Crystal Palace 0-2 Arsenal: Arteta và Giroud giữ vững ngôi đầu cho "Pháo thủ"

Chi Nguyễn
17:08 ngày 26-10-2013
Nhờ những pha lập công của Mikel Arteta và Olivier Giroud, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace để giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League.
Crystal Palace 0-2 Arsenal: Arteta và Giroud giữ vững ngôi đầu cho "Pháo thủ"
Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS tại đây
------------------------------------------------------------------------
* Ấn F5 để liên tục cập nhật

*Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

Ghi bàn:
Arsenal: Arteta (47'), Giroud (87')

18h45: Trận đấu bắt đầu. Arsenal là đội giao bóng trước.

3': Cơ hội đầu tiên thuộc về Arsenal. Từ đường lật bóng bên phía cánh phải, Giroud bật cao đánh đầu nhưng bóng đi khá cao so với xà ngang khung thành. Trong những phút đầu tiên, bóng chỉ lăn bên phần sân của Crystal Palace.

6': Arsenal đang tập trung triển khai tấn công từ bên phía cánh phải với sự góp mặt của hậu vệ Sagna.

8': Mathieu Flamini bất ngờ xin rời sân nhường chỗ cho Gnabry. Tiền vệ người Pháp có vẻ như đã bị tái phát chấn thương.

13':
Arsenal vẫn đang nắm quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, tốc độ tấn công của Pháo thủ khá chậm rãi. Vì thế, họ vẫn chưa tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm nào.

17':
Quá đáng tiếc cho Arsenal. Oezil vừa nhận đường chọc khe thông minh của đồng đội để xâm nhập vòng cấm địa, nhưng đường chuyền ngược ra của tiền vệ người Đức đã bị hậu vệ đối phương cản phá trước khi Giroud kịp tung ra cú dứt điểm.

20': Thế trận vẫn đang thuộc quyền kiểm soát của Arsenal. Tuy nhiên, những đường tấn công không quá nhanh của Pháo thủ chưa đủ gây khó khăn cho hàng phòng ngự của Crystal Palace.

28':
Nguy hiểm! Chamakh tung cú sút rất căng từ trực diện vòng cấm địa. Rất may cho Arsenal là thủ thành Szczesny đã thi đấu tập trung và bắt gọn trái bóng.

30': Crystal Palace đang dần lấy lại được thế trận. Chỉ trong 5 phút vừa qua, họ đã tung ra 2 cú sút xa khá nguy hiểm. Nhưng Szczesny đang chơi chắc chắn trong khung gỗ của Arsenal.

33': Đội chủ nhà lại có thêm 1 cơ hội nguy hiểm nữa. Arsenal cần phải cảnh giác hơn với những pha phản công của Crystal Palace.

35':
Quá đáng tiếc cho Arsenal. Từ đường chuyền của Ramsey, Cazorla có cơ hội dứt điểm sát khung thành bên phía cánh phải, nhưng bóng đã đi sượt cột dọc trong gang tấc.

38': Arsenal lại có cơ hội dứt điểm. Người dứt điểm lần này là Ramsey. Tuy nhiên, cú sút của tiền vệ người xứ Wales đã bị Speroni cản phá.

41':
Chamakh suýt nữa đánh đầu tung lưới đội bóng cũ. Tiền đạo người Morocco đã chậm 1 nhịp khi băng vào đón đường chuyền của đồng đội bên phía cánh trái.

44':
Giroud đón bóng trong vòng cấm địa và có thể tung ra một cú vô-lê trực diện về cầu môn. Tuy nhiên, bóng đi đập đất và khá nhẹ nên đã không gây khó khăn với Speroni.

45': Hiệp 1 được bù giờ 1 phút. Arsenal vẫn đang thi đấu bế tắc.

Hiệp 1 kết thúc. 2 đội rời sân mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 bắt đầu.
2 đội không có sự thay đổi người nào sau giờ nghỉ, ngoại trừ trường hợp bất đắc dĩ của Flamini bên phía Arsenal trong hiệp 1.

47':1-0 cho Arsenal. Pháo thủ được hưởng penalty sau khi Gnabry bị phạm lỗi trong vòng cấm. Mikel Arteta sút bóng chính xác vào góc trái khung thành mở tỉ số cho trận đấu.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

54': Không vào! Đón đường chuyền từ cánh phải của Sagna, Giroud bật cao đánh đầu cận thành, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc.

56':
Oezil vừa phối hợp với Giroud rất hay ngay trước khu vực 16m50. Tiền vệ người Đức đã đẩy bóng kĩ thuật để xâm nhập vào vòng cấm, song các hậu vệ của Crystal Palace đã băng về kịp thời để cản phá.

57': Crystal Palace có sự thay đổi người đầu tiên trong trận đấu này. Thomas rời sân nhường chỗ cho Yannick Bolasie.

60': Sau khi có bàn thắng, thế trận của Arsenal vẫn chưa sáng sủa hơn là mấy. Oezil chưa có nhiều đường chuyền sắc sảo để phá vỡ thế trận phòng ngự của Crystal Palace.

66': Thẻ đỏ dành cho Arteta.
Tiền vệ người Tây Ban Nha phạm lỗi với Chamakh trong tình huống phản công của Crystal Palace. Nhưng đây có lẽ là 1 quyết định quá nặng của trọng tài Chris Foy khi tình huống phạm lỗi của Arteta diễn ra ở khoảng cách rất xa so với khung thành của Arsenal.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

69':
Arsenal có sự thay đổi người thứ 2. Wilshere vào sân thay cho Gnabry.

72': Arsenal có sự thay đổi người thứ 3. Cazorla rời sân nhường chỗ cho Monreal. Bên phía Crystal Palace cũng có sự thay đổi người: Jimmy Kebe vào thay Guedioura.

74':
Szczesny đã chơi quá xuất sắc. Thủ thành người Ba Lan vừa có 2 pha cứu thua liên tiếp chỉ trong vòng ít phút trước những cú sút xa rất căng từ ngoài vòng cấm địa của Crystal Palace.

77': Crystal Palace tiếp tục có sự thay đổi người. Gayle vào sân thay cho Bannan.

80':
Monreal vừa có pha đột phá rất bất ngờ từ bên cánh trái. Cầu thủ người Tây Ban Nha dắt bóng đi qua 1 loạt hậu vệ của Crystal Palace, nhưng cú sút của anh lại bị một cầu thủ của đội chủ nhà lao về cản phá.

85':
Các cầu thủ Arsenal đang có dấu hiệu suy giảm về thể lực. Pháo thủ vừa có cơ hội phản công nhanh, song Giroud đã có một đường chuyền ra cánh phải quá xấu cho Oezil, khiến cho yếu tố bất ngờ ở pha bóng này không còn.

87': 2-0 cho Arsenal. Ramsey có bóng bên cánh trái ở trong vòng cấm và bình tĩnh bấm bóng cho Giroud băng vào đánh đầu cận thành nâng tỉ số của trận đấu.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


90': Hiệp 2 được bù giờ 4 phút.

Trận đấu kết thúc. Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

18h23: Đội hình xuất phát của 2 đội

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Flamini, Ramsey, Ozil, Cazorla, Giroud.
Dự bị: Fabianski, Monreal, Vermaelen, Rosicky, Wilshere, Gnabry, Bendtner.
Crystal Palace: Speroni, Ward, Delaney, Gabbidon, Moxey, Jedinak, Dikgacoi, Bannan, Thomas, Guedioura, Chamakh.
Dự bị: Price, Mariappa, O'Keefe, Puncheon, Kebe, Bolasie, Gayle.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x