Tottenham đón tân binh từ Steaua Bucharest

Tân Mai
15:15 ngày 25-08-2013
BLĐ Steaua Bucharest xác nhận Tottenham đã chiêu mộ thành công trung vệ Vlad Chiriches. Báo chí Rumania đưa tin, đội chủ sân White Hart Lane chấp nhận chi 8 triệu euro để có được ngôi sao 23 tuổi này.
Tottenham đón tân binh từ Steaua Bucharest
Sau trận Steaua Bucharest hòa Gaz Metan 2-2 ngày hôm qua, HLV Reghecampf đã xác nhận thông tin Chiriches gia nhập Tottenham. Ông nói: "Ông chủ Becali nói với tôi rằng đã có một thỏa thuận giữa 2 CLB và Vlad sẽ ra đi sau trận Steaua Bucharest gặp Legia (hôm thứ Ba). Chúng tôi đã xem xét thỏa thuận và đó là tin tức tuyệt vời cho Chiriches. Bên cạnh đó, số tiền này sẽ giúp chúng tôi rất nhiều".

Trung vệ 23 tuổi này được cho là đã liên hệ với Tottenham trong vài tuần qua và nhiều tờ báo Romania khẳng định thỏa thuận này đã được thực hiện. Cụ thể, đội chủ sân White Hart Lane sẽ phải trả cho đội bóng Romania 8 triệu euro. Tuy nhiên, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng các điều khoản cá nhân giữa Tottenham và Chiriches vẫn chưa được thống nhất.

Chiriches được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Romania hiện nay và đặc biệt gây ấn tượng trong màu áo Steaua ở Europa League mùa trước. Cầu thủ này có lối chơi mạnh mẽ, khá phù hợp với phong cách của bóng đá Anh.

Nếu thông tin này là sự thât, HLV Andre Villas-Boas sẽ có thêm một sự bổ sung chất lượng sau Paulinho, Etienne Capoue, Roberto Soldado và Nacer Chadli.

VIDEO: Tân binh Vlad Chiriches của Tottenham
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x