SIÊU CÚP THỔ NHĨ KỲ 2014 - Sân Manisa 19 Mayıs

0h30 ngày 26/8: Fenerbahce vs Galatasaray

LAN HẠ
09:30 ngày 25-08-2014
Mọi ánh mắt của NHM tại Thổ Nhĩ Kỳ giờ đây đang đổ dồn về sân Manisa 19 Mayıs, nơi diễn ra trận Siêu Cúp 2014 giữa hai kỳ phùng địch thủ Fenerbahce và Galatasaray.
0h30 ngày 26/8: Fenerbahce vs Galatasaray
Trong khi Fenerbahce bước vào trận đấu này với tư cách nhà đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kỳ mùa 2013/14, thì Galatasaray giành quyền vào chơi với tư cách quán quân Cúp Quốc gia mùa vừa qua. 

Có thể nói, có sự khác biệt rõ nét từ màn chạy đà của Fenerbahce và  Galatasaray trong thời gian qua trước khi đụng độ trong một trận cầu hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn tới đây. Quả thực, Fenerbahce đã đem lại cảm giác hụt hẫng thậm chí là thất vọng với CĐV bởi sự khởi động có phần ì ạch trong loạt trận giao hữu dịp Hè này khi họ mới thắng 2 trận qua 5 trận giao hữu trở lại đây. Đáng nói hơn nữa, lối chơi của Fenerbahce cũng bộc lộ nhiều vấn đề lo ngại, nhất là sự thiếu kết dính, chặt chẽ tại hàng phòng ngự (thủng lưới 8 bàn sau 5 trận mới nhất). 

Sự lo ngại của CĐV Fenerbahce còn tăng lên hơn nữa nếu nhìn vào sự ổn định trong lối chơi của kình địch Galatasaray. Mà theo đó, ngoại trừ trận thua khá bất ngờ 1-3 trong trận giao hữu trước Rapid Vienna, Galatasaray đã duy trì mạch 8 trận bất bại liên tiếp (thắng 7, hòa 1). 

Ở cả hai trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ 2012 và 2013, Galatasaray đều chạm trán Fenerbahce và giành thắng lợi với tỷ số 3-2 và 1-0. Còn ở hiện tại, với phong độ ổn định hơn, Galatasaray nhiều khả năng sẽ lại giành Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ lần thứ 3 liên tiếp, nâng tổng số lần đoạt Siêu Cúp lên con số 14.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Fenerbahce thua 3/5 trận mới đây, Galatasaray thắng 4/7 trận vừa qua.
- 3/5 trận vừa qua của Fenerbahce và 5/6 trận gần đây của Galatasaray kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng mỗi trận.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1: Cả 8 trận gần nhất Fenerbahce và 3/5 trận vừa qua của Galatasaray luôn chứng kiến lưới rung tối thiểu 1 lần trong 45 phút đầu. Khó có ngoại lệ ở trận này.


DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Arsenal: Chờ “chuyên gia play-off” trổ tài Arsenal: Chờ “chuyên gia play-off” trổ tài

    Nhiều vấn đề chuyên môn, cũng như tỷ số 0-0 đầy mong manh ở lượt đi trước Besiktas đang đe dọa Arsenal. Giờ là lúc đội bóng thành London phải chứng minh họ chính là một chuyên gia đá vòng play-off Champions League.

  • Real định hình với 4-2-3-1 Real định hình với 4-2-3-1

    Nếu như sơ đồ 4-3-3 đã giúp Real Madrid giành cú đúp Cúp Nhà Vua và Champions League thì bây giờ, HLV Carlo Ancelotti sẽ buộc phải để Real thích nghi với một sơ đồ mới mà cũ: 4-2-3-1. Người ta gọi đó là nỗi khổ của nhà giàu, khi bạn cố nhồi nhét tất cả các ngôi sao vào đội hình xuất phát.

  • Chóng mặt với bàn thắng tiqui-taca sau 48 đường chuyền của Spurs Chóng mặt với bàn thắng tiqui-taca sau 48 đường chuyền của Spurs

    Sau 48 đường chuyền liên tiếp giữa các cầu thủ, tiền vệ Nacer Chadli đã có pha đánh đầu ghi bàn ấn tượng nâng tỷ số lên 3-0 cho Tottenham trong chiến thắng của đội nhà trước QPR ở vòng 2 Premier League.

  • Loạt trận đấu sớm vòng 1: Kẻ vui, người buồn... Loạt trận đấu sớm vòng 1: Kẻ vui, người buồn...

    4 trận đầu của La Liga 2014/15 đã thật sự mang đến những cung bậc cảm xúc trái ngược. Ngoài niềm vui nỗi buồn của kẻ thắng người thua còn là cả cảm giác ức chế của những đội bị thiệt thòi vì những quyết định không chuẩn xác của trọng tài.

  • Gáo nước lạnh cho Dortmund Gáo nước lạnh cho Dortmund

    Dortmund đã tụt lại so với Bayern ngay sau vòng đầu tiên. Nếu như Bayern hạ gục Wolfsburg 2-1 thì đội bóng của HLV Juergen Klopp thất bại choáng váng 0-2 ngay trên sân nhà trước Leverkusen cuối tuần qua.

  • Barca đón "vị khách không mời" trong trận mở màn chiến dịch 2014/15 Barca đón "vị khách không mời" trong trận mở màn chiến dịch 2014/15

    Chú mèo mun xuất hiện bất ngờ ở sân Nou Camp khiến trận đấu khai màn La Liga 2014/15 giữa Barca - Elche phải tạm hoãn trong ít phút và mang đến tràng cười sảng khoái cho đám đông xung quanh.

  • Enrique hài lòng về chiến thắng thiếu người của Barca Enrique hài lòng về chiến thắng thiếu người của Barca

    HLV Luis Enrique tỏ ra rất hài lòng với kết quả thắng thuyết phục 3-0 của Barca trước Elche ở ngày mở màn La Liga, dù đội chủ sân Nou Camp phải chơi với 10 người trong suốt hiệp 2 trận đấu này.

  • Chấm điểm cầu thủ M.U: Điểm "ngỗng" cho Tom Cleverley Chấm điểm cầu thủ M.U: Điểm "ngỗng" cho Tom Cleverley

    Trong một ngày mà phần lớn các cầu thủ M.U chơi không tốt ở trận hòa 1-1 trước đội chủ nhà Sunderland ở vòng 2 Premier League, tiền vệ Tom Cleverley bị chấm điểm thấp nhất.

  • Van Gaal một mực bênh Young không ăn vạ Van Gaal một mực bênh Young không ăn vạ

    HLV Louis van Gaal cho rằng tiền vệ Ashley Young của M.U không cố tình ăn vạ để kiếm phạt đền ở trận đấu với Sunderland đêm qua.

  • Man City: Soriano & Begiristain, những người bảo trì cỗ máy Man City: Soriano & Begiristain, những người bảo trì cỗ máy

    Man City không mang về những bản hợp đồng bom tấn, nhưng họ vẫn có một mùa Hè thành công. Thành công ấy một phần đến từ việc GĐĐH Soriano và GĐTT Begiristain đã gia hạn thành công với 6 trụ cột. Soriano và Begiristain chính là những nhân vật đang duy trì sự ổn định cho cỗ máy Man City.

  • Đợi chờ Aguero! Đợi chờ Aguero!

    Sự kỳ vọng của các fan Man City mùa này đặt vào Aguero hiển nhiên là rất lớn. Ban lãnh đạo Man City không mua thêm bất kỳ tiền đạo nào, kể cả sau khi Alvaro Negredo dính chấn thương cũng vì họ đặt trọn niềm tin vào chân sút người Argentina.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x