Draxler "bật đèn xanh" cho Arsenal

QUANG MINH
13:37 ngày 26-02-2014
Tham vọng sở hữu chữ ký của Julian Draxler với Arsenal đang trở nên rất rộng mở, khi mới đây tài năng trẻ này đã bóng gió phát biểu rất ấn tượng với Premier League đồng thời tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của mình.
Draxler "bật đèn xanh" cho Arsenal
Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Arsenal đã tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Julian Draxler. HLV Arsene Wenger đã cử người tới Schalke theo dõi tiền vệ người Đức thi đấu, trong khi GĐĐH Ivan Gazidis thì điện đàm với những người đồng nhiệm bên phía đối tác nhằm sớm tìm kiếm thấy tiếng nói chung. Thời điềm đó, Pháo thủ đã chấp nhận mức phí 40 triệu euro nhưng Schalke nhất quyết đòi 45 triệu, vì thế thương vụ bị đổ bể trong phút chót.

Khi cánh cửa TTCN đóng cửa, Arsenal đành chấp nhận sự thực là không thể giành lấy sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi người Đức. Song, Pháo thủ vẫn tiếp tục có những động thái nối lại đàm phán với đội bóng nước Đức và sẽ trở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi mọi chuyện đã được làm sáng tỏ.

Mọi việc càng trở nên thuận lợi hơn với Arsenal, khi mới đây đích thân Draxler đã lên tiếng ca ngợi sức hấp dẫn của Premier League đồng thời còn tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của mình để phía Arsenal có thể cân nhắc đưa ra lời đề nghị trong thời gian tới.

Từ lâu, điều khoản giải phóng hợp đồng của Draxler được ghi nhận là 37 triệu euro. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với WZ, tài năng trẻ của bóng đá Đức đã xác nhận con số chính xác là 45 triệu euro.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Draxler là 45 triệu euro

"Tôi kéo dài hợp đồng của tôi bởi vì cảm thấy tốt ở Schalke và hợp đồng dài hạn cho thấy tôi được đánh giá cao. Tôi hạnh phúc ở Schalke. Không có gì bí mật mà tôi có một điều khoản giải phóng hợp đồng và do đó tôi có cơ hội để xem xét những gì là tốt nhất cho sự thăng tiến của mình qua từng năm".

"Tất nhiên, các điều khoản để lại nhiều chỗ để suy đoán, nhưng nó cũng là tốt cho cả đôi bên. Đó là một điều tốt cho Schalke bởi CLB sẽ không mất tôi với giá rẻ, và trong trường hợp xấu nhất đội bóng vẫn nhận được rất nhiều tiền nếu bán tôi. Và đối với cá nhân tôi, tôi có thể đưa ra quyết định của mình nếu đội bóng nào quyết định trả 45 triệu euro. Tôi cũng muốn có một thử thách mới", Draxler kết luận.

Bên cạnh đó, Draxler cũng loại trừ khả năng chuyển đến Bayern Munich hoặc những bến đỗ tiếp theo như Real và Barca. Cầu thủ 20 tuổi này cũng đặc biệt khen ngợi Premier League.

"Tôi không muốn bình luận về tất cả những tin đồn (chuyển đến Bayern). Hãy nhìn vào tấm gương của Manuel Neuer, anh ấy từng khẳng định sẽ không chuyển tới Bayern nhưng sau khi thi đấu chuyên nghiệp 5 năm, anh ấy đã thay đổi ý kiến của mình".

Neuer từng là một cầu thủ của Schalke trước khi chuyển sang Bayern

"Tôi cũng không thể nói những gì tôi sẽ nghĩ trong 5,6 hoặc 10 năm nữa. Khi bạn khẳng định một điều gì đó chắc chắn và bạn thi đấu ở nơi mà hầu hết mọi người không muốn bạn đến, sự phản đối kịch liệt là rất lớn".

"Barca và Real là những tên tuổi lừng lẫy trong làng bóng đá thế giới, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi muốn gia nhập họ ngay bây giờ. Hoặc là tôi ở lại Schalke, hoặc là đi theo hướng khác. Các đội bóng Anh là hấp dẫn nhất hiện nay, với cá nhân tôi đó là giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Draxler: Niềm hy vọng của Schalke Draxler: Niềm hy vọng của Schalke

    Trước trận đấu với Real Madrid, Schalke đang mơ về một câu chuyện thần kỳ. Nhưng CĐV thành Gelsenkirchen cũng biết rằng, điều đó chỉ diễn ra một khi ngôi sao lớn nhất của họ là Julian Draxler tỏa sáng...

  • HLV Klopp (Dortmund): "Tôi sẽ chọn Messi thay vì Ronaldo nếu được phép..." HLV Klopp (Dortmund): "Tôi sẽ chọn Messi thay vì Ronaldo nếu được phép..."

    Trong phỏng vấn độc quyền với FIFA.com, HLV Juergen Klopp đã chia sẻ rất nhiều điều về những đối thủ, về sự lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cơ hội dẫn dắt đội tuyển Đức trong tương lai. Đặc biệt nhất chính là những chia sẻ bằng tất cả con tim của ông về niềm đam mê với trái bóng ở Dortmund.

  • Huyền thoại Bayern "dằn mặt" Toni Kroos Huyền thoại Bayern "dằn mặt" Toni Kroos

    Chủ tịch danh dự Bayern Munich là Franz Beckenbauer vừa gửi một lời cảnh báo đầy sức nặng tới Toni Kroos, tiền vệ ngôi sao được cho là đang được M.U theo đuổi.

  • Bão chấn thương tàn phá Dortmund Bão chấn thương tàn phá Dortmund

    Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha Dortmund. Thêm một cầu thủ phải nhập viện là tiền vệ Sven Bender với chấn thương háng dính phải ở trận gặp Hamburg cuối tuần qua.

  • Bundesliga: Bayern vô địch vào... tháng 3? Bundesliga: Bayern vô địch vào... tháng 3?

    Trước trận gặp Hannover, HLV Pep Guardiola ví chức vô địch Bundesliga như một bữa pizza hằng ngày của Bayern. Nhưng nếu nhìn vào những gì đang diễn ra, xem ra chiếc Đĩa bạc giống món bánh mỳ quẹt bơ, món ăn nhanh quen thuộc của người Munich hơn.

  • Bayern trình diễn tiqui-taca trước Hannover Bayern trình diễn tiqui-taca trước Hannover

    Trong chiến thắng 4-0 trước Hannover hồi cuối tuần qua, các cầu thủ của Bayern đã thực hiện 1 pha phối hợp đậm chất tiqu-taca để thoát khỏi vòng vây của đối phương.

  • Bayern: Mueller chấn thương, Ribery trở lại Bayern: Mueller chấn thương, Ribery trở lại

    Tiền đạo Thomas Mueller đã dính một chấn thương gân khoeo và chắc chắn sẽ lỡ trận đại chiến với Schalke cuối tuần này.

  • Bayern: Ấn tượng Martinez & Schweini Bayern: Ấn tượng Martinez & Schweini

    Với Bayern ở thời điểm hiện tại thì việc Toni Kroos, Thomas Mueller, Thiago... tỏa sáng và ghi bàn là…. bình thường. Điều mà CĐV Bayern chờ đợi chính là những điểm tích cực mới. Và họ đã có được điều đó ở trận thắng Hannover 4-0 tối Chủ nhật vừa qua.

  • Bình luận Dortmund: Chấn thương & tổn thương Bình luận Dortmund: Chấn thương & tổn thương

    Một Dortmund đang suy kiệt về thể lực sẽ phải đối mặt với một đội bóng đã nghỉ thi đấu từ tháng 12 năm ngoái và chỉ đá các trận giao hữu. Nhưng liệu đó là bất lợi hay lợi thế cho đội đương kim á quân Champions League?

  • Sao Nhật Bản lập kỷ lục tại  Bundesliga Sao Nhật Bản lập kỷ lục tại Bundesliga

    Tiền vệ người Nhật Bản, Hiroshi Kiyotake mới đi vào lịch sử Bundesliga khi trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất... sau giờ nghỉ giữa hai hiệp.

  • 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 22 Bundesliga 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 22 Bundesliga

    BONGDAPLUS gửi tới độc giả 5 pha lập công ấn tượng nhất vòng 22 Bundesliga 2013/14.

  • Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU!

    MU lại tự hủy hoại khi lặp đi lặp lại sai lầm khiến HLV Erik ten Hag tiến gần thêm đến đoạn đầu đài khi để Burnley gỡ hoà 1-1. Thủ môn Onana phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền, nhưng nhìn kỹ hơn, Andre Onana cũng chỉ là nạn nhân của lỗi hệ thống từ toàn bộ hàng thủ MU.

  • Ultra Juventus kêu gọi Allegri gia hạn hợp đồng Ultra Juventus kêu gọi Allegri gia hạn hợp đồng

    Các fan cuồng nhiệt (Ultras) của Juventus đã kêu gọi HLV Max Allegri ký hợp đồng mới sau những tiếng hô vang dội trên khán đài trong trận đấu với Milan.

  • MU sẽ có trung vệ mới trước ngày 30/6? MU sẽ có trung vệ mới trước 30/6?

    Football Insider đưa tin, MU nhận thấy với mức phí từ 60-70 triệu bảng, họ sẽ thuyết phục được Everton đồng ý nhả trung vệ trẻ Jarrad Branthwaite. Sự tự tin của MU còn đến ở việc Everton thực sự cần 1 khoản tiền để đáp ứng Luật Công bằng tài chính. 

  • Bayern quay lại theo đuổi Walker Bayern quay lại theo đuổi Walker

    Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker của Man City.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x