Van Persie hạnh phúc ở M.U và sẵn sàng ký HĐ mới

Tam Phong
06:59 ngày 14-03-2014
Tiền đạo Robin van Persie khẳng định anh muốn được tiếp tục gắn bó với M.U trong tương lai. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Hà Lan với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2016.
Van Persie hạnh phúc ở M.U và sẵn sàng ký HĐ mới
Trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tiền đạo Robin van Persie của M.U đã nói rằng anh cần phải lên tiếng về tương lai của mình và những vấn đề liên quan tới mối quan hệ giữa anh với các thành viên đội bóng.

Trước đó, Goal từng đưa tin rằng có một điều khoản mà M.U từng ký với tiền đạo Robin van Persie quy định: Nếu Quỷ đỏ kết thúc Premier League ở một vị trí ngoài Top 4, chân sút người Hà Lan được phép đàm phán với một CLB khác mà họ không được quyền ngăn cản.

"Tôi không quan tâm nếu màn trình diễn của tôi bị mổ xẻ và người ta chỉ trích những gì tôi đã làm trên sân cỏ", Van Persie chia sẻ. "Họ có thể nói chuyện về những trận đấu của tôi 24/7... và rất nhiều ý kiến, phê bình có thể đúng. Vì vậy tôi cũng chẳng nhớ làm gì".


Van Persie có thực sự hạnh phúc ở Old Trafford?

"Sự thật là tôi đang hạnh phúc ở câu lạc bộ này. Tôi đã ký hợp đồng 4 năm và tôi sẽ rất vui nếu được ở lại lâu hơn, ngoài hai năm còn lại. Đây là cách tốt nhất để tôi đáp trả những thông tin mà giới truyền thông đã đưa ra trong suốt những ngày qua".

Ngoài ra, Van Persie cũng nhấn mạnh anh có mối quan hệ khá tốt với các đồng đội, nhân viên câu lạc bộ, các thành viên BHL và cả HLV David Moyes.

Hiện tại M.U đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League, với cách biệt 9 điểm so với vị trí thứ 4 của đội bóng cùng thành phố Man City.

Bất chấp những tuyên bố rõ ràng của tiền đạo người Hà Lan, các fan M.U lại tỏ ra không mấy tin tưởng. Họ bi quan cho rằng đây chỉ giống như một “nụ hôn thần chết”, cố gắng khiến cho tất cả tin tưởng vào một tương lai giả tạo để rồi tới kỳ chuyển nhượng, RVP vẫn sẽ ra đi.

Rõ ràng, dù phát biểu của Van Persie có là thật lòng hay không, thì mối quan hệ giữa anh với các CĐV “Quỷ đỏ” đã không còn êm ấm.

Sau đây là một số tweet của các CĐV M.U
Donald Draper: Nực cười… Hắn ta nói dối làm gì chứ?

Tom Mellett: Hắn ta sẽ sớm ra đi thôi! Tại sao ai cũng tin báo chí ngoại trừ tôi nhỉ!!

Mr White: Van persie nên ngừng bốc phét đi.

Adam McKola: Đừng có tin những lời giả tạo đó! Robin Van Persie nói anh ta sẽ cam kết tương lai với M.U và hạnh phúc với David Moyes ư…

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • M.U vs Liverpool: Chuyển giao quyền lực M.U vs Liverpool: Chuyển giao quyền lực

    Sau hơn 2 thập kỷ chịu lép vế trước Man United, bây giờ Liverpool đã ở vị thế mới và vượt xa đại kình địch tại Premier League mùa này. Chính vì vậy, trận đại chiến giữa hai đội vào tối Chủ nhật tới sẽ vô cùng hấp dẫn và còn có ý nghĩa sống còn với cả hai.

  • Marchisio từ chối đàm phán với M.U Marchisio từ chối đàm phán với M.U

    Tham vọng sở hữu chữ ký của tiền vệ Claudio Marchiso với M.U gần như đã tan thành mây khói khi người đại diện của cầu thủ này từ chối ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ.

  • Man City phải "thay máu" hàng thủ nếu muốn tiến xa ở cúp châu Âu Man City phải "thay máu" hàng thủ nếu muốn tiến xa ở cúp châu Âu

    Cựu hậu vệ của Man City, Danny Mills mới đây đã lên tiếng nhận định rằng CLB cần phải nhanh chóng nâng cấp hàng phòng ngự nếu như vẫn muốn cạnh tranh tại đấu trường châu Âu.

  • BongdaplusTV - TIÊU ĐIỂM (1): Mesut Oezil BongdaplusTV - TIÊU ĐIỂM (1): Mesut Oezil

    Với mong muốn mang tới độc giả một cách theo dõi bóng đá mới sâu sắc hơn, BONGDAPLUS quyết định mở chuyên mục mới: TIÊU ĐIỂM. Chuyên mục này sẽ xuất hiện hàng tuần. Chúng ta hãy đến với nhân vật đầu tiên của TIÊU ĐIỂM tuần này: Mesut Oezil.

  • Mata bóng gió đòi làm nhạc trưởng M.U Mata bóng gió đòi làm nhạc trưởng M.U

    Sau thời gian chấp nhận đá tiền vệ lệch cánh, Juan Mata mới đây đã đánh tiếng muốn HLV David Moyes trả lại cho anh vị trí sở trường, tức vai trò nhạc trưởng. Đây sẽ là cơn đau đầu mới cho Moyes bởi vị trí “số 10” ở Old Trafford đang được dành cho Wayne Rooney.

  • Arsenal “khát” tiền đạo: Nhắm cả Drmic lẫn Alcacer Arsenal “khát” tiền đạo: Nhắm cả Drmic lẫn Alcacer

    Arsenal đang để mắt tới tiền đạo Francisco Alcacer của Valencia và Josip Drmic của Nuremberg. Hiện cả hai tiền đạo này đều là chân sút chủ lực của những CLB kể trên.

  • Rooney thừa nhận M.U khó lọt vào top 4 Rooney thừa nhận M.U khó lọt vào top 4

    Tiền đạo Wayne Rooney tỏ ra khá cay đắng khi phải thừa nhận đội bóng của anh khó có thể cạnh tranh được một vị trí trong top 4 mùa giải năm nay.

  • Arsenal nhận tin buồn: Oezil nghỉ 6 tuần vì chấn thương Arsenal nhận tin buồn: Oezil nghỉ 6 tuần vì chấn thương

    HLV Arsene Wenger hẳn sẽ tỏ ra chán chường khi Arsenal không chỉ bị loại sớm khỏi Champions League mà ông cũng sẽ mất đi sự phục vụ của "nhạc trưởng" Mesut Oezil trong khoảng 6 tuần.

  • Man City lại mất Aguero vì tái phát chấn thương Man City lại mất Aguero vì tái phát chấn thương

    Trong trận đấu với Barcelona tại Champions League đêm qua, ngoài nỗi buồn bị loại, Man City còn phải đối mặt với chấn thương của chân sút chủ lực Sergio Aguero.

  • Liverpool: Sturridge khó trở thành thần tượng ở Anfield Liverpool: Sturridge khó trở thành thần tượng ở Anfield

    Sturridge thực sự là một cỗ máy ghi bàn ở sân Anfield, tuy nhiên anh khó có thể trở thành một biểu tượng ở Liverpool như Steven Gerrard hay Luis Suarez. Bài viết dưới đây sẽ lý giải điều này.

  • Podolski & Rosicky cãi nhau ở trận hòa Bayern Munich Podolski & Rosicky cãi nhau ở trận hòa Bayern Munich

    Hai ngôi sao Tomas Rosicky & Lukas Podolski trở thành cặp đôi mới nhất của Arsenal tranh cãi nhau và lần này là ở trận hòa 1-1 với Bayern Munich, lượt về vòng 1/8 Champions League.

  • Real Madrid bản siêu thực dụng Real Madrid bản siêu thực dụng

    Sự tối giản mang đến hiệu quả cho Real Madrid. Trước Sociedad, dù kém đối thủ ở hầu hết mọi chỉ số tấn công, từ số cú sút, tỉ lệ kiểm soát bóng, tỷ lệ chuyền thành công, rê bóng, số quả phạt góc… nhưng chính họ mới là đội giành 3 điểm.

  • Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler

    "Không còn nghi ngờ gì nữa Arda Guler sẽ ở lại đây vào năm tới", HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tán dương cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ sau trận thắng trước Sociedad ở vòng 33 của La Liga 2023/24.

  • Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace

    Huyền thoại Liverpool, John Barnes vừa lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ chiêu mộ tới 3 cầu thủ từ cùng một CLB Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

  • Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the

    Ở tuổi 50, Ryan Giggs đón tin vui khi chuẩn bị lên chức bố lần thứ 3 với việc cô bồ Zara Charles mang bầu. Nhưng đằng sau sự yên bình hiện tại là cả một quá khứ giông bão của Giggs, người từng được coi là ác quỷ trong phòng the.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x