M.U có lịch thi đấu khó nhất 20 năm qua

Chi Nguyễn
21:23 ngày 15-08-2013
HLV David Moyes cho rằng lịch thi đấu của M.U ở mùa giải năm nay là lịch trình khó khăn nhất mà Quỷ đỏ gặp phải trong suốt 20 năm qua khi bước vào mùa giải mới.
M.U có lịch thi đấu khó nhất 20 năm qua
Tại Premier League 2013/14, M.U sẽ gặp Swansea ở vòng đầu tiên, diễn ra vào thứ 7 tuần này (17/8). Tiếp theo đó, Quỷ đỏ sẽ lần lượt gặp toàn những đối thủ "xương xẩu" như Chelsea (sân nhà), Liverpool (sân khách), Man City (sân khách). Ngay cả tân binh như Crystal Palace cũng là một mối hiểm họa với M.U, bởi những đội vừa thăng hạng thường đá rất "máu lửa", nhất là ở giai đoạn đầu mùa và những khi đụng các đội mạnh.

Trước một lịch thi đấu như vậy, HLV David Moyes không khỏi ngán ngẩm. Chiến lược gia người Scotland thậm chí còn tỏ ý nghi ngờ về tính minh bạch khi bốc thăm xếp lịch thi đấu tại Premier League mùa này.

Ông đã nói trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh BBC: "Tôi cho rằng đây là lịch thi đấu khó nhất của M.U trong vòng 20 năm qua. Tôi chỉ hi vọng là không phải do M.U đã giành chức vô địch Premier League khá dễ dàng trong những năm qua mà lịch thi đấu ngày càng khó hơn (cho M.U)."

"Tôi thấy thật khó tin rằng đây là kết quả bốc thăm ngẫu nhiên," David Moyes nhấn mạnh.


HLV David Moyes đã có danh hiệu đầu tien cùng M.U: Community Shield 2013

Trong khi đó, kình địch cùng thành phố của M.U là Man City lại có lịch thi đấu khá nhàn ở mùa giải năm nay. Trong 5 vòng đấu đầu tiên, Man City chỉ toàn gặp các đội "chiếu dưới" như Cardiff City, Hull, Stoke.

Công khai bày tỏ sự nghi ngờ về lịch thi đấu của M.U, song HLV David Moyes sẽ không gặp rắc rối từ các cơ quan chức năng. Người phát ngôn của Premier League đã đưa lời giải thích khá nhẹ nhàng: "David (Moyes) đã nói ra sự quan ngại của ông ấy với chúng tôi. Chúng tôi đã khẳng định với ông ấy rằng kết quả bốc thăm là hoàn toàn ngẫu nhiên. Và ông ấy cũng đã chấp nhận điều đó."

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • BongdaplusTV: Nhận định vòng khai mạc Premier League 2013/14 BongdaplusTV: Nhận định vòng khai mạc Premier League 2013/14

    Premier League 2013/2014 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17/8/2013 và trận đấu sớm nhất của vòng mở màn là cuộc so tài giữa Liverpool và Stoke City vào lúc 18h45.

  • Góc nhìn: Coi thường M.U lúc này là quá sớm? Góc nhìn: Coi thường M.U lúc này là quá sớm?

    Trong mắt các nhà cái, M.U chỉ xếp thứ 3 trong danh sách ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa tới, nhưng coi thường họ như thế ở thời điểm này có phải là quá sớm?

  • BongdaplusTV: M.U & nhiệm vụ bảo vệ ngôi Vương BongdaplusTV: M.U & nhiệm vụ bảo vệ ngôi Vương

    M.U đã chấm dứt kỷ nguyên mang tên Alex Ferguson sau 27 năm. Quỷ đỏ bắt đầu cuộc sống mới với David Moyes với tất cả ngờ vực. Gạt qua tất cả, M.U sẽ nhìn về phía trước, cụ thể là mục tiêu bảo vệ ngôi vương ngay trong mùa giải 2013/2014.

  • M.U sống lại cơ hội mua được Fellaini M.U sống lại cơ hội mua được Fellaini

    HLV Roberto Martinez của Everton đã thừa nhận có thể sẽ để Marouane Fellaini ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Với một đội bóng đang "khát" tiền vệ như M.U, họ sẽ không làm ngơ trước thông tin đó.

  • Premier League 2013/14: “Làn sóng mới” nơi hàng tiền vệ Premier League 2013/14: “Làn sóng mới” nơi hàng tiền vệ

    Mùa giải 2013/14 nhiều khả năng sẽ là thời điểm sơ đồ 1 tiền đạo thăng hoa. Cả 3 tân HLV của 3 CLB mạnh nhất Premier League mùa trước đều là những người ưa mô hình 4-2-3-1. Cũng bởi thế, hàng tiền vệ là nơi các tân thuyền trưởng tập trung gia cố nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

  • Premier League 2013/14: Các ứng cử viên còn thiếu gì? Premier League 2013/14: Các ứng cử viên còn thiếu gì?

    Chưa đầy 48h nữa Premier League 2013/14 sẽ khai màn, các ứng của viên vô địch đang gấp rút hoàn thiện đội hình để bước vào cuộc đua. Cùng rà soát xem họ còn đang thiếu những gì?

  • Tin nhanh M.U ngày 15/8 Tin nhanh M.U ngày 15/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 15/8.

  • Những điều cần biết về Premier League trước mùa giải mới Những điều cần biết về Premier League trước mùa giải mới

    Premier League trở lại sau 3 tháng chờ đợi chắc chắn là một ngày trọng đại với các CĐV bóng đá. Dưới đây là những hướng dẫn dành cho bạn trước mùa giải mới.

  • BongdaplusTV: Arsenal - Kẻ thách thức BongdaplusTV: Arsenal - Kẻ thách thức

    Đã gần một thập kỷ, Arsenal chưa giành được danh hiệu nào. Chính vì vậy mục tiêu của thầy trò Wenger ở Premier League 2013/14 không gì khác ngoài chức vô địch.

  • Tin nhanh Chelsea chiều ngày 15/8 Tin nhanh Chelsea chiều ngày 15/8

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Chelsea ngày 15/8.

  • Hàng tiền vệ nào mạnh nhất Premier League 2013/14? Hàng tiền vệ nào mạnh nhất Premier League 2013/14?

    Trong bóng đá hiện đại, khi vai trò của tiền đạo ngày càng mờ nhạt, thì tiền vệ được xem là chìa khóa cho thành công của mọi đội bóng. Cùng phân tích và đánh giá, đội bóng nào có tuyến giữa hay nhất Premier League 2013/14?

  • Kết quả Arsenal vs Everton: Pháo thủ giành ngôi Á quân Thắng nhọc Everton, Arsenal mùa thứ hai liên tiếp giành ngôi Á quân

    Trận đấu hạ màn mùa giải Ngoại hạng Anh giữa Arsenal vs Everton đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 dành cho Pháo thủ. Tuy nhiên, thắng lợi này là không đủ để Arsenal lên ngôi vô địch và chấp nhận vị trí Á quân.

  • Kết quả Man City vs West Ham: Man xanh vô địch xứng đáng Foden lập cú đúp, Man City lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League

    Ở vòng 38 - vòng đấu cuối cùng của Premier League 2023/24, Man City đã đánh bại West Ham 3-1 trên sân Etihad nhờ cú đúp của tiền vệ Phil Foden để lần thứ 4 liên tiếp vô địch giải đấu - một thành tích vô tiền khoáng hậu.

  • Man City vẫn là quyền lực tuyệt đối Man City vẫn là quyền lực tuyệt đối

    Man City đã vượt qua đội khách West Ham 3-1 ở vòng hạ màn để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, họ đăng quang tại giải Ngoại hạng Anh. Rõ ràng ở xứ sở sương mù, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn đang là “Độc cô cầu bại”.

  • Nhận định bóng đá LPBank HAGL vs Hà Tĩnh, 17h00 ngày 21/5: Cẩn thận phải trả giá 17h00 ngày 21/5: LPBank HAGL vs Hà Tĩnh

    Nhận định bóng đá trận LPBank HAGL vs Hà Tĩnh diễn ra lúc 17h00 ngày 21/5 trong khuôn khổ vòng 20 của V.League 2023/24. Bongdaplus phân tích lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x