Căng thẳng những cuộc chuyển giao "ghế nóng" tại Premier League

Quang Minh
19:45 ngày 13-05-2014
Sam Allardyce, Tim Sherwood, Gus Poyet và Neil Adams là bốn chiến lược gia đang đứng trước nguy cơ bị BLĐ đội bóng sa thải do thành tích không mấy khả quan ở mùa giải này.
Căng thẳng những cuộc chuyển giao "ghế nóng" tại Premier League
Tương lai của HLV Sam Allardyce tại West Ham đã lung lay từ khá lâu, thời điểm mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Thậm chí, một lượng lớn CĐV đã liên tục kêu gọi và gây áp lực buộc BLĐ đội bóng sa thải Big Sam, bất chấp việc ông đã giúp được đội bóng trụ hạng thành công. Mới đây, theo tiết lộ của Sportmail, David Sullivan và David Gold, những ông chủ của The Hammers đã quyết định sẽ triệu tập một cuộc họp tổng kết mùa giải để đưa ra quyết định cụ thể về tương lai của Allardyce.

Cũng ở thành London, ghế nóng sâng White Hart Lane cũng đang nóng hơn bao giờ hết khi Tim Sherwood, người còn hợp đồng đến hết mùa giải 2014/15 gần như cũng không còn tương lai, bất chấp việc đã giúp Spurs có được tấm vé tham dự Europa League. Theo tiết lộ, Sherwood sẽ gặp chủ tịch Daniel Levy nhằm đưa ra quyết định từ chức trong thời gian tới thay vì "bị trảm".

HLV trưởng Mauricio Pochettino của Southampton đang là mục tiêu hàng đầu của Tottenham, bên cạnh đó còn có cái tên Frank de Boer, HLV lần thứ 3 liên tiếp giúp Ajax vô địch Hà Lan cách đây không lâu. Trong khi đó, Sherwood sau khi chia tay Tottenham nhiều khả năng sẽ chuyển sang dẫn dắt Brighton, đội bóng hạng nhất Anh mới sa thải Oscar Garcia sau khi thất bại trong trận bán kết play-off thăng hạng với Derby County.

Pochettino được liên hệ dẫn dắt Tottenham

Như một vòng luẩn quẩn, Oscar Garcia lại nổi lên là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng sân The Hawthorns của West Brom, đội bóng mới quyết định sa thải Pepe Mel.

Sunderland, đội bóng đã có một cuộc thoát hiểm ngoạn mục tại Premier League mùa này cũng đang chuẩn bị tinh thần cho những ngày tháng không có HLV Gus Poyet, kiến trúc sư trưởng cho giai đoạn thăng hoa cuối mùa giải vừa qua. Sportsmail cho biết, Poyet muốn được kiểm soát đội bóng nhiều hơn nhưng gặp phải sự phản đối của những ông chủ. Chính những mâu thuẫn đó, chiến lược gia người Uruguay nhiều khả năng sẽ sớm nói lời chia tay sân The Light.

Chắc chắn, cựu tiền vệ của Chelsea sau thành công với Sunderland sẽ không thiếu lời mời gọi. Theo tiết lộ, Osasuna đã gửi lời đề nghị nhưng ông lắc đầu trong khi Southampton và West Ham cũng có thể là những sự lựa chọn khi Allardyce bị sa thải hoặc Pochettino nói lời chia tay sân St Mary's.

Neil Adams, người mới được đưa lên thay thế Chris Hughton tại Norwich và có 5 trận dẫn dắt nhưng không thể giúp "Những chú chim Hoàng yến" trụ hạng thành công chắc chắn cũng không đảm bảo được tương lai. Tương lai của Adams sẽ được GĐĐH David McNally công bố trong thời gian tới. Hiện, Malky Mackay là một ứng cử viên thay thế ông tại Carrow Road.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
<
  • Suarez chưa phải chân sút hiệu quả nhất Premier League 2013/14 Suarez chưa phải chân sút hiệu quả nhất Premier League 2013/14

    Với 31 bàn thắng, Luis Suarez đã giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2013/14 thuyết phục. Song, rất nhiều thống kê chỉ ra rằng ngôi sao người Uruguay không phải là chân sút hiệu quả nhất mùa giải vừa qua. Vị thế đó phải thuộc về Yaya Toure.

  • Man City: Bay cao hơn cùng Pellegrini Man City: Bay cao hơn cùng Pellegrini

    Mới đến Anh mùa đầu tiên song HLV Manuel Pellegrini đã có thành công lớn với cú đúp Premier League và Cúp Liên đoàn. Đây là hai danh hiệu cực kỳ ấn tượng trong một mùa giải quá đỗi vất vả với Man City. Song nó chỉ là bàn đạp cho những kế hoạch vươn cao hơn, xa hơn của Pellegrini và Man City.

  • Rio Ferdinand: Cuộc sống bận rộn ngoài sân cỏ Rio Ferdinand: Cuộc sống bận rộn ngoài sân cỏ

    Mở nhà hàng, in tạp chí, thiết kết thời trang, làm từ thiện…, Rio Ferdinand đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc sống sau bóng đá của anh. Trung vệ của Manchester United dãi bày với tạp chí bóng đá FourFourTwo.

  • Liverpool 2013/14: Tan vỡ giấc mơ vì hàng thủ Liverpool 2013/14: Tan vỡ giấc mơ vì hàng thủ

    “Make us dream” (Cho chúng tôi mơ), đó là câu khẩu hiệu quen thuộc của các CĐV Liverpool trong suốt giai đoạn cuối mùa giải để cổ vũ cho Brendan Rodgers và hàng công cực mạnh ông xây dựng. Nhưng rồi, những vấn đề chưa được giải quyết triệt để đã khiến giấc mơ tươi đẹp của các Kopites tan vỡ như bong bóng xà phòng.

  • 10 trận đấu đáng nhớ nhất của Ferdinand trong màu áo M.U 10 trận đấu đáng nhớ nhất của Ferdinand trong màu áo M.U

    M.U đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Rio Ferdinand, đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1978 sẽ chia tay sân Old Trafford, chấm dứt 12 năm gắn bó. Cùng điểm lại 10 trận đấu đáng nhớ nhất của Ferdinand trong màu áo Quỷ đỏ.

  • Rodgers và Pulis được vinh danh Rodgers và Pulis được vinh danh

    Dù không thể giúp Livepool giành chức vô địch, song HLV Brendan Rodgers vẫn xuất sắc giành danh hiệu xuất sắc nhất nước Anh do Hiệp hội HLV chuyên nghiệp (LMA) bầu chọn. Trong khi đó, Tony Pulis nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất do BTC Premier League bầu chọn.

  • Liverpool, Southampton và Newcastle tiến bộ vượt bậc so với mùa trước Liverpool, Southampton và Newcastle tiến bộ vượt bậc so với mùa trước

    Với những màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải năm nay, Liverpool xứng đáng là đội bóng có được sự tiến bộ vượt trội nhất.

  • Kompany: Thủ lĩnh tài ba của Man City Kompany: Thủ lĩnh tài ba của Man City

    Người ta có thể ca ngợi HLV Manuel Pellegrini như một kiến trúc sư cho chức vô địch Premier League của Manchester City. Người ta có thể đánh giá rất cao những bàn thắng, vai trò của Yaya Toure, David Silva hay Edin Dzeko. Nhưng chắc chắn Vincent Kompany cũng được ca ngợi. Anh là đầu tàu, là điểm tựa về tinh thần lẫn chuyên môn của Man City.

  • Man City & Liverpool: Phần thưởng cho lối đá tấn công Man City & Liverpool: Phần thưởng cho lối đá tấn công

    Nếu phải chọn những điểm nhấn sâu đậm nhất của Premier League 2013/14 thì tôi sẽ chọn sức mạnh tấn công của nhà vô địch Man City và sự bùng nổ ấn tượng của đội á quân Liverpool. Họ đều thể hiện một phong cách tận hiến tất cả cho những người yêu bóng đá đẹp.

  • Man City vô địch Premier League chỉ với 15 ngày giữ ngôi đầu bảng Man City vô địch Premier League chỉ với 15 ngày giữ ngôi đầu bảng

    Nhà tân vô địch giải Ngoại hạng - Man City đã đi vào lịch sử bóng đá Anh khi lên ngôi quán quân với số ngày dẫn đầu bảng xếp hạng ngắn nhất, 15 ngày.

  • Premier League 2013/14: "Không tiền đố mày làm nên" Premier League 2013/14: "Không tiền đố mày làm nên"

    Man City đã vô địch mùa giải 2013/14 một cách hoàn xứng đáng, với một triết lý bóng đá có thể làm say đắm lòng người và đặc biệt là sự hùng mạnh về tài chính đã biến Etihad trở thành bến đỗ của vô số những anh tài.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x