Nghiền nát QPR 4-0, Tottenham chiếm lấy ngôi đầu

Quang Hoà Quang Hoà
22:21 ngày 24-08-2014
Tiếp đón tân binh QPR trên sân nhà White Hart Lane được xem là cơ hội rất tốt để Tottenham nâng chuỗi trận toàn thắng của họ lên con số 7. Quả thật, QPR tỏ ra quá lép vế so với Tottenham, kết quả là họ phải nhận tới 4 bàn thua trước khi rời sào huyệt của “Gà trống”.
Nghiền nát QPR 4-0, Tottenham chiếm lấy ngôi đầu

Bàn thắng
Tottenham: Nacer Chadi (12', 36'), Eric Dier (30'), Emmanuel Adebayor (65')

Bước vào trận đấu với QPR, Tottenham đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Younes Kaboul, Danny Rose, Christian Eriksen, Emmanuel Adebayor và Etienne Capoue. Đây là những cầu thủ được nghỉ ngơi trong trận đấu với Limassol ở Europa League hồi giữa tuần nên có thể ra sân với tình trạng thể lực sung mãn nhất. 



Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi Tottenham dễ dàng kiểm soát thế trận và liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành của Green. Chỉ sau 12 phút bóng lăn, Spurs đã chuyển hóa được ưu thế thành bàn thắng sau pha khống chế và dứt điểm tinh tế của tiền vệ người Bỉ gốc Morocco - Nacer Chadi.

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Tottenham càng chơi càng hưng phấn và họ còn có thêm 2 bàn thắng nữa ngay trong hiệp 1. Liên tiếp ở các phút 30 và 36, tiền vệ từng là nỗi thất vọng của Tottenham là Erik Lamela đã tung ra 2 đường chuyền tuyệt hảo để Eric Dier và Chadli làm tung lưới McGrego sau những cú dứt điểm bằng đầu. Chưa hết, nếu quả sút phạt tuyệt đẹp của Eriksen không tìm đến đúng xà ngang thì QPR đã vỡ trận khi 2 đội còn chưa bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Adebayor ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0

Thế trận trong hiệp 2 vẫn không có gì thay đổi khi Tottenham tiếp tục là những người làm chủ cuộc chơi, trong khi QPR không những không quyết tâm mà còn tỏ ra buông xuôi khi đã bị đối phương dẫn trước với tỷ số quá đậm. Với việc QPR không cho thấy sức phản kháng, việc Tottenham chỉ ghi thêm được có 1 bàn sau cú đệm lòng chuẩn xác của Adebayor ở phút 65 vẫn còn là quá ít so với số cơ hội mà họ tạo được.

Đè bẹp QPR 4 bàn không gỡ, Tottenham đã có sự khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay khi toàn thắng cả 2 trận đầu. Thành tích tuyệt vời đó giúp họ vượt qua Chelsea (đội cũng thắng 2 trận nhưng thua về chỉ số phụ) để chiếm giữ ngôi đầu BXH Premier League. 

Đội hình thi đấu
Tottenham: Lloris, Dier, Rose, Bentaleb (Dembele 59'), Kaboul, Vertonghen, Lamela, Capoue, Adebayor (Soldado, 80'), Eriksen, Chadli (Kane 69').
QPR: Green, Phillips (Zamora, 74'), Traore, Caulker, Ferdinand, Dunne (Onuoha 46'), Isla, Fer (Faurlin 68'), Remy, Mutch, Barton.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Hull và Stoke đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Mặc dù phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian khi hậu vệ James Chester phải nhận thẻ đỏ ở phút 14, Hull lại là đội có được bàn thắng dẫn trước do công của Nikica Jelavic (42’). Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Stoke City cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Ryan Shawcross ở phút 83. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận có lẽ làm hài lòng cả 2 đội. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Torres: Ở lại để “dưỡng già” hay ra đi để cứu vãn sự nghiệp? Torres: Ở lại để “dưỡng già” hay ra đi để cứu vãn sự nghiệp?

    Fernando Torres đang đứng ở ngã ba đường của sự nghiệp, khi anh phải chọn lựa việc ở lại, hay ra đi. Khi mà những năm cuối của sự nghiệp đang xồng xộc đến, quyết định này của chân sút người Tây Ban Nha càng tỏ ra quan trọng hơn.

  • Tin Premier League (24/8): Everton hét giá bán "Rooney mới" Tin Premier League (24/8): Everton hét giá bán "Rooney mới"

    BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 24/8.

  • Quan điểm: Mourinho quá đúng khi chọn Courtois là "số 1" Quan điểm: Mourinho quá đúng khi chọn Courtois là "số 1"

    Pha cứu thua xuất thần ở phút thứ 54 của thủ thành Thibaut Courtois đã chứng minh vì sao anh mới là "Người được chọn" trong khung gỗ của Chelsea.

  • 19h30 ngày 24/8, Tottenham vs QPR: Ngày về không quà 19h30 ngày 24/8, Tottenham vs QPR: Ngày về không quà

    Tháng 1 năm ngoái, HLV Harry Redknapp trong lần đầu tiên tái ngộ CLB cũ Tottenham, đã khiến Spurs bẽ mặt với trận hòa 0-0. Hôm nay gặp lại, khát vọng khiến CLB cũ phải hối hận vì đã sa thải mình trong Redknapp chắc chắn vẫn còn, nhưng để làm nên một kỳ tích như năm ngoái không phải chuyện đơn giản.

  • Bình luận: Chờ Van Gaal tạo sức bật mới Bình luận: Chờ Van Gaal tạo sức bật mới

    Sau thất bại trước Swansea trong trận ra mắt Premier League mùa này, người ta đang chờ đợi HLV Louis van Gaal sẽ tạo nên sức bật mới cho M.U tối nay. Nhưng sức bật mới đó sẽ đến từ đâu?

  • Di Maria: Viết tiếp câu chuyện “số 7” ở M.U Di Maria: Viết tiếp câu chuyện “số 7” ở M.U

    “Nếu đến M.U, Di Maria sẽ mặc áo số 7”, đó là lời khẳng định của HLV Louis van Gaal. Điều này cho thấy ông thầy người Hà Lan đánh giá cao tiền vệ của Real Madrid tới mức nào.

  • M.U: Dạy người ngốc học võ M.U: Dạy người ngốc học võ

    Khi Gary Neville chuyển cuộc phỏng vấn sang chủ đề chiến thuật, Louis van Gaal lấy ra một cuốn sổ và yêu cầu anh vẽ lại sa bàn chiến thuật của Man United ở trận gặp Swansea. Trong một thoáng ngỡ ngàng, Neville hỏi lại: “Ơ, vẽ thật ư?”. Van Gaal đáp: “Vẽ thật, thế anh có vẽ được không? Hay lại xấu hổ?”.

  • Arsenal hứng chịu bàn thua oan uổng Arsenal hứng chịu bàn thua oan uổng

    Đã có rất nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng khi tiền đạo Steven Naismith (Everton) ghi bàn vào lưới Arsenal nâng tỷ số lên 2-0 trong tư thế việt vị.

  • Họ nói gì sau khi Arsenal thoát thua? Họ nói gì sau khi Arsenal thoát thua?

    Hai bàn thắng trong 6 phút cuối trận của Aaron Ramsey và Olivier Giroud đã cứu nguy cho Arsenal thoát khỏi một thảm kịch tương tự như cuối mùa giải trước. Dĩ nhiên, HLV Arsene Wenger hài lòng trong khi Roberto Martinez thì khó có thể cười tươi với chỉ 1 điểm trong tay.

  • Mourinho chê cầu thủ Chelsea lười nhác Mourinho chê cầu thủ Chelsea lười nhác

    Mặc dù Chelsea đã đánh bại Leicester City 2 bàn không gỡ nhờ các pha lập công của Diego Costa và Eden Hazard trong hiệp 2, HLV Jose Mourinho vẫn không thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

  • Vì sao luôn là Balotelli? Vì sao luôn là Balotelli?

    Mario Balotelli trở lại nước Anh, nhưng không phải với đội bóng cũ Manchester City mà với đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Man xanh mùa vừa rồi là Liverpool.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x