Tin Premier League (25/6): M.U sẽ có Herrera vào thứ Sáu tới

Minh Đức Minh Đức
16:42 ngày 25-06-2014
BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB Premier League ngày 25/6.
Tin Premier League (25/6): M.U sẽ có Herrera vào thứ Sáu tới
* Nhật ký World Cup ngày 24/6
* Lịch World Cup 2014
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

- Theo tin mới nhận, tiền vệ Ander Herrera đã hoàn thành bài kiểm tra y tế tại M.U, và nhiều khả năng sẽ được đội chủ sân Old Trafford ra mắt vào thứ Sáu này.

- Tiền vệ Scott Parker cho biết anh không hề né tránh nhiệm vụ tại ĐTQG như lời HLV Harry Redknapp nói khi tiền vệ này còn thuộc biên chế của Tottenham.

- Tiền vệ đang thất sủng tại Tottenham, Erik Lamela đã chia sẻ trên Twitter cá nhân  rằng anh đang rất mong đợi mùa giải mới để thể hiện mình.



- HLV Alan Pardew đang rất mong chờ đến trận derby vùng Đông Bắc giữa Newcastle và Sunderland trong năm nay để đòi lại món nợ ở mùa trước.

- HLV Paul Lambert của Aston Villa cho biết, việc tìm được một trợ lý giỏi cho mùa tới là việc làm cấp thiết hơn cả vào thời điểm này của đội bóng.

- West Brom mới đây đã từ chối đưa hậu vệ Craig Dawson vào danh sách chuyển nhượng, sau khi cầu thủ này nhận được tín hiệu quan tâm từ Burnley.



- Tiền đạo Bafetimbi Gomis của Lyon đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển sang thi đấu cho Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do.

- Hậu vệ Mathieu Debuchy mới đây đã thổ lộ anh thèm được chơi bóng tại cúp châu Âu, qua đó khiến tương lai của anh tại Newcastle trở nên mờ mịt.

- Sau West Ham và Napoli, Atletico Madrid là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo Swansea, Michu.



- Để có thể cạnh tranh với các đối thủ lớn trong cuộc đua sở hữu tiền vệ Toni Kroos, Chelsea đã đưa ra đề nghị hấp dẫn về lương bổng lên tới 6,4 triệu bảng/mùa.

- Sau khi được đá chính ở trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Costa Rica, trung vệ Chris Smalling cho biết anh muốn có một vị trí ổn định trong màu áo M.U và cả Tam Sư.

- West Ham chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 3 triệu bảng cho tiền vệ Raul Meireles của Fenerbahce. Được biết, đây là mức giá “khuyến mãi” khi Fenerbahce đang muốn giảm quỹ lương.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x