Falcao và Thiago đồng loạt "dìm" Messi

LÝ NAM
09:45 ngày 24-12-2013
Chân sút người Colombia đánh giá Cristiano Ronaldo là siêu sao số một thế giới hiện tại, trong khi Thiago Alcantara lại hết lòng ủng hộ Franck Ribery giành “Quả bóng vàng”.
Falcao và Thiago đồng loạt "dìm" Messi
Tiền đạo đang chơi cho CLB AS Monaco Radamel Falcao bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cả Ronaldo lẫn Lionel Messi, nhưng anh cho rằng tiền đạo người Bồ có phần vượt trội hơn.

“Messi và Cristiano là những cầu thủ quan trọng nhất thế giới ở thời điểm này, nhưng theo tôi, Ronaldo vẫn là số một”, tiền đạo 27 tuổi chia sẻ trên tờ El Tiempo (TBN).

Trước thông tin cho rằng gần đây Falcao thường xuyên vắng mặt trong đội hình thi đấu của đội bóng xứ Công quốc bởi đang hục hặc với HLV Claudio Ranieri (thậm chí anh còn yêu cầu được ra đi), tiền đạo này đã lập tức bác bỏ. Anh khẳng định: “Tôi bị chấn thương. Dù không nghiêm trọng, nhưng cũng chẳng nên mạo hiểm bởi tình hình hoàn toàn có thể chuyển biến tồi tệ hơn”.

Falcao không có vấn đề gì với HLV Ranieri

Trong khi đó, chính bản thân người đồng đội cũ của Messi tại Nou Camp là Thiago Alcantara cũng không cho rằng siêu sao từng giành 4 Quả bóng vàng FIFA gần nhất sẽ có được danh hiệu thứ 5. Theo anh, ngôi sao người Pháp Ribery của Bayern mới xứng đáng với vinh dự ấy.

“Anh ấy (Messi) là người xuất sắc nhất”, Thiago công nhận. “Nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể, và Bayern của Ribery đã thành công hơn so với Barca. Bởi vậy, tôi nghĩ Ribery xứng đáng giành Quả bóng vàng”.

Tiếp tục chia sẻ về cuộc sống mới tại Munich, cựu tiền vệ Barca tâm sự: “Tôi đã có 6 tháng chơi bóng ở đây và không hề hối tiếc về quyết định thay đổi CLB của mình. Tôi hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

Thiago (trái) là đồng đội của Ribery ở Bayern

“Trong cuộc sống, tôi cũng không phải kiểu người hay ngồi đó và nuối tiếc. Mặc dù thực sự nhớ quãng thời gian ở Barca, tôi vẫn luôn khẳng định mình không hối hận khi rời đội. Barca là một đội bóng vĩ đại và cầu thủ chỉ là những mảnh ghép nhỏ làm nên sự vĩ đại ấy. Sẽ chẳng một CLB nào lại đi nhớ một cá nhân cũ cả”.

“Hiện tại, với lối đá đơn giản hơn mà Barca đang thể hiện, tôi nghĩ họ chẳng gặp vấn đề gì. Nếu Barca vẫn là số một tại La Liga, đồng thời kết thúc vòng bảng Champions League với ngôi vị số một, thì điều đó cho thấy rõ ràng họ vẫn ổn”, tiền vệ 22 này tuổi kết luận.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
<
  • Adebayor đổi đời nhờ Tim Sherwood Adebayor đổi đời nhờ Tim Sherwood

    Emmanuel Adebayor đang là cầu thủ của Tottenham được hưởng lợi nhiều nhất từ sự ra đi của ông thầy cũ Villas-Boas. Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Tim Sherwood, tiền đạo người Togo đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành niềm hy vọng của sân White Hart Lane.

  • Milan khép lại năm 2013 đáng quên! Milan khép lại năm 2013 đáng quên!

    Milan đã chơi không đến nỗi nào ở giai đoạn cuối năm, nhưng họ đã đón Giáng sinh bằng thất bại 0-1 khó tiêu hóa trước Inter rạng sáng qua. Rossoneri khép lại năm 2013 đáng quên và sắp mở ra năm 2014 đầy hoài nghi và bất trắc!

  • Sao tấn công nâng tầm Ligue 1 Sao tấn công nâng tầm Ligue 1

    Điểm nhấn rõ nét ở lượt đi là cuộc tranh tài quyết liệt của các ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới mà nhờ đó đã nâng tầm Ligue 1 một cách rõ rệt.

  • 5 điều rút ra sau trận hòa giữa Arsenal và Chelsea 5 điều rút ra sau trận hòa giữa Arsenal và Chelsea

    Chelsea và Arsenal đều cần mẫu cầu thủ có khả năng tạo đột biến, Mesut Oezil cần được nghỉ ngơi, trọng tài cần nhận được sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại… là những điều nên được cân nhắc sau trận hòa kịch tính nhưng không có bàn thắng trên sân Emirates.

  • Tottenham chính thức bổ nhiệm Tim Sherwood Tottenham chính thức bổ nhiệm Tim Sherwood

    Sau trận Tottenham thắng Southampton 3-2 cuối tuần vừa qua, Chủ tịch Daniel Levy đã ra quyết định bổ nhiệm Tim Sherwood làm HLV trưởng của Tottenham thông qua bản hợp đồng đến hết mùa giải 2014/15.

  • Arsenal bị từ chối một quả penalty mười mươi Arsenal bị từ chối một quả penalty mười mươi

    Cục diện trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Chelsea có lẽ sẽ rất khác, nếu như trọng tài có quyết định chính xác hơn trong tình huống này.

  • Wenger chỉ trích chiến thuật "phản bóng đá" của Mourinho Wenger chỉ trích chiến thuật "phản bóng đá" của Mourinho

    Trả lời phỏng vấn sau trận derby London, HLV Arsene Wenger đã chỉ trích chiến thuật của Jose Mourinho là phản bóng đá khi phòng ngự quá tiêu cực.

  • Fredy Guarin tỏa sáng để ở lại Inter? Fredy Guarin tỏa sáng để ở lại Inter?

    Trước trận derby, giới chuyên môn đồng nhận định đó sẽ là trận đấu cuối cùng của Fredy Guarin cho Inter, trước khi anh chuyển sang Chelsea. Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng của tiền vệ người Colombia có thể sẽ khiến BLĐ Inter suy nghĩ lại về tương lai của anh.

  • Chấm điểm Arsenal 0-0 Chelsea: Ít người hay, nhiều người tệ Chấm điểm Arsenal 0-0 Chelsea: Ít người hay, nhiều người tệ

    Arsenal và Chelsea đã chia điểm trong một trận cầu sôi nổi nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Hãy cùng BONGDAPLUS điểm qua hiệu quả thi đấu của cầu thủ 2 đội trong hòa kịch tính này.

  • Hôm nay, Lazio sẽ đưa Petkovic lên “đoạn đầu đài” Hôm nay, Lazio sẽ đưa Petkovic lên “đoạn đầu đài”

    Theo báo giới Italia, Lazio nhiều khả năng sẽ công bố quyết định sa thải HLV Vladimir Petkovic trong ngày hôm nay. Đây là kết cục khó tránh khỏi cho chiến lược gia người Bosnia vì thành tích tồi tệ của Lazio mùa này.

  • Sergio Ramos sắp biến thành “cừu đen”! Sergio Ramos sắp biến thành “cừu đen”!

    Việc BTC xóa chiếc thẻ vàng đầu tiên của Sergio Ramos ở trận hòa Osasuna (2-2) ở vòng 16 hóa ra lại là điều không hay với Real Madrid. Hậu vệ đầy cá tính này vừa có màn trình diễn thảm họa tại Valencia rạng sáng qua. Ramos là cầu thủ mắc lỗi trực tiếp khi thất bại trong các tình huống tranh bóng bổng dẫn tới 2 bàn thua của Real.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x