Wenger tin fan Arsenal đã bị "tẩy não"

Chi Nguyễn
22:08 ngày 26-08-2013
HLV Arsene Wenger cho rằng các CĐV của Arsenal đã bị "tẩy não" bởi giới truyền thông.
Wenger tin fan Arsenal đã bị "tẩy não"
Trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, Arsenal mới chỉ chiêu mộ thêm được 1 tân binh theo dạng tự do. Còn lại, đội bóng thành London liên tục thất bại trong những cuộc theo đuổi các ngôi sao tên tuổi, điển hình là vụ Gonzalo Higuain, Luis Suarez, và cả Wayne Rooney. Ngay khi mùa giải mới khởi tranh, danh sách chấn thương của Arsenal đã tăng lên thành 11 người. Và tất cả đều tin rằng Arsenal đang trải qua một cuộc khủng hoảng.

Nhưng với HLV Arsene Wenger, mọi chuyện ở Arsenal vẫn diễn ra... bình thường. Chiến lược gia người Pháp còn cho rằng các CĐV đã phản ứng thái quá vì những thông tin liên quan đến Arsenal xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

"Giới truyền thông đã tẩy não những CĐV của chúng tôi. Có vẻ họ (báo chí) đã đúng một phần nào, bởi chúng tôi đã trắng tay trong nhiều năm qua. Nhưng chúng tôi phải sống với thực tế đó, và luôn hết mình để cống hiến cho khán giả một thứ bóng đá đẹp", chiến lược gia người Pháp đã nói.


Các CĐV Arsenal đòi CLB tiêu tiền, HLV Wenger dường như không mấy quan tâm

"Thực tế chúng tôi mới chỉ thua 1 trận từ tháng 3. Vì thế mọi người cảm thấy sốc cũng là điều dễ hiểu. Chúng tôi cũng đã thắng Bayern Munich, và mới đây là Fenerbahce ở Champions League đấy thôi".

"Mọi người luôn muốn cập nhật tin tức mới. Chúng ta đang sống trong một thế giới rất thú vị nhưng cũng khắc nghiệt. Khi người ta không còn trung thành, thì có người chỉ trích họ. Nhưng khi người ta trung thành, người khác lại nói họ ở đó lâu quá. Luôn có những phản ứng trái chiều như thế trong cuộc sống".

"Có người đã nói với tôi rằng tôi đã dẫn dắt Arsenal thi đấu 956 trận. Tôi thực sự quan tâm đến đội bóng này, và khi thua trận (1-3 trước Aston Villa), tôi đã rất thất vọng. Đây không phải là chuyến phiêu lưu của cá nhân. Những việc tôi làm là để giúp đội bóng tôi yêu phát triển hơn và tôi cảm thấy mừng rằng chúng tôi đang đi đúng hướng".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x