Pep Guardiola: Ai theo tôi thì "sống"...

Bình Khang
21:06 ngày 16-10-2013
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tạp chí “Bayem Magazin” nhân 100 ngày cầm quân ở Bayern, HLV Pep Guardiola tuyên bố ông rất thân thiện với các cầu thủ nếu họ chấp nhận các quyết định của ông, còn ai chống lệnh sẽ phải lên khán đài ngồi xem trận đấu.
Pep Guardiola: Ai theo tôi thì "sống"...
Dẫn đầu giải vào tháng 10 không có gì nổi bật
Được hỏi về việc Bayern đang dẫn đầu giải đấu quốc gia Đức, chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ: “cá nhân mà nói, tôi cảm thấy việc đứng đầu Bundesliga vào tháng 10 không có gì nổi bật, mặc dù đứng đầu đúng là một điều tốt đẹp. Điều cơ bản lúc này là chúng tôi đã định hình được lối chơi của mình. Chúng tôi đang nỗ lực thực hiện lối chơi đó và chơi tốt trước Manchester City và Bayer Leverkusen và muốn duy trì trình độ này”.

Cựu HLV của Barcelona cho biết ông thực sự ngạc nhiên trước việc các học trò mới nắm bắt rất nhanh các ý tưởng được đưa ra đồng thời nhấn mạnh mặc dù rất hài lòng với những gì đạt được từ đầu mùa bóng tới nay, Bayern vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện hơn nữa.

Chúng tôi sẽ còn chơi hay hơn nữa
Được hỏi về tương lai, Pep Guardiola khẳng định “Bayern sẽ còn chơi hay hơn nữa khi có sự phục vụ của tất cả các cầu thủ” nhưng việc đội bóng có giành được các danh hiệu hay không còn phụ thuộc vào việc các cầu thủ chấp nhận các quyết định của HLV như thế nào.


Với Guardiola, Lahm là một trong những cầu thủ thông minh nhất


“Tôi rất gần gũi với các cầu thủ của mình nếu họ chấp nhận những gì tôi nói. Tôi ủng hộ những ai chấp hành quyết định của tôi, còn ai cố tình không hiểu sẽ phải ngồi trên khán đài nhiều lần”, HLV giàu thành tích nhất trong lịch sử của Barca nay khoác áo Bayern nêu rõ.

Lahm là một trong những cầu thủ thông minh nhất
HLV Guardiola việc ông “đưa Lahm chơi ở vị trí của số 6 là do cầu thủ này là một trong những cầu thủ thông minh nhất thế giới, có thể đóng bất cứ vai trò nào. Ông nhấn mạnh "không thể có một thành tích vững bền nếu không có một tuyến giữa vững chắc, và các chiến thắng trước City và Leverkusen đã chứng minh điều đó”.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ vợ và con ông đều cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống ở Bavaria vì không khí ở đây giống như ở Barcelona.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x