Premier League 2013/14: “Cuộc liên hoan” của các tiền đạo

PHONG HUYỀN
06:43 ngày 24-12-2013
Nhờ chủ trương chơi bóng đá tấn công của các CLB, Premier League 2013/14 đang chứng kiến sự bùng nổ của các tên tuổi trên hàng công.
Premier League 2013/14: “Cuộc liên hoan” của các tiền đạo
Có thêm “đất diễn”, không chỉ những tên tuổi lớn như Suarez , Rooney, Van Persie hay Augero vốn đã quá quen thuộc, mà nhiều ngôi sao mới mọc cũng mang đến sự phấn khích và hy vọng cho CĐV ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Daniel Sturrdige mang theo hy vọng của cả nước Anh. Chính ở mùa giải này, tiền đạo của Liverpool đã thoát kiếp một cầu thủ trung bình: trước thềm trận giao hữu Anh-Đức, người mà HLV Joachim Loew dành nhiều sự e ngại nhất chính là Sturridge. Tương tự, đến mùa này người ta mới có cơ sở để thừa nhận cầu thủ Olivier Giroud của Arsenal là một tiền đạo đẳng cấp.

Romelu Lukaku là một hiện tượng đáng chú ý khác - sự bùng nổ của anh trở thành một trong những lý do để các nhà cái xếp đội tuyển Bỉ ở vị trí ứng viên thứ 8 cho chức vô địch World Cup 2014. Loic Remy thì được săn đuổi ráo riết và có thể sẽ đem lại cho Newcastle một khoản lãi lớn. Rickie Lambert cũng khiến CĐV Southampton thấp thỏm vì không biết có giữ được trung phong đã ghi 5 bàn và kiến tạo 4 bàn cho họ mùa này hay không.

Ngoài ra, có thể kể đến Negredo - tiền đạo “đắt xắt ra miếng” của Man City - người đang cùng Aguero tạo thành hàng công đáng sơ nhất nước Anh, và Aaron Ramsey, dù là tiền vệ nhưng có giai đoạn mang hiệu suất ghi bàn của một tiền đạo hàng đầu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Premier League 2013/14 sau 17 vòng: Mùa mưa bàn thắng Premier League 2013/14 sau 17 vòng: Mùa mưa bàn thắng

    Sau cơn hạn hán ngắn ngày giai đoạn đầu mùa, giờ thì Premier League đang trở lại với đúng bản chất: giải đấu của những cơn mưa bàn thắng. Trong đó, Man City là gương mặt tiêu biểu nhất. Sau 17 vòng, riêng họ đã ghi được 51 bàn, nhiều nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu…

  • Arsenal 0-0 Chelsea: Wenger vẫn chưa thể đánh bại "Người đặc biệt" Arsenal 0-0 Chelsea: Wenger vẫn chưa thể đánh bại "Người đặc biệt"

    Trận đấu được chờ đợi nhất vòng 17 Premier League đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi sau khi lần lượt cả hai đội bỏ qua rất nhiều cơ hội ngon ăn để kết liễu đối thủ. Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc Arsenal và Chelsea đánh mất cơ hội chiếm ngôi đầu bảng mà Liverpool nắm giữ sau chiến thắng 3-1 trước Cardiff cuối tuần qua.

  • Arsenal 0-0 Chelsea: Không có quà Giáng Sinh cho Wenger và Mourinho Arsenal 0-0 Chelsea: Không có quà Giáng Sinh cho Wenger và Mourinho

    Cả 2 HLV Arsene Wenger và Jose Mourinho đều đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận derby London nhưng đáng tiếc, Arsenal và Chelsea phải chia điểm trong ngày Giáng Sinh.

  • Có ngay nửa triệu bảng nếu Ramsey mở tỉ số! Có ngay nửa triệu bảng nếu Ramsey mở tỉ số!

    CĐV có tên Scott Ritchie có lẽ là người mong chờ trận đấu giữa Arsenal và Chelsea diễn ra tại Emirates rạng sáng mai nhất, bởi anh có thể sẽ kiếm được 500.000 bảng khi Aaron Ramsey ghi bàn mở tỉ số.

  • 03h00 ngày 24/12, Arsenal vs Chelsea: Thắng vì Abramovich 03h00 ngày 24/12, Arsenal vs Chelsea: Thắng vì Abramovich

    Mạnh hơn về thể lực, bản lĩnh hơn ở các trận đại chiến, Chelsea tới làm khách của Arsenal với hy vọng chiến thắng cực lớn. Một chiến thắng vừa giúp họ cải thiện vị thế trên đường đua vô địch, vừa chứng minh con đường ông chủ Roman Abramovich lựa chọn là đúng đắn…

  • M.U mất Fellaini trong 2 tháng M.U mất Fellaini trong 2 tháng

    M.U xác nhận Marouane Fellaini vừa trải qua một cuộc phẫu thuật ở cổ tay và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới.

  • Arsenal đang chơi tồi hơn cùng kỳ năm ngoái? Arsenal đang chơi tồi hơn cùng kỳ năm ngoái?

    Arsenal đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi ngự trị trên ngôi đầu BXH Premier League trong phần lớn thời gian ở nửa đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, nếu so sánh số điểm mà thầy trò HLV Arsene Wenger giành được từ cùng một đối thủ thì thực ra Pháo thủ không xuất sắc như người ta tưởng.

  • Không Aguero, Man City làm được gì với Dzeko và Negredo? Không Aguero, Man City làm được gì với Dzeko và Negredo?

    Chấn thương 8 tuần của Sergio Aguero có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng của Man City, khi mà những người đóng thế là Dzeko và Negredo chưa đủ “tầm” để tạo nên sự khác biệt.

  • Pellegrini trả lại vị thế số một cho Hart Pellegrini trả lại vị thế số một cho Hart

    HLV Manuel Pellegrini thừa nhận, Joe Hart đã trở lại là lựa chọn số một của ông cho vị trí trấn giữ khung thành Man City.

  • HLV Mourinho khen học trò cũ Oezil hết lời HLV Mourinho khen học trò cũ Oezil hết lời

    Rạng sáng mai, Arsenal sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Premier League. Trước cuộc gặp thượng đỉnh này, HLV Chelsea Jose Mourinho đã có những chia sẻ liên quan đến Mesut Oezil, cậu học trò của của ông ở Real giờ đã là người của Arsenal.

  • 10 trận Arsenal - Chelsea hay nhất lịch sử 10 trận Arsenal - Chelsea hay nhất lịch sử

    Cùng BONGDAPLUS điểm lại 10 cuộc thư hùng đáng chú ý nhất giữa Arsenal vs Chelsea.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x