Mourinho chê Yaya Toure "thiếu hiểu biết"

TRÍ CÔNG
15:24 ngày 15-03-2014
Sau khi bị Yaya Toure cáo buộc về sự thiếu tôn trọng đối với các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra hằn học khi cho rằng: “Toure có định nghĩa về sự thiếu tôn trọng thật khác lạ”.
Mourinho chê Yaya Toure "thiếu hiểu biết"
Bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League trước Barcelona, Yaya Toure bỗng dưng lại “giận cá chém thớt”. Tiền vệ của Man City đã công kích HLV của Chelsea: "Mourinho là một HLV và ông ấy nên thể hiện thái độ tôn trọng hơn với tất cả mọi người. Ông ấy luôn đề cập, chỉ trích tới mọi vấn đề. Đó không phải cách hành xử đúng đắn. Đó cũng là bởi Barcelona luôn đánh bại được Real Madrid khi Mourinho còn giữ vai trò HLV ở Real”.

Toure và các đồng đội đã không thể vượt qua Barca

Chắc chắn, “Người đặc biệt” sẽ không để yên sau những lời nhạo báng mà Yaya Toure đã dành cho mình. Vốn có “tiền sử nhiều lời” từ trước khi liên tục dè bỉu HLV Wenger (Arsenal) là chuyên gia thất bại đến gây khẩu chiến với HLV Pellegrini (Man City), không có gì ngạc nhiên khi Mourinho đã dành phần lờn thời gian họp báo trước trận gặp Aston Villa để... phản pháo lại tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

“Nếu cho rằng các trận đấu ở Munich (Bayern gặp Arsenal) và Nou Camp (Barcelona – Man City), những đội bóng Anh còn nguyên cơ hội lật ngược thế cờ, rằng ủng hộ các đội bóng ở đất nước nơi tôi đang làm việc là một sự thiếu tôn trọng thì quan điểm về sự thiếu tôn trọng của anh ta (Yaya Toure) thật là kỳ cục”.

Mourinho tiếp tục dùng chiêu tâm lý chiến

“Tôi chỉ cố gắng thể hiện sự tôn trọng với hai đội bóng Anh. Cũng giống như với M.U, rằng họ đẳng cấp hơn Olympiakos và hy vọng họ có thể lội ngược dòng. Nếu Rooney, Van Persie, Carrick và Ferdinand nói tôi thiếu tôn trọng, tôi nghĩ họ đã sai. Bởi đơn giản tôi đang bảo vệ các đội bóng Anh, và chắc chắn sẽ không hề hạnh phúc nếu như các đội bóng Anh bị loại khỏi giải đấu này”.

Suy cho cùng, Yaya Toure lại tự dưng vạ miệng. Có lẽ vì anh cáu do Man City bị loại. Cũng có thể anh bực dọc vì đòn tâm lý chiến mà Mourinho đã đánh vào Man City. Trước đó ông cũng từng trực tiếp công kích cầu thủ này khi cho rằng anh lẽ ra bị treo giò ở cúp Liên đoàn. Nhưng giận quá mất khôn, Mourinho tỏ ra cáo già với những đáp trả hết sức khôn ngoan. Sẽ không bất ngờ nếu “Người đặc biệt” sẽ tiếp tục ca bài ca “Toure không hiểu biết” trong những ngày tới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 6 "Vua dính thẻ" tại Anh mùa giải này 6 "Vua dính thẻ" tại Anh mùa giải này

    Mario Balotelli và Joey Barton giờ không còn ở Premier League, nhường chỗ cho những kẻ bất trị mới xuất hiện ở giải đấu được chú ý nhất hành tinh.

  • M.U cần tránh được vết xe đổ của đế chế Liverpool M.U cần tránh được vết xe đổ của đế chế Liverpool

    Các CĐV Man United đang lo sợ rằng lịch sử sẽ lặp lại, và họ phải chứng kiến sự sụp đổ của một đế chế mà Sir Alex Ferguson đã dựng nên, giống như những gì xảy ra với Liverpool vào những năm 1990.

  • Vẫn là Chelsea-Mou của ngày xưa Vẫn là Chelsea-Mou của ngày xưa

    Dưới triều đại Jose Mourinho, Chelsea luôn là một tập thể lì lợm và thực dụng đến đáng sợ. Đã có những nghi ngờ, những cú vấp ngã, nhưng tới lúc này thì bóng dáng một nhà vô địch của mùa 2004/05 đã thực sự tái hiện.

  • HLV Moyes tự xếp M.U “cửa dưới” so với Liverpool HLV Moyes tự xếp M.U “cửa dưới” so với Liverpool

    Cuối tuần này, Premier League có trận đấu rất đáng chú ý giữa M.U và Liverpool. Bất chấp việc nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng đã giành chiến thắng trong cả 6 lần gần nhất tiếp đón Liverpool tại Old Trafford trên tất cả các mặt trận, HLV David Moyes vẫn thừa nhận M.U yếu thế hơn so với đối phương trong cuộc chạm trán ngày mai.

  • Rooney sẽ "cải thiện" mối quan hệ với Van Persie Rooney sẽ "cải thiện" mối quan hệ với Van Persie

    Trước những chỉ trích về mối quan hệ không thực sự tốt đẹp trên sân thời gian gần đây với Van Persie, Rooney cho biết mình cùng đồng đội người Hà Lan có thể làm tốt hơn.

  • Arsenal nhắm Martinez thay Wenger Arsenal nhắm Martinez thay Wenger

    Hôm qua, tờ Daily Star của Anh đưa một tin “độc quyền” rất đáng chú ý: Arsenal đang nhắm HLV Roberto Martinez của Everton như phương án thay thế HLV Arsene Wenger, trong trường hợp ông thày người Pháp không gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

  • Man City: Hàng công khủng hoảng Man City: Hàng công khủng hoảng

    Hàng tiền đạo Man City đã tịt ngòi trận thứ 8 liên tiếp. Tin dữ tiếp tục bay về với HLV Manuel Pellegrini khi chân sút đáng tin cậy nhất của ông - Sergio Aguero vừa dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ 2 tuần (gần như chắc chắn vắng mặt ở trận derby thành Manchester ngày 25/3).

  • 2200 ngày 15/3: Fulham vs Newcastle 2200 ngày 15/3: Fulham vs Newcastle

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Fulham và Newcastle

  • 22h00 ngày 15/3: Sunderland vs Crystal Palace 22h00 ngày 15/3: Sunderland vs Crystal Palace

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Sunderland và Crystal Palace

  • 22h00 ngày 15/3: Stoke vs West Ham 22h00 ngày 15/3: Stoke vs West Ham

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Stoke và West Ham

  • 22h00 ngày 15/3: Swansea vs West Brom 22h00 ngày 15/3: Swansea vs West Brom

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Swansea và West Brom

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x