Oezil lỡ trận ra mắt Arsenal vì quá đuối?

Tam Phong
06:41 ngày 14-09-2013
HLV Arsene Wenger của Arsenal nhiều khả năng sẽ phải trì hoãn trận ra mắt của tân binh đắt giá Mesut Oezil vào tối nay do ngôi sao người Đức gặp vấn đề về thể lực.
Oezil lỡ trận ra mắt Arsenal vì quá đuối?
Trong buổi tập ngày hôm nay, Oezil đã gặp vấn đề vể thể lực và không hoàn tất được các bài tập mà BHL Arsenal đưa ra. Do đó, bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng của Pháo thủ sẽ phải để cho các nhân viên y tế sẽ kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi HLV Wenger quyết định có sử dụng anh hay không.

Trong trường hợp không đủ sức thi đấu trong chuyến làm khách trước Sunderland, Oezil hoàn toàn có thể lui trận ra mắt đến vòng bảng Champions League khi Arsenal sẽ gặp Marseille trên sân Vélodrome vào rạng sáng thứ Năm tuần tới (19/9). Còn giả sử Oezil vẫn không có được thể lực tốt nhất, anh sẽ phải chờ tới cuộc tiếp đón Stoke (ngày 22/9) để có trận đầu tiên cho Pháo thủ.

Việc Oezil không chắc ra sân vào tối nay khiến HLV Wenger lo lắng trong bối cảnh tiền vệ chơi sáng tạo Tomas Rosicky đang bị chấn thương bắp đùi.


Oezil đang gặp vấn đề về thể lực

Dù vẫn phải chờ kết quả cuối cùng của các bác sỹ nhưng Oezil rất háo hức chờ đợi được ra sân: "Tôi mong muốn được thi đấu ở Premier League. Tôi đã xem rất nhiều trận của giải đấu này. Tất nhiên, Premier League đòi hỏi rất nhiều về thể lực và đây là môn thể thao dành cho những người đàn ông. Tôi muốn chứng minh bản thân mình tại Anh. Tôi đã từng chứng tỏ được mình khi chơi bóng ở Bundesliga và La Liga".

Bên cạnh đó, Oezil cũng nói về lý do vì sao, anh không thất vọng khi đã rời Real và HLV Wenger chính là chìa khóa để anh chuyển tới Arsenal.

"Điều quan trọng nhất đối với tôi là những gì HLV nghĩ về tôi cũng như các kế hoạch của ông ấy dành cho tôi. Tôi quyết định đến Arsenal bởi vì tôi nhận thấy mình được tin tưởng và cả môi trường thân thiện ở đây", Oezil nói tiếp.

"Với tôi, quan trọng nhất là nhận được sự tin tưởng của HLV. Tôi từng nói về điều này trong quá khứ và tôi đã không nhận được sự tôn trọng cũng như tin tưởng tại Real, điều này thật sự gây ra nhiều khó khăn”.

"Khi tôi nói chuyện với Arsene Wenger trên điện thoại, tôi cảm nhận được sự tôn trọng. Tôi cần được tôn trọng. Lúc này, tôi không muốn nói về Real Madrid, chủ đề đó đã chấm dứt. Những năm tới của tôi là ở đây (Arsenal)".

"Tôi không thất vọng, tôi đang ở Arsenal, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Real và Barca giành giật Llorente Real và Barca giành giật Llorente

    Món hàng hớ của Juventus, tiền đạo Fernando Llorente, giờ lại trở thành mục tiêu tranh giành của Barcelona và Real Madrid. Đội bóng nào sẽ đưa cựu cầu thủ Bilbao trở lại La Liga vào tháng 1 năm sau?

  • Fellaini sẽ mang lại điều gì cho M.U? Fellaini sẽ mang lại điều gì cho M.U?

    Marouane Fellaini sẽ thực sự mang lại cho Man United điều gì thì phải chờ thời gian trả lời. Nhưng hoàn toàn có thể suy đoán về những giá trị mà tiền vệ người Bỉ có thể bổ sung cho Old Trafford, căn cứ vào những gì anh vốn có và M.U đang thiếu.

  • 18h45 ngày 14/9, M.U vs Crystal Palace: Đói ăn rau, đau uống thuốc 18h45 ngày 14/9, M.U vs Crystal Palace: Đói ăn rau, đau uống thuốc

    Người ta đang nói nhiều về Marouane Fellaini. Nhưng ở vòng đấu này, Fellaini không phải là món quà quan trọng nhất với HLV David Moyes, mà đó là Crystal Palace - đội bóng hứa hẹn “liều thuốc 3 điểm” cho một M.U đang chững lại.

  • 5 tân binh khởi đầu ấn tượng tại Chelsea 5 tân binh khởi đầu ấn tượng tại Chelsea

    Tối nay, hai tân binh Eto’o và Willian sẽ ra mắt Chelsea. Nhân sự kiện này, cùng điểm lại 5 bản hợp đồng thành công nhất trong mùa đầu tiên với The Blues.

  • 03h00 ngày 15/9, Villarreal vs Real: Ngày Bale ra mắt 03h00 ngày 15/9, Villarreal vs Real: Ngày Bale ra mắt

    Real Madrid đang rất háo hức trước chuyến làm khách của Villarreal. Bởi đây sẽ là dịp để họ trình làng 2 tân binh đắt giá: Asier Illarremendi và đặc biệt là Gareth Bale. Dĩ nhiên, một chiến thắng sẽ giúp màn ra mắt ấy càng thêm phần hào nhoáng.

  • Chelsea ngại "vùng đất dữ" Merseyside Chelsea ngại "vùng đất dữ" Merseyside

    Vùng Merseyside không phải là đất lành với đội bóng của tỷ phú Abramovich. Những chuyến đi tới vùng đất này từng không ít lần đem đến cho Chelsea những kỷ niệm buồn.

  • Lăng kính: Cầu thủ như tranh treo Lăng kính: Cầu thủ như tranh treo

    Tiền không phải vấn đề. Nhưng với những cầu thủ này, cộng thêm Fernando Torres, HLV Mourinho có cả một hàng công lúc nhúc người, chưa phân định được ai là tranh treo tường cho sang, ai là cầu thủ đá bóng.

  • Mourinho: Tìm Voi rừng trong hình bóng Báo đen Mourinho: Tìm Voi rừng trong hình bóng Báo đen

    Người đặc biệt đã thuần hóa được Ibra, Didier Drogba và không lý do gì ông không thể sử dụng tốt (một lần nữa) Samuel Eto’o. Từ chỗ gọi Mou là “nỗi hổ thẹn” của bóng đá, Eto’o sau đó đã dành cho ông những lời ngưỡng mộ, gọi ông là HLV hay nhất.

  • Real thủng trái, Arbeloa ứng cứu Real thủng trái, Arbeloa ứng cứu

    Phương án đầu tiên và cũng là khả thi nhất mang tên: Alvaro Arbeloa, một hậu vệ đa năng và rất cần cù. Arbeloa hay được sử dụng ở cánh phải hơn ở CLB Real lẫn đội tuyển TBN, nhưng khi cần, anh vẫn đủ sức đảm đương tốt vai trò hậu vệ trái.

  • 23h30 ngày 14/9, Everton vs Chelsea: Bão táp ở Goodison Park 23h30 ngày 14/9, Everton vs Chelsea: Bão táp ở Goodison Park

    Trở lại Premier League trong mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần sau loạt trận vòng loại World Cup 2014, các ngôi sao Chelsea lại phải làm khách của đối thủ cứng đầu Everton. Bởi vậy, Goodison Park hứa hẹn sẽ là chuyến đi bão táp của thầy trò HLV Jose Mourinho.

  • 21h00 ngày 14/9: Atletico vs Almeria 21h00 ngày 14/9: Atletico vs Almeria

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Atletico và Almeria

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x