Quỷ đỏ “ôm gọn” 600 triệu bảng

LINH NGA
06:17 ngày 10-03-2014
Dù sa sút trầm trọng nhưng Man United vẫn là một thương hiệu lớn trên lĩnh vực thể thao. Tờ Mirror cho biết, Man United vừa đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng tài trợ mới với hãng trang phục thể thao Nike.
Quỷ đỏ “ôm gọn” 600 triệu bảng
Theo đó, hợp đồng này có thời hạn 10 năm và sẽ bắt đầu có hiệu lực kể từ mùa 2015/16. Mỗi mùa, Nike sẽ rót vào tài khoản của Man United hơn 60 triệu bảng. Nghĩa là tổng số tiền mà Quỷ đỏ nhận được từ thương vụ trên là hơn 600 triệu bảng. 

Đây là bản hợp đồng tài trợ kỷ lục trong thế giới bóng đá. Số tiền tài trợ áo đấu mà Man United kiếm được kể từ mùa 2015/16 sẽ gần gấp 3 lần bản hợp đồng hiện tại (cũng với Nike): 23 triệu bảng/năm. Nó cũng gấp đôi so với kỷ lục mà Real Madrid đang nắm giữ, với 31 triệu bảng/năm nhận được từ Adidas.

M.U nhắm đến Lallana

Với 60 triệu bảng/năm nhận được từ Nike, cùng 35 triệu bảng/năm mà bản hợp đồng quảng cáo áo đấu với Chevrolet đem lại (có hiệu lực từ mùa 2014/15), Old Trafford sẽ ngập trong tiền. Vì thế, ngay cả khi không thể giành vé đi Champions League mùa sau, có thể nói Man United vẫn thỏa sức mua sắm.

Để giải quyết bài toán trên hàng tiền vệ và vị trí hậu vệ trái, Quỷ đỏ đã hướng về Southampton. Họ dự định sẽ chi 40 triệu bảng chiêu mộ Adam Lallana và Luke Shaw. Cả hai hảo thủ trên đều đang thi đấu rất tốt và được nhiều đội bóng nhòm ngó. Song với tiềm lực tài chính hùng hậu, Man United sẽ có lợi thế lớn.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Lăng kính: Nghịch cảnh tiền đạo Chelsea Lăng kính: Nghịch cảnh tiền đạo Chelsea

    Rất khó tin rằng Jose Mourinho không có sẵn một Didier Drogba nào đó trong đầu khi đặt chân đến Chelsea lần thứ hai. Rất khó tin rằng cầu thủ mà ông chuẩn bị trong đầu ấy là Samuel Eto’o, người mà ông nghi là gian lận tuổi, và không gì có thể phủ nhận anh đã qua thời đỉnh cao từ lâu.

  • HLV Wenger muốn toàn quyền shopping HLV Wenger muốn toàn quyền shopping

    Tờ Sunday People đưa tin, HLV Arsene Wenger vừa đưa ra một điều kiện buộc Arsenal phải chấp thuận nếu muốn ông ký vào bản hợp đồng gia hạn: Cho phép ông được toàn quyền điều khiển việc mua sắm của Pháo thủ trong tương lai.

  • Man City 1-2 Wigan: Thêm một cơn địa chấn! Man City 1-2 Wigan: Thêm một cơn địa chấn!

    Wigan đang trở thành khắc tinh của Man City. Chưa đầy 1 năm sau khi đánh bại Man xanh ở trận chung kết FA Cup mùa giải trước, Wigan lại tạo ra một cơn địa chấn nữa với chiến thắng 2-1 ngay tại sân Etihad vào đêm qua.

  • 23h05 ngày 9/3, Man City vs Wigan: Chuyển giao quyền lực 23h05 ngày 9/3, Man City vs Wigan: Chuyển giao quyền lực

    Wigan đang là nhà ĐKVĐ FA Cup, còn Man City là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải này. Cuộc đối đầu đêm nay giữa họ có thể đánh dấu sự chuyển giao quyền lực trên mặt trận FA Cup.

  • Chelsea thắng lớn, Mourinho vẫn không nói về chức vô địch Chelsea thắng lớn, Mourinho vẫn không nói về chức vô địch

    Bất chấp việc Chelsea vừa có chiến thắng "4 sao" trước Tottenham, HLV Jose Mourinho vẫn nhấn mạnh ông không chắc The Blues có thể vô địch Premier League mùa này.

  • Vỡ mộng mua lại Pogba, M.U đề nghị Cleverley gia hạn hợp đồng Vỡ mộng mua lại Pogba, M.U đề nghị Cleverley gia hạn hợp đồng

    Bất chấp tiền vệ Tom Cleverley đang là mục tiêu chỉ trích của người hâm mộ, M.U vẫn sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với ngôi sao người Anh.

  • M.U chọn Vermaelen thay Vidic M.U chọn Vermaelen thay Vidic

    M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal để thế chỗ thủ quân Nemanja Vidic sau khi mùa giải năm nay hạ màn.

  • Giroud làm gì trong 30 phút trên sân Emirates đêm qua? Giroud làm gì trong 30 phút trên sân Emirates đêm qua?

    Hai tình huống chạy chỗ khôn ngoan, hai bàn thắng cho Arsenal, một pha bỏ lỡ đáng tiếc và một tình huống vội vã khiến Arteta phải đá lại quả phạt đền. Đó là những gì mà tiền đạo Olivier Giroud đã thể hiện trong 30 phút thi đấu trên sân Emirates đêm qua.

  • Tứ kết FA Cup:  Có một Wigan quả cảm Tứ kết FA Cup: Có một Wigan quả cảm

    Wigan vô địch FA Cup năm 2013 là sự kiện kỳ diệu, năm nay đội bóng khiêm tốn này tiếp tục bay bổng là nhờ…

  • Liverpool được bơm tiền cho kế hoạch dự Champions League Liverpool được bơm tiền cho kế hoạch dự Champions League

    Mới đây, ông chủ John Henry của Liverpool đã đồng ý cấp 60 triệu bảng cho HLV Brendan Rodgers chi tiêu Hè này để chuẩn bị cho lần trở lại Champions League.

  • M.U thấy lại niềm tin nơi Fellaini M.U thấy lại niềm tin nơi Fellaini

    Ngay sau thắng lợi thuyết phục của thầy trò HLV David Moyes trước West Brom tối qua, tiền vệ Marouane Fellaini đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ báo giới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x