ĐHTB vòng 37 Premier League: Xanh “City” áp đảo

Minh Đức Minh Đức
16:40 ngày 05-05-2014
Một vòng đấu đầy ắp những sự kiện tại Premier League, khi Cardiff và Fulham chính thức rớt hạng, M.U thua sốc trên sân nhà, và Man City thắp sáng cơ hội lên ngôi sau chiến thắng nghẹt thở trước Everton.
ĐHTB vòng 37 Premier League: Xanh “City” áp đảo
Cùng BONGDAPLUS chọn ra đội hình gồm 11 gương mặt tiêu biểu nhất sau vòng đấu thứ 37 tại Premier League với đội hình 4-4-2:

Thủ môn: Joe Hart (Man City)
Joe Hart đã có 2 pha cứu thua kinh điển trong trận đấu với Everton, giúp Man City đứng vững trước đội chủ nhà chơi cực kỳ máu lửa. Với điểm rơi phong độ như hiện tại, Hart sẽ là niềm hy vọng của ĐT Anh tại VCK World Cup sắp tới.

Hậu vệ phải: Bacary Sagna (Arsenal)
Là một trong những hậu vệ phải ổn định nhất Premier League thời điểm hiện tại, màn trình diễn của Sagna trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước West Brom như một lời khẳng định cho điều này. Arsenal cần phải giữ được Sagna cho mùa giải sang năm.

Trung vệ: Martin Demichelis (Man City)



Dù phải nhận rất nhiều lời chỉ trích trong nửa đầu mùa giải năm nay, nhưng càng chơi Demichelis càng cho thấy sự chắc chắn ở hàng thủ Man City. Trung vệ người Argentina đã thi đấu trọn vẹn cả 16 trận gần nhất của Man City tại Premier League.

Trung vệ: Michael Turner (Norwich)
Turner chính là trái tim của bộ tứ vệ thép mà Norwich có được trong thế trận phòng ngự của họ trước Chelsea. Anh chính là người có nhiều tình huống giải nguy nhất cho Norwich, tính trong số những cầu thủ chơi hơn 20 trận cho The Canaries.

Hậu vệ trái: Wes Brown (Sunderland)
Sunderland chỉ để lọt lưới 1,3 bàn/trận khi họ có Brown trên sân, so sánh với 2,2 bàn/trận khi cầu thủ này vắng mặt. Thêm nữa, phong cách chơi bóng nhiệt huyết và điềm tĩnh Brown trước đội bóng cũ M.U cũng giúp anh ghi điểm.

Tiền vệ phải: James Milner (Man City)



Với việc Sergio Aguero và Yaya Toure đều không có phong độ cao nhất tại Goodison Park, Man City vẫn còn Milner để dựa dẫm. Anh đã giành chiến thắng 26/29 pha tắc bóng ở mùa giải năm nay, và là người có tỉ lệ thành công cao nhất (90%) trong số những cầu thủ có 5 (hoặc hơn) pha tắc bóng cho CLB ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ trung tâm: Ross Barkley (Everton)
Sự trưởng thành của Barkley là vượt trội ở mùa giải năm nay. Dù trước một đối thủ có đẳng cấp cao hơn là Man City, Barkley vẫn tạo ra đến 9 pha đi bóng thành công, cùng một siêu phẩm tạo ra vào lưới Joe Hart ở đầu trận.

Tiền vệ trung tâm: Sebastian Larsson (Sunderland)
Là người có pha lập công duy nhất trong chiến thắng đầy quả cảm của Sunderland trước M.U, màn trình diễn xuất sắc của cá nhân Larsson cùng các đồng đội xứng đáng được tưởng thưởng bằng một suất trụ hạng của “Mèo đen”.

Tiền vệ trái: Oussama Assaidi (Stoke)



HLV Mark Hughes đang mang trở lại cho Stoke phong cách tấn công quyến rũ với bộ ba Marko Arnautovic, Peter Odemwingie và Assaidi trên hàng công. Trước một Fulham quá rệu rã, Assaidi là nhân vật chính trong màn trừng phạt của Stoke.

Tiền đạo: Edin Dzeko (Man City)
Niềm tin của HLV Manuel Pellegrini cho Dzeko đã được tiền đạo người Bosnia đáp lại xứng đáng. Chân sút này đã có 26 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Man City ở mùa giải năm nay, và là điểm sáng trên hàng công của Man xanh trong những thời điểm Aguero, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic không có phong độ tốt.

Tiền đạo: Andy Carroll (West Ham)
Trong trận đấu với Tottenham, Carroll đã có 12 pha chạm bóng trong cấm địa của đội khách, nhiều gấp đôi so với những cầu thủ còn lại trên sân. HLV Roy Hodgson hoàn toàn có thể xem xét trao cơ hội cho Carroll tại VCK World Cup sắp tới.

ĐHTB vòng 37 Premier League:


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Hazard: Điểm sáng trong ngày u ám của Chelsea Hazard: Điểm sáng trong ngày u ám của Chelsea

    Phong độ của Eden Hazard ở trận hòa 0-0 của Chelsea trước Norwich vào hôm Chủ Nhật có thể khiến HLV Jose Mourinho tiếc nuối. Tiếc là bởi nếu cầu thủ người Bỉ được đá chính, mọi chuyện có thể đã khác.

  • Sunderland không bị trừ điểm vì sử dụng cầu thủ trái phép Sunderland không bị trừ điểm vì sử dụng cầu thủ trái phép

    Sunderland vừa nhận được thông tin rất tích cực từ BTC Premier League. Cụ thể, đội bóng đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng này không bị trừ điểm vì sử dụng cầu thủ trái phép.

  • Chelsea: Lời chia tay không trọn vẹn Chelsea: Lời chia tay không trọn vẹn

    Các cầu thủ lão làng ở Chelsea đã nói lời chia tay trong nước mắt với các CĐV nhà trong trận hòa bế tắc ở Stamford Bridge trước Norwich City.

  • Cuộc đua đến ngôi vương EPL: Kịch tính đến phút cuối! Cuộc đua đến ngôi vương EPL: Kịch tính đến phút cuối!

    Với sự góp mặt của Man City, Chelsea và Liverpool, cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay là một trong những màn đua tranh hấp dẫn nhất trong lịch sử giải đấu này, và nhiều khả năng sẽ chỉ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng.

  • Pellegrini: Bậc thầy trầm lặng Pellegrini: Bậc thầy trầm lặng

    HLV Manuel Pellegrini rốt cục đã khẳng định được giá trị ở một môi trường đòi hỏi sự năng động rất cao như Premier League. Sau trận đấu tại Goodison Park, tờ Telegraph mô tả ông như một người đã có thể vứt đi tấm bản đồ mà vẫn có thể tìm được đường đến... ngôi vô địch.

  • Edin Dzeko: Từ người thừa thành người hùng Edin Dzeko: Từ người thừa thành người hùng

    Edin Dzeko đang là cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại Etihad. 3 bàn thắng trong 2 trận gần đây của Dzeko đều đã mang về những thắng lợi vô cùng quan trọng cho Man City. Nếu Man xanh vô địch mùa này thì quá trình đổi vai từ một người thừa thành người hùng của Dzeko chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất.

  • Lăng kính: Mua cũng là Cup Lăng kính: Mua cũng là Cup

    Có lẽ sẽ còn rất rất lâu nữa, đến khi nào Man City kiếm được nhiều tiền như Man United hay Real Madrid bây giờ, thì họ mới thoát được khỏi cái tiếng “mua danh hiệu”.

  • Thời gian không chờ Ryan Giggs! Thời gian không chờ Ryan Giggs!

    Sau giây phút hân hoan với sự xuất hiện của tướng mới, Man United nhanh chóng trở lại hình ảnh nhạt nhòa. Thất bại 0-1 trước Sunderland không chỉ chứng tỏ HLV tạm quyền Ryan Giggs vẫn còn non nớt, mà còn cho thấy tình trạng bế tắc vẫn hiện diện ở Old Trafford.

  • Wenger xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal Wenger xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal

    HLV Arsene Wenger tự tin cho biết ông sẽ ở lại Arsenal ở mùa giải tới, và một trong những kế hoạch ông muốn làm là giữ chân hậu vệ Bacary Sagna.

  • 02h00 ngày 6/5, Crystal Palace vs Liverpool: Duy trì áp lực 02h00 ngày 6/5, Crystal Palace vs Liverpool: Duy trì áp lực

    Man City đã thắng Everton và Liverpool càng không được phép mắc sai lầm trên sân Crystal Palace. Họ phải thắng bằng mọi giá để tiếp tục tạo áp lực lên đối thủ cạnh tranh chức vô địch.

  • Mourinho bị cáo buộc là kẻ thù của bóng đá Mourinho bị cáo buộc là kẻ thù của bóng đá

    HLV Morten Olsen (ĐT Đan Mạch) đã thẳng thắn bàn luận về cách sử dụng chiến thuật của HLV Jose Mourinho và cho rằng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang "giết" dần các trận đấu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x