba Ramsey, Cazorla, Zelalem gia hạn với Arsenal
Theo tiết lộ của báo chí Anh, CLB Arsenal đã thuyết phục thành công tiền vệ 29 tuổi Santi Cazorla gia hạn thêm 12 tháng, theo đó tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương 80.000 bảng/tuần cho tới hết năm 2017. Tiền vệ không thể ra sân thi đấu cho Arsenal từ ngày Boxing Day vì chấn thương, Aaron Ramsey cũng được BLĐ Gunners ký tiếp một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, kèm mức lương mới lên tới 90.000 bảng/tuần.

Về trường hợp của tiền vệ trẻ Gedion Zelalem, cầu thủ 17 tuổi này sẽ ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp có thời hạn 5 năm với Arsenal, sau khoảng thời gian được đôn lên đội một trong năm nay. Zelalem được các thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Arsenal đánh giá còn cao hơn cả Cesc Fabregas ở cùng độ tuổi và sẽ được thi đấu thường xuyên hơn vào năm sau.

HLV Wenger thông báo: “Chúng tôi rất vui mừng khi Ramsey, Cazorla và Zelalem đã cam kết sẽ ở lại cùng đội bóng. Cả Cazorla và Ramsey đều là những thành viên trụ cột của Arsenal và thông tin này tạo hiệu ứng tích cực lên toàn đội bóng. Gedion (Zelalem) vẫn là một cầu thủ trẻ, nhưng cậu ấy đã thể hiện mình có một tương lai rất hứa hẹn. Chúng tôi rất mong đợi sự phát triển trong tương lai của cậu ấy.”

Gedion Zelalem năm nay mới 17 tuổi

Sau khi hợp đồng được ký kết, Ramsey đã phát biểu: “Tôi rất vui mừng với bản hợp đồng mới. Tôi đã ở đây được 6 năm và đang vô cùng hạnh phúc. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được những gì mình mong muốn trong mùa giải này. Tôi muốn được là một phần trong đó, một phần đặc biệt của Arsenal. Chúng tôi là một tập thể mạnh và tự tin sẽ giành được thành công trong tương lai.”

Santi Cazorla cũng rất phấn khích: “Tôi rất vui mừng khi gia hạn với Arsenal. CLB khiến tôi hạnh phúc, từ HLV, các đồng đội đến sự cổ vũ của các CĐV trên các khán đài. Tôi đã có một trải nghiệm rất vui vẻ ở đây kể từ khi gia nhập vào 2 năm trước. Chúng tôi đang là một đội bóng mạnh, đủ sức tham gia mọi cuộc đua đến các danh hiệu trong những năm gần đây và điều này thực sự quan trọng với tôi. Tôi đã có những giây phút tuyệt vời tại đây và hi vọng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến trong tương lai”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x