Tin nhanh Chelsea ngày 9/9

QUANG MINH
16:57 ngày 09-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Chelsea trong ngày 9/9.
Tin nhanh Chelsea ngày 9/9
- M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Christian Benteke của Aston Villa. Hồi mùa Hè vừa qua, Chelsea cùng một số đội bóng lớn như Arsenal, Tottenham hay Dortmund đã liên hệ nhưng tuyển thủ Bỉ lại quyết định ở lại gắn bó với Aston Villa.

- HLV trưởng đội tuyển Nigeria, Stephen Keshi cho biết rất vui mừng khi chân sút Victor Moses được Chelsea đem cho Liverpool mượn. Chiến lược gia 51 tuổi tin rằng Moses chính là mảnh ghép cuối cùng giúp đội bóng ưa thích của mình là Liverpool để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

- Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Michael Emenalo cho biết ông hoàn toàn ủng hộ kế hoạch để chân sút Romelu Lukaku chuyển sang khoác áo Everton. Theo người đàn ông 48 tuổi, nếu ở lại sân Stamford Bridge, tài năng trẻ của bóng đá Bỉ không thể cạnh tranh một suất đá chính với tân binh Samuel Eto'o.

Romelu Lukaku (phải)

- Huấn luận viên đội tuyển Zambia Herve Renard cho biết tiền vệ Michael Essien nên được trao tặng danh hiệu Hiệp sỹ sau những năm tháng gắn bó cùng bóng đá Anh.
Tiền vệ của Chelsea vừa mới trở lại đội tuyển Ghana sau gần 2 năm vắng bóng và ngay lập tức tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng trước Zambia với tỷ số 2-1 tại vòng loại World Cup khu vực châu Phi.

- Trung vệ đội trưởng John Terry đã tham trận đấu từ thiện để tôn vinh tiền vệ người Bulgaria Stiliyan Petrov giữa đội "Các ngôi sao Celtic" và "Những người bạn của Petrov". Terry nằm trong đội "Những người bạn của Petrov" đã có chiến thắng 5-3 trước đội "Các ngôi sao Celtic" nhờ cú hat-trick của tiền đạo Dimitar Berbatov. Sau trận đấu, Petrov đã lên tiếng ca ngợi Terry và cho rằng tuyển thủ Anh một người tốt, thậm chí là người có nhân cách lớn.

- Tiền vệ Ramires sau một thời gian bị "thất sủng" tại đội tuyển Brazil đã được triệu tập trở lại và thi đấu chói sáng trong trận đấu với Australia. Sau trận, HLV Scolari đã không tiếc lời khen ngợi cầu thủ của Chelsea khi kiến tạo cho Neymar ghi bàn đồng thời có cho riêng mình một bàn thắng.

Ramires (phải) tả xung hữu đột giữa vòng vây các cầu thủ Australia

- Tờ Sport Wereld cho biết, HLV Mourinho đang dành những sự quan tâm đặc biệt đến tài năng trẻ Aleksandar Mitrovic của Anderlecht. Tiền đạo người Serbia được đánh giá là một trong những chân sút triển vọng nhất ở giải VĐQG Bỉ.

- Chân sút Samuel Eto'o đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Công bố của "Báo đen" được đưa ra sau khi tân binh của Chelsea phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa Cameroon và Libya tại Yaounde hôm Chủ nhật vừa qua. Theo lời cựu cầu thủ Anzhi, việc anh chia tay ĐTQG là do vướng bận một số vấn đề cá nhân chứ không liên quan gì tới chuyên môn trên đội tuyển.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x