Họ đã nói gì sau trận chung kết Cúp Liên đoàn?

Tam Phong
07:50 ngày 03-03-2014
Trong khi HLV Manuel Pellegrini hạnh phúc với danh hiệu đầu tiên cùng Man City, thì người đồng nghiệp Gustavo Poyet của Sunderland dù rất nuối tiếc nhưng cũng tự hào với màn trình diễn của các học trò.
Họ đã nói gì sau trận chung kết Cúp Liên đoàn?
Trong trận chung kết Cúp Liên đoàn, Man City bất ngờ bị Sunderland dẫn trước ngay ở phút thứ 10 nhờ bàn thắng của Borini. Tuy nhiên kinh nghiệm và bản lĩnh của Man City đã được thể hiện vào những thời điểm khó khăn nhất với 2 pha lập công của Yaya Toure và Nasri trong hiệp 2, trước khi Jesus Navas chính thức dập tắt hy vọng của "Mèo đen" ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.


Đây là danh hiệu đầu tiên của Man City ở mùa giải năm nay và cũng là đầu tiên của HLV Manuel Pellegrini với đội bóng mới cũng như ở tại nước Anh.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Chile chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc. Các cầu thủ của tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này, bởi họ đã chơi tốt trong suốt trận đấu và ghi được 3 bàn thắng".


Niềm vui của các cầu thủ Man City

"Đó là danh hiệu quan trọng cho tất cả chúng ta: các cầu thủ, câu lạc bộ, cho tôi và cho các thành viên khác. Tôi đang được dẫn dắt 1 đội bóng tham vọng, nơi bạn phải giành các danh hiệu".

HLV Pellegrini tỏ ra không hài lòng với những gì Man City đã làm được trong hiệp 1, nhưng ông cũng phải thừa nhận Sunderland đã có một trận đấu tốt: "Sunderland đã chơi rất tuyệt. Chúng tôi không thể lên bóng với tốc độ như ý muốn, nhưng sang hiệp hai chúng tôi đã có 2 bàn thắng khá đẹp mắt. Màn City đã chơi rất kiên nhẫn chờ thời điểm ấn định tỷ số trận đấu".

Trong khi đó, người đồng nghiệp Gustavo Poyet dù thất bại song vẫn tự hào về những gì các học trò mình đã làm được: "Chúng tôi đã cố gắng làm mọi thứ có thể. Yaya Toure đã ghi 1 bàn thắng kỳ diệu, Sami Nasri cũng vậy. Để đánh bại Sunderland, Man City đã cần phải có 2 bàn thắng tuyệt đẹp như thế. Tôi ghét thất bại nhưng tôi tự hào về các cầu thủ của mình".

"Nếu chúng tôi cứ chơi tốt như vậy vào mỗi tuần, Sunderland có thể sẽ trụ hạng thành công và sẽ quay trở lại Wembley (tại FA Cup)".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Schuerrle sẽ là “số 9” của Mourinho? Schuerrle sẽ là “số 9” của Mourinho?

    Chiến thắng 3-1 trên sân Fulham giúp Chelsea giải quyết một công đôi việc. Đầu tiên là họ đã gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi lên 4 điểm. Kế đến và quan trọng hơn: Andre Schuerrle đang trên đường trở thành “số 9” của Jose Mourinho trong phần còn lại mùa giải.

  • 5 trận chung kết Cúp Liên đoàn gần đây 5 trận chung kết Cúp Liên đoàn gần đây

    Cùng BONGDAPLUS nhìn lại 5 trận chung kết Cúp Liên đoàn gần đây.

  • Yaya Toure: Một "hiện tượng" đặc biệt Yaya Toure: Một "hiện tượng" đặc biệt

    Bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 mà Yaya Toure thực hiện vào lưới Sunderland thực sự là một siêu phẩm.

  • Pellegrini có chức vô địch đầu tiên ở châu Âu Pellegrini có chức vô địch đầu tiên ở châu Âu

    Vậy là sau 10 năm chinh chiến ở châu Âu, cuối cùng thì HLV Manuel Pellegrini cũng có được danh hiệu đầu tiên tại Lục địa già. Vã hãy tin rằng chiến thắng ở trận chung kết Cúp Liên đoàn mới chỉ là viên gạch đầu tiên, phía trước Pellegrini sẽ còn rất nhiều đỉnh cao chờ ông chinh phục.

  • Man City 3-1 Sunderland: Chiếc cúp mướt mồ hôi Man City 3-1 Sunderland: Chiếc cúp mướt mồ hôi

    Thi đấu không quá thuyết phục, nhưng nhờ hai thời khắc đầy ma thuật của Yaya Toure và Samir Nasri, Man City đã lội ngược dòng thành công trước Sunderland, để lần đầu tiên sau 38 năm rước chiếc Cúp Liên đoàn về phòng truyền thống.

  • Man City 3-1 Sunderland: Man City vô địch Cúp Liên Đoàn Man City 3-1 Sunderland: Man City vô địch Cúp Liên Đoàn

    Dù bị dẫn trước từ khá sớm, và có một hiệp 1 bế tắc, song bản lĩnh của Man City đã được thể hiện vào những thời điểm khó khăn nhất với 2 pha lập công của Yaya Toure và Nasri trong hiệp 2, trước khi Jesus Navas chính thức dập tắt hy vọng của Sunderland ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

  • Adam Johnson: Hàng thải thành hàng hiệu Adam Johnson: Hàng thải thành hàng hiệu

    Cú hat-trick vào lưới Fulham cùng thành tích ghi 7 bàn/9 trận vừa qua giúp Adam Johnson nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng 1/2014 tại Premier League và sự chú ý của HLV đội tuyển Anh, Roy Hodgson.

  • Chung kết Cúp Liên đoàn có gì hay? Chung kết Cúp Liên đoàn có gì hay?

    Tối nay, trận chung kết Cúp Liên đoàn giữa Man City và Sunderland sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley. Dù trái bóng chưa lăn, vẫn có thể nhận thấy rất nhiều điểm đáng chú ý trong cuộc đối đầu này.

  • 21h00 ngày 2/3, Man City vs Sunderland: Sắc xanh trên đỉnh 21h00 ngày 2/3, Man City vs Sunderland: Sắc xanh trên đỉnh

    HLV Manuel Pellegrini khẳng định, chức vô địch Cúp Liên đoàn sẽ là chiếc chìa khóa mở ra triều đại thành công cho Man City. Nó sẽ chấm dứt chuỗi 687 ngày liên tiếp không danh hiệu của Man xanh, và… 10 năm ròng rã trắng tay của chính Pellegrini.

  • "Cần thêm hậu vệ nếu muốn cản SAS" "Cần thêm hậu vệ nếu muốn cản SAS"

    Sau chiến thắng tưng bừng 3-0 của Liverpool trước Southampton, thủ quân Steven Gerrard của The Kop đã dành những lời “có cánh” cho song sát đang vào phom Suarez-Sturridge.

  • Góc chuyên môn: “Người đặc biệt” vì dùng người đặc biệt! Góc chuyên môn: “Người đặc biệt” vì dùng người đặc biệt!

    Chiến thắng 3-1 trước Fulham đêm qua một lần nữa lại chứng minh cách dùng người “quá dị” của HLV Jose Mourinho. Không ai có thể tưởng tượng ông lại tin dùng Andre Schuerrle, người tưởng chừng đã mất dạng ở Stamford Bridge. Đặc biệt hơn khi chính anh lại lập hat–trick để mang về chiến thắng thuyết phục cho The Blues.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x