Rooney kêu gọi sự kiên nhẫn từ các fan M.U

QUANG MINH
07:40 ngày 10-01-2014
Chân sút Wayne Rooney mới đây cho biết, M.U đang rất cần sự ủng hộ của những người hâm mộ đội bóng trong giai đoạn khó khăn thời gian qua.
Rooney kêu gọi sự kiên nhẫn từ các fan M.U
M.U của Moyes vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng từ khi năm mới 2014 bắt đầu. Thất bại trước Sunderland ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn mới đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của họ, sau các trận thua có cùng tỉ số 1-2 trước Swansea ở Cúp FA và Tottenham ở Premier League. Hiện tại, M.U đã bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 11 điểm trên BXH, và đã hết cơ hội giải cơn khát Cúp FA.

Tiền đạo Wayne Rooney đã không thể ra sân trong hai trận đấu gần đây với Swansea và Sunderland vì chấn thương háng. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc hàng công M.U chỉ có được 2 bàn thắng trong hai trận đấu đó. Trước trận tái đấu với Swansea tại Premier League cuối tuần này, chân sút số 1 của M.U đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ đội bóng cùng chung vai sát cánh với các cầu thủ để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Rooney mới chỉ ra sân 1 trận trong năm 2014

"Sự ủng hộ từ người hâm mộ rõ ràng là rất quan trọng", Rooney phát biểu trên MUTV. "Họ đã luôn thể hiện rất tuyệt vời, đặc biệt là vào thời điểm hiện tại, khi chúng tôi không có được phong độ tốt nhất, và để thua một vài trận gần đây".

"Chúng tôi rất cần sự ủng hộ của người hâm mộ để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn và chơi hay hơn. Sự kiên nhẫn của các CĐV là yếu tố sống còn. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm được điều đó".

Bên cạnh đó, Rooney cũng không quên ca ngợi người đồng đội trẻ Danny Welbeck, cầu thủ đã thi đấu khá ổn định khi được bố trí "đóng thế" cho Van Persie đang bị chấn thương.

"Danny đã làm rất tốt. Cậu ấy đã có những trận đấu tuyệt vời và ghi được những bàn thắng quan trọng cho chúng tôi. Cậu ấy thực sự chói sáng, đặc biệt là khi đội bóng đang có một vài ca chấn thương, và cậu ấy đã biết cách lên tiếng kịp thời".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • “Nội chiến” trên hàng tiền đạo Man City “Nội chiến” trên hàng tiền đạo Man City

    Aguero và Jovetic sắp trở lại, Dzeko gây ấn tượng với cú đúp vào lưới West Ham. Negredo thì vừa lập hat-trick đầu tiên trên đất Anh. Cuộc cạnh tranh vị trí chính thức trên hàng tiền đạo Man City đang ngày càng quyết liệt.

  • Premier League: Top 3 vào "mùa" tích điểm Premier League: Top 3 vào "mùa" tích điểm

    Những ngày Đông chạy đua đến… toát mồ hôi đã khép lại. Trong 1 tháng tới, Premier League sẽ trở lại với guồng quay thong thả hơn, và đây chính là thời điểm để nhóm đại gia tích lũy thật nhiều điểm số trước khi Champions League khởi tranh trở lại.

  • M.U đang trở thành một Liverpool thứ 2 M.U đang trở thành một Liverpool thứ 2

    Đội ĐKVĐ Anh đang rơi vào tình cảnh giống Liverpool sau khi bất ngờ chia tay huyền thoại Kenny Dalglish năm 1991.

  • M.U hụt top 4, cầu thủ mất 1/4 lương M.U hụt top 4, cầu thủ mất 1/4 lương

    Hôm qua, báo chí Anh khui ra một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của các cầu thủ Man United, hay đúng hơn là một chính sách của sân Old Trafford: nếu đội bóng này không được dự Champions League, các cầu thủ của họ sẽ bị giảm 25% lương trong mùa giải sau đó.

  • West Ham sắp sa thải Sam Allardyce West Ham sắp sa thải Sam Allardyce

    Sam Allardyce nhiều khả năng sẽ là HLV tiếp theo mất việc ở mùa giải này. Sau thất bại kinh hoàng 0-6 trước Man City tại bán kết Cúp Liên đoàn vừa qua, BLĐ West Ham đã tính đến phương án thay “tướng”.

  • 02h45 ngày 11/1, Leicester City vs Derby County 02h45 ngày 11/1, Leicester City vs Derby County

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Leicester City và Derby County

  • Moyes có cơ hội được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng 12 Moyes có cơ hội được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng 12

    Bất chấp việc Manchester United vừa để thua liền 3 trận trong vòng một tuần, HLV của họ là David Moyes vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao.

  • Sao nào giàu nhất giải Ngoại hạng? Sao nào giàu nhất giải Ngoại hạng?

    Có thể Wayne Rooney đang phải trải qua giai đoạn khó khăn cùng M.U, nhưng ở giải Ngoại hạng thì anh vẫn là một trong những ngôi sao sáng nhất, ít nhất là về khoản kiếm tiền.

  • Mourinho đang bị học trò làm bẽ mặt? Mourinho đang bị học trò làm bẽ mặt?

    “Không có ai ăn vạ ở Chelsea”, HLV của đội bóng này Jose Mourinho tuyên bố. Tuy nhiên, các học trò của ông đang khiến ông thầy của mình phải muối mặt.

  • Arsenal không cần nâng cấp hàng công trong tháng Giêng Arsenal không cần nâng cấp hàng công trong tháng Giêng

    Hôm qua, Arsenal đón nhận tin vui khi chấn thương mắt cá mà tiền đạo Nicklas Bendtner dính phải không nghiêm trọng như dự đoán. Với việc chân sút người Đan Mạch có thể tái xuất sớm hơn dự kiến, Pháo thủ thành London không nhất thiết phải tham gia vào TTCN mùa Đông năm nay.

  • M.U phải cần tới sức mạnh đồng tiền để hồi sinh M.U phải cần tới sức mạnh đồng tiền để hồi sinh

    Nửa đầu mùa giải đã qua, những kết quả tồi tệ với M.U dưới triều đại của tân HLV David Moyes vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Rất có thể nhà ĐKVĐ Premier League thậm chí còn không giành nổi một suất dự Champions League mùa sau. Vì thế, Quỷ đỏ sẽ phải chi đậm để hồi sinh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x