Torres chấn thương, cơ hội cho Demba Ba

QUANG MINH
10:21 ngày 20-01-2014
Được vào sân ít phút trong trận đấu với M.U tối qua, song chân sút Fernando Torres lại không thể đá đến cuối trận do dính chấn thương. Dự kiến anh sẽ phải ngồi ngoài vài tuần.
Torres chấn thương, cơ hội cho Demba Ba
Phút 79 của trận đấu, HLV Jose Mourinho quyết định rút chân sút Samuel Eto'o, cầu thủ lập được cú hat-trick ra khỏi sân. Gương mặt được "Người đặc biệt" bố trí vào thay là Fernando Torres, cầu thủ đang thể hiện phong độ khá tốt trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, chỉ mới vào sân được vài phút, tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải khập khiễng rời sân do dính chấn thương ở đầu gối. Thời điểm này Chelsea đã hết quyền thay người vào chỉ còn thi đấu với 10 cầu thủ trong khoảng 5 phút cuối trận.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ về tình hình chấn thương của El Nino với SkySports: "Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Fernando Torres trong một vài tuần khi cậu ấy gặp chấn thương dây chằng đầu gối".

Torres chấn thương sẽ là cơ hội để Demba Ba thể hiện

Với tính hình chấn thương mới nhất của Torres, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông sẽ cân nhắc trao cơ hội cho Demba Ba. Chân sút người Senegal đã không ra sân trong khoảng thời gian hơn một tháng gần đây, nên đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc cựu tiền đạo của Newcastle sẽ chia tay sân Stamford Bridge trong tháng Giêng này.

"Đây sẽ là cơ hội cho Demba Ba. Đây rõ ràng là một điều đáng tiếc cho Torres vì cậu ấy đang có khoảng thời gian thi đấu khá tốt".

"Demba cũng đã có một tuần tuyệt vời, rất khó khăn để tôi có thể để cậu ấy ra đi bởi cậu ta đã tập luyện và làm việc rất, rất tốt. Trận đấu tiếp theo là Demba Ba hoặc Samuel Eto'o".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Góc nhìn: Chelsea không-hay-lắm đánh bại M.U bạc-nhược Góc nhìn: Chelsea không-hay-lắm đánh bại M.U bạc-nhược

    Sau khi Samuel Eto’o hoàn tất cú hat-trick của anh, các cầu thủ Man United đã hoàn toàn buông xuôi, một hình ảnh đáng hổ thẹn so với những năm tháng Sir Alex Ferguson còn tại vị.

  • Lăng Kính: M.U chưa thể "chết" Lăng Kính: M.U chưa thể "chết"

    Trên mạng xã hội Việt Nam đang lan truyền rất nhanh một đoạn video, trong đó một cô gái trẻ khá dễ thương tên là Anna Tran, hát bài “Và em biết mình đã yêu M.U”, chế lại từ ca khúc “Và em biết mình đã yêu”.

  • Chiến thuật trận Chelsea - M.U: Chết vì hàng thủ Chiến thuật trận Chelsea - M.U: Chết vì hàng thủ

    Khả năng phối hợp bên cánh trái của M.U đã gây không ít khó khăn với Chelsea, nhưng cuối cùng họ lại phải nếm trái đắng vì hàng phòng ngự chơi quá tệ.

  • Tại sao Eto'o chỉ mặt Demba Ba? Tại sao Eto'o chỉ mặt Demba Ba?

    Sau bàn thắng mở tỉ số vào lưới M.U, tiền đạo Samuel Eto'o của Chelsea đã có hành động ăn mừng với thái độ khá lạ lùng khi chỉ tay về phía người đồng đội Demba Ba.

  • Chấm điểm Chelsea - M.U: Ai hơn được Eto'o? Chấm điểm Chelsea - M.U: Ai hơn được Eto'o?

    Tiền đạo người Cameroon đã có một màn trình diễn ấn tượng bậc nhất trong một trận cầu không có nhiều điểm nhấn. Cái duyên ghi bàn của anh dường như đã trở lại, và điều đó sẽ làm nên một Chelsea còn mạnh mẽ hơn nhiều trong thời gian tới.

  • Luis Suarez lại ăn vạ? Luis Suarez lại ăn vạ?

    Không ghi bàn nhưng một lần nữa, Luis Suarez lại là tâm điểm của chú ý. Ngôi sao người Uruguay bị nghi ngờ đóng kịch để kiếm penalty. Phải nhờ đến quả 11m gây tranh cãi mới thoát thua trước Aston Villa, tham vọng vào Top 4 của Liverpool đang bị đặt dấu hỏi…

  • Moyes bình thản, Mou tin M.U hết cơ hội Top 3 Moyes bình thản, Mou tin M.U hết cơ hội Top 3

    Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước M.U ở trận cầu được chờ đợi nhất vòng 22. Sau trận, HLV hai đội đều có những phản ứng theo cách riêng của mình.

  • Swansea 1-3 Tottenham: Tottenham phả hơi nóng vào Top 4 Swansea 1-3 Tottenham: Tottenham phả hơi nóng vào Top 4

    Tottenham đã gây áp lực mạnh mẽ lên Top 4 sau chiến thắng 3-1 trước Swansea. Với 3 điểm giành được trên sân Liberty, Spurs vươn lên có cùng 43 điểm như Liverpool.

  • Mourinho với cơ hội tốt nhất để có Rooney Mourinho với cơ hội tốt nhất để có Rooney

    HLV Jose Mourinho của Chelsea nói “tôi luôn hy vọng chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất, Wayne Rooney là một trong số đó”. Những thông tin gần đây từ báo chí Anh cho biết hy vọng của Mourinho về Rooney ngày càng lớn.

  • M.U đã chính thức “buông súng”? M.U đã chính thức “buông súng”?

    Cách đây 2 ngày, chính HLV David Moyes đã khẳng định rằng 2 trận gặp Chelsea tại Premier League và bán kết lượt về Cúp Liên đoàn với Sunderland sẽ quyết định số phận cả mùa giải của Man United. Và có lẽ sau trận thua Chelsea, phán quyết đã được đưa ra tới 90%.

  • Man City: Hỏa lực trải khắp sân Man City: Hỏa lực trải khắp sân

    Không ai nghi ngờ chiến thắng của Man City trước Cardiff. Đa số những ai xem trận đấu này đều chờ đợi giây phút Man City chinh phục cột mốc 100 bàn trong mùa. Và họ đã thành công sau chỉ 14 phút. Man xanh đã phô diễn sức mạnh và sự đa dạng như thế…

  • Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn

    Inter Milan không ngủ quên trong chiến thắng. Ngay sau tiệc ăn mừng Scudetto thứ 20 trong lịch sử, họ đã nghĩ đến việc giữ chân các “công thần”, từ HLV đến đội trưởng, đội phó và các ngôi sao khác.

  • Xavi sẽ theo bước Rijkaard? Xavi sẽ theo bước Rijkaard?

    Những gì đang diễn ra với Xavi có phần giống với con đường mà cựu HLV Rijkard từng kinh qua ở Camp Nou. Liệu ở mùa 2024/25, chiến lược gia người Tây Ban Nha có làm được điều kỳ diệu như ông thầy cũ?

  • Nhận định bóng đá, Thanh Hóa vs Hải Phòng, 18h00 ngày 29/4: Chủ nhà tiến vào bán kết? 18h00 ngày 29/4: Thanh Hóa vs Hải Phòng

    Nhận định bóng đá trận Thanh Hóa vs Hải Phòng, diễn ra lúc 18h00 ngày 29/4 trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

  • Salah công khai bật Klopp: Bảo vệ trò để rồi nhận lại cái kết cay đắng Salah công khai bật Klopp: Bảo vệ trò để rồi nhận lại cái kết cay đắng

    Dù bao năm dìu dắt, cưng chiều, ra sức bảo vệ Mohamed Salah, thế nhưng ở mùa giải cuối cùng dẫn dắt Liverpool, HLV Jurgen Klopp được đền ơn "cái tát" đau điếng sau hành động bật lại vị chiến lược gia người Đức ở trận cầu với West Ham hôm qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x