Tin nhanh Chelsea ngày 19/9

BONGDAPLUS.VN
18:04 ngày 19-09-2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Chelsea ngày 19/9.
Tin nhanh Chelsea ngày 19/9
- Theo tiết lộ, ông chủ Roman Abramovich đã thăm phòng thay đồ của Chelsea sau trận thua Basel ở vòng bảng Champions League. Hiện vẫn chưa biết tỷ phú Nga nói gì với HLV Jose Mourinho, nhưng chắc chắn đó không phải là những lời lẽ dễ chịu, nhất là khi trong suốt trận đấu các CĐV liên tục giương biểu ngữ đòi "Người đặc biệt" sử dụng Juan Mata. 

- Tờ Express đưa tin, HLV Villas-Boas đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Juan Mata của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, để có được Mata, Spurs cần phải cạnh tranh trực tiếp với Juventus và Napoli. Về phần mình, nếu cứ phải đánh bóng băng ghế dự bị như thời gian qua, Mata có thể sẽ ra đi để đảm bảo một suất trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014.

- Với thất bại 1-2 của Chelsea trước Basel ngay trên sân nhà trong trận mở màn Champions League, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra thất vọng với khả năng chịu áp lực của các học trò. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" khẳng định mình sẽ chịu trách nhiệm trước ông chủ Roman Abramovich về trận thua này.

- Chứng kiến chiến thắng ấn tượng của các cầu thủ Basel khi đối mặt với Chelsea, tay vợt cựu số 1 thế giới Roger Federer đã viết lên trang cá nhân Twitter: "Buổi tốituyệt vời chonhững CĐV Basel. Wow!Tôi hạnh phúc, cảm ơn FCBasel".


Tay vợt Roger Federer viết lên trang Twitter cá nhân

- Hậu vệ Gary Cahill thừa nhận trận Chelsea thua Basel 1-2 ở ngày ra quân Champions League là một "cú sốc lớn". Tuyển thủ Anh chia sẻ: "Một cú sốc lớn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cho đối thủ quá nhiều khoảng trống trên sân. Trong hiệp 1, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu nhưng trong hiệp hai chúng tôi không đẩy được lên mức đó".

- Tiền đạoRomelu Lukaku của Everton (cho mượn từ Chelsea) cho biết đã tuyệt vọng trong việc chứng minhtài năng với Mourinho. Không tìm được chỗ đứng trong đội hình The Blues, Lukaku đã quyết định gia nhập Everton thông qua bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải .

- Oscar, cầu thủ đã chơi rất hay trong thất bại của Chelsea trước Chelsea, hy vọng đồng đội của anh nên quên đi thất bại để tập trung vào những trận đấu sắp tới. Ngoài ra, tiền vệ người Brazil khẳng định nhà vô địch Europa League sẽ nhanh chóng trở lại sau 2 trận thua liên tiếp.


Oscar


- Cựu cầu thủ
Tony Cascarino của Chelsea (giai đoạn 1992-1994) cho rằng Mourinho đã phạm sai lầm khi không mua Christian Benteke của Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cascarino đánh giá Benteke có những tố chất giống với Didier Drogba và có thể tạo nên sự khác biệt nếu được gia nhập một CLB lớn.

- CĐV Chelsea đã chỉ trích về màn trình diễn đầy thất vọng của Willian trong trận The Blues để thua Basel đêm qua bằng cách viết lên tường mạng xã hội Twitter của đội bóng. Bên cạnh đó, nhóm CĐV này cũng không hiểu lý do tại sao Mourinho cho Everton mượn Lukaku khi đội bóng đang thiếu một tiền đạo có đẳng cấp cao.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x