Vì M.U, Modric từ chối trở lại Tottenham

Tân Mai
11:34 ngày 18-08-2013
Tờ Sunday Mirror đưa tin, tiền vệ Luka Modric cân nhắc trở lại giải Premier League và đầu quân cho Man United sau khi cảm nhận được vị trí bấp bênh ở Real Madrid.
Vì M.U, Modric từ chối trở lại Tottenham
Có nhiều nguồn tin cho rằng Real tính đưa tiền vệ Modric trở thành một phần trong bản hợp đồng mua Gareth Bale. Cụ thể, ngoài một số tiền nhất định, Real sẽ cộng thêm Modric cho Tottenham để đổi lấy sự phục vụ của Gareth Bale.

Phía Tottenham muốn mua thêm tiền vệ và đang cân nhắc tái ký hợp đồng với Modric. Trong trường hợp không bán Bale cho Real thì Spurs cũng đã tính đến phương án mua đứt Modric. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Modric cho biết nếu rời Real thì anh muốn được gia nhập M.U thay vì trở lại Tottenham.

Về phần mình, M.U vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa từ bỏ mục tiêu Cesc Fabregas. Bên cạnh đó, HLV Moyes cũng muốn tái hợp với cậu học trò cũ Marouane Fellaini của Everton. Song với phát biểu không muốn trở lại White Hart Lane, M.U rõ ràng đang được hưởng lợi trong việc chiêu mộ Modric.

Chỉ cần một lời đề nghị chính thức, Moyes nhiều khả năng sẽ có một tiền vệ đẳng cấp trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.





Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x