Wenger tin Oezil sẽ có thể tranh QBV

Anh Tuấn Anh Tuấn
22:47 ngày 06-11-2013
HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận bản hợp đồng kỷ lục của CLB, Mesut Oezil không phải là một trong những ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay, song tin tưởng cậu học trò cưng đang ở một đẳng cấp không xa.
Tiền vệ tài hoa người Đức cũng có tên trong danh sách rút gọn đề cử cho danh hiệu QBV gồm 23 cầu thủ, bên cạnh các ứng viên quen thuộc là Messi (Barca) và đồng đội cũ ở Real, Ronaldo.

Oezil đã có những đóng góp ngay lập tức cho Arsenal khi họ bất bại ở Premier League kể từ khi anh gia nhập CLB ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013. 

Đêm nay, Oezil có chuyến hành quân trở lại quê nhà để đối mặt với Borussia Dortmund tại Champions League và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp Arsenal trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành chiến thắng tại Westfalenstadion.

Trước trận, Wenger đã không quên dành những lời có cánh cho cậu học trò cưng. “Oezil có đủ khả năng để giành QBV trong tương lai? Tôi nghĩ là có”.



“Oezil mang đến cho Arsenal chất kỹ thuật, tầm nhìn, ước muốn chơi bóng cháy bỏng và khả năng gắn kết đặc biệt với các cầu thủ khác”.

“Oezil là mẫu cầu thủ hiếm có. Anh ta luôn làm được điều mà trận đấu đòi hỏi. Cái tôi của anh ta không nằm trong cách chơi của mình. Các cầu thủ lớn đều luôn có phẩm chất này”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Giroud từng bị chê là “không thể thành công” Giroud từng bị chê là “không thể thành công”

    Giroud tin tưởng anh đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp dù từng bị cựu HLV của Grenoble, Mehmed Bazdarevic chê là một tài năng trẻ mãi không thể lớn.

  • Schuerrle: Mourinho "nổi điên" là đúng! Schuerrle: Mourinho "nổi điên" là đúng!

    Tiền vệ Andre Schuerrle của Chelsea đã lên tiếng cảnh báo Schalke rằng đội bóng của Anh đang rất quyết tâm trở lại với đường ray chiến thắng ở cuộc đọ sức tại Champions League vào đêm nay.

  • Mourinho không tin vào tháng 11 đen đủi của Chelsea Mourinho không tin vào tháng 11 đen đủi của Chelsea

    Trước thềm trận đấu với Schalke tại Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (7/11), HLV Jose Mourinho khẳng định ông không tin rằng Chelsea sẽ có 1 kết quả không như mong muốn vì tháng 11 được cho là quãng thời gian đen đủi với đội chủ sân Stamford Bridge.

  • Cafe tối: Young là "cảm hứng" cho tất cả Cafe tối: Young là "cảm hứng" cho tất cả

    Cú ngã vờ lộ liễu của tiền vệ Ashley Young trong trận đấu trên sân Sociedad mới đây đã làm dấy lên những làn sóng căm phẫn, tức giận. Đến cả các fan Man United cũng cảm thấy xấu hổ với chính cầu thủ này.

  • “So sánh với Best hay Giggs sẽ làm hại Januzaj” “So sánh với Best hay Giggs sẽ làm hại Januzaj”

    Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi, Januzaj, đã trở thành thần tượng mới của các CĐV M.U sau với cú đúp trong chiến thắng trước Sunderland hôm 5/10.

  • Olivier Giroud: Nhờ đâu lột xác? Olivier Giroud: Nhờ đâu lột xác?

    Có một sự khác biệt rất lớn giữa anh chàng Olivier Giroud vô duyên, vụng về của mùa bóng trước và “sát thủ” Giroud hiện tại. Một năm trôi qua, phép màu nào đã biến đôi chân gỗ của Giroud thành ngọn giáo sắc nhọn như hôm nay?

  • Moyes còn đòi hỏi gì hơn ở Kagawa? Moyes còn đòi hỏi gì hơn ở Kagawa?

    HLV David Moyes từng nói ông không sử dụng Shinji Kagawa nhiều từ khi dẫn dắt M.U là vì chưa hài lòng với những gì tiền vệ người Nhật Bản đã thể hiện. Nhưng có lẽ chiến lược gia người Scotland cần phải nghĩ lại sau màn trình diễn của cựu cầu thủ Dortmund ở trận đấu với Real Sociedad vừa kết thúc rạng sáng nay (6/11).

  • Với Mou, chẳng ai là không thể đụng đến Với Mou, chẳng ai là không thể đụng đến

    Một thuở họ từng là những trụ cột khó thể thay thế ở Stamford Bridge, nhưng thời thế đã thay đổi nhanh chóng. Có tin xấu cho những John Terry, Frank Lampard, Ashley Cole và Petr Cech: Giờ ở Chelsea không ai là không thể thay thế.

  • Vì sao Chicharito sẽ không thể thành ngôi sao số 1 tại M.U? Vì sao Chicharito sẽ không thể thành ngôi sao số 1 tại M.U?

    Javier Hernandez có khả năng ghi 20 bàn mỗi mùa. Thế nhưng, nếu quyết định gắn bó với M.U, tiền đạo người Mexico sẽ khó có thể trở thành ngôi sao số 1 tại Old Trafford.

  • Lịch sử... ăn vạ của "kịch sỹ" Ashley Young Lịch sử... ăn vạ của "kịch sỹ" Ashley Young

    Rạng sáng nay (6/11), tiền vệ Ashley Young của M.U lại tạo ra làn sóng giận dữ cho các CĐV khi giả vờ ngã giúp đội nhà kiếm quả 11m trong trận đấu với Real Sociedad. Điểm lại quá khứ, đây không phải lần đầu, Young đóng vai trò "kịch sỹ".

  • Moyes cần trừng trị Young nghiêm khắc hơn nữa Moyes cần trừng trị Young nghiêm khắc hơn nữa

    Không chừa dù bị “ném đá” tơi tả vì sở thích đóng kịch, Ashley Young một lần nữa lại “ăn vạ” trên sân Anoeta của Sociedad rạng sáng nay. Có lẽ đã đến lúc David Moyes cần dứt khoát hơn với tiền vệ chạy cánh 28 tuổi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x