HLV của Fulham chê M.U đá đơn điệu

Thái Sơn Thái Sơn
16:13 ngày 10-02-2014
M.U đã kém 9 điểm so với nhóm dự tranh Champions League sau trận hòa đáng thất vọng với Fulham vào đêm Chủ nhật. Không những vậy, Quỷ đỏ còn phải nhận những nhận xét không dễ nghe từ người cũ Rene Meulensteen.
HLV của Fulham chê M.U đá đơn điệu
Trên lý thuyết, M.U không thể mong chờ một đối thủ dễ dàng hơn thế. Fulham đang đứng cuối BXH Premier League với một hàng thủ tệ hai nhất. Mới 5 ngày trước họ còn bị đội bóng đang trong cơn nguy khốn ở giải League One là Sheffield United loại khỏi FA Cup. 

Nhưng Fulham chỉ mất có 19 phút để mở tỷ số vào lưới M.U, sau đó sống sót trước sức ép nghẹt thở để rồi thủ hòa 2-2 nhờ bàn thắng của Darrent Bent ở phút bù giờ thứ 4 hiệp 2.

Trong trận này M.U tung ra tới 81 quả tạt vào vòng cấm Fulham, một kỷ lục, nhưng vẫn chẳng thể đánh bại đối thủ. HLV Rene Meulensteen, một cựu trợ lý của M.U, cho biết Fulham của ông đã chuẩn bị kỹ càng đối phó với lối chơi tạt bóng rất nhiều của đối phương.

 
"Khi tôi nhìn vào lối đá của M.U thời điểm này, tôi nghĩ nó khá là đơn giản, cứ đưa bóng ra biên rồi tạt vào. Chỉ cần chúng tôi tổ chức tốt, thủ môn chọn đúng vị trí và không mắc sai lầm ngớ ngẩn, chúng tôi có thể hóa giải lối đá của họ.

Một cách tôn trọng, tôi cho rằng M.U đang gặp một số vấn đề. Nhưng phải nói rằng đội bóng của tôi hôm nay cũng đã chơi tốt", chiến lược gia của Fulham bình luận.

Về phần mình, HLV David Moyes của M.U vẫn bảo vệ lối chơi dạt biên tạt cánh dù rõ ràng chiến thuật đã không đem lại hiệu quả.

"Một trong những phẩm chất của M.U là lối chơi mở biên và tạt bóng. Nó đã nằm trong gene của họ", ông nói. Tuy nhiên, Moyes thừa nhận rằng ông đã lo lắng về việc đội nhà sẽ phải chật vật tìm cách khoan phá hàng thủ đã thủng lưới 53 bàn trong 24 trận mùa này của Fulham.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x