Moyes úp mở có thể mua cầu-thủ-hay-nhất

VIỆT DŨNG
10:49 ngày 27-08-2013
David Moyes chưa bao giờ phủ nhận sự ngưỡng mộ đối với Gareth Bale, mặc dù khẳng định M.U vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào tới Tottenham.
Moyes úp mở có thể mua cầu-thủ-hay-nhất
Một ngày sau khi Tottenham tuyên bố họ đã nhận được lời đề nghị hỏi mua Bale từ một CLB khác, David Moyes đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng M.U chính là CLB giấu mặt ấy.

Tuy nhiên, HLV người Scotland cũng không bác bỏ khả năng chiêu mộ Bale: “Tôi đã nói ngay từ khi mới nhậm chức, rằng M.U sẽ chỉ đưa về những cầu thủ hay nhất, và chúng tôi luôn luôn muốn tăng cường chất lượng đội bóng nếu có cơ hội”, Moyes phát biểu trong buổi họp báo sau trận hòa 0-0 với Chelsea.

“Ban lãnh đạo luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho tôi mua bất kỳ một mục tiêu nào, bởi vậy chúng tôi vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ thêm cầu thủ”, cựu HLV Everton tiếp tục. “Không dễ để mua được các ngôi sao ở thời điểm này, nhưng hãy tin chỉ những cầu thủ hay nhất mới được đưa về Old Trafford. Đó là tất cả những gì tôi có thể chia sẻ”.

Thương vụ Gareth Bale đang diễn biến khá phức tạp

Cho đến lúc này, Real Madrid vẫn đang là CLB nhiều khả năng sở hữu Gareth Bale nhất, dù lời đề nghị mới nhất trị giá 86 triệu bảng của đội bóng Hoàng gia đã bị Tottenham từ chối.

Thậm chí, ngay cả “người cũ” của M.U cũng đồng tình với quan điểm đó. Cựu trợ lý Mike Phelan – người từng có nhiều năm làm việc với Alex Ferguson tại Old Trafford – trả lời phỏng vấn BBC: “Tôi sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu Bale không tới Real Madrid trong những ngày tới”.

“M.U muốn có một hợp đồng ‘bom tấn’, và họ có thể sẽ tiếp tục nỗ lực mua cậu ấy. Một cầu thủ giỏi luôn được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Nhưng tôi tin rốt cuộc cậu ấy vẫn sẽ tới Real. Nếu không, điều đó quả thực sẽ vô cùng đáng tiếc”, Phelan nhận định.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x