Chelsea tính thanh lý cả Mata, Luiz, Demba Ba và Bruyne

Tân Mai
09:43 ngày 18-11-2013
Theo London Evening Standard, HLV Jose Mourinho sẽ bán 4 ngôi sao đình đám của mình là David Luiz, Juan Mata, Demba Ba và Kevin de Bruyne để thu về 97 triệu bảng.
Chelsea tính thanh lý cả Mata, Luiz, Demba Ba và Bruyne
Cái tên đầu tiên nằm trong kế hoạch đẩy đi của Mourinho chính là tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata. Dù đã góp công không nhỏ ở 2 mùa giải trước nhưng khi Mou trở lại Stamford Bridge, ông đã không sử dụng Mata vì lối chơi của cầu thủ này không phù hợp. Hiện tại, “Người đặc biệt” thích sử dụng Oscar hơn. Nhiều nguồn tin cho rằng, PSG đã hỏi mua Mata với giá 40 triệu bảng và Mourinho đang cân nhắc.

Cũng giống Mata, David Luiz là mẫu cầu thủ mà đời HLV trước của Chelsea rất thích nhưng với Mourinho, phong cách chơi bóng của ngôi sao người Brazil quá phiêu lưu và điều đó có thể sẽ ảnh hưởng đến lối chơi toàn đội. Sau trận thua Newcastle 0-2 hôm 2/11, HLV Mourinho và hậu vệ David Luiz đã cãi nhau trong phòng thay đồ. "Người đặc biệt" đang rất không hài lòng với phong độ của cầu thủ người Brazil.

Có tin Barca đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Luiz và họ cũng đã đề nghị Chelsea nhả người bằng lời đề nghị 35 triệu bảng.


Juan Mata

Cầu thủ thứ 3 mà Chelsea muốn thanh lý chính là Demba Ba. Trong thời gian qua nhiều nguồn tin cho biết Arsenal muốn chi 15 triệu bảng cho The Blues để sở hữu tiền đạo người Senegal. Dù muốn thu về một số tiền nhất định nhưng với việc bán ngôi sao cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League, xem chừng Chelsea không mặn mà lắm với thương vụ này.

Đã từ rất lâu rồi, Demba Ba không biết cách ghi bàn tại Premier League và hiện tại cầu thủ này trở thành lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Mourinho sau Fernando Torres, Samuel Eto'o và thậm chí cả Andre Schuerrle.

Người thứ 4 mà Mourinho muốn đẩy đi chính là cầu thủ trẻ Kevin de Bruyne. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã có một mùa giải khá thành công tại Werder Bremen thông qua bản hợp đồng cho mượn và Chelsea đã gọi trở lại. Tuy nhiên, đến giờ cầu thủ này mới chỉ được chơi có 2 trận tại Premier League.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x