Monaco không bao giờ bán Falcao

Mạnh Đức
14:14 ngày 02-11-2013
Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco vừa lên tiếng khẳng định “đại gia mới nổi” tại Ligue 1 sẽ không bán tiền đạo Radamel Falcao trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, và cả trong tương lai cũng vậy.
Monaco không bao giờ bán Falcao
Tại Monaco, Vasilyev được xem là cánh tay đắc lực của Dimitry Rybolovlev, ông chủ của đội bóng công quốc. Chính nhân vật này là người có tiếng nói quyết định trong việc mua về những ngôi sao như Falcao, Joao Moutinho, hay Eric Abidal cho Monaco. Mới đây, Vasilyev đã tham gia 1 cuộc phỏng vấn với tờ Marca để làm rõ tương lai của Falcao, tiền đạo đang được Real Madrid và Chelsea theo đuổi.

“Chủ tịch của chúng tôi rất ngưỡng mộ Falcao. Việc chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp như Falcao có vẻ như là điều không thể. Nhưng khái niệm "không thể" không tồn tại trong từ điển của Rybolovlev. Với ông ấy, mọi chuyện đều có thể được giải quyết bằng tiền bạc”, Vasilyev mở đầu cuộc phỏng vấn.



“Khi đàm phán với Falcao, chúng tôi đã chia sẻ điều mà anh ấy quan tâm nhất. Cụ thể, Falcao sẽ thi đấu với những cầu thủ nào khi đến Monaco. Chúng tôi đã nói với Falcao về James (Rodriguez) và Moutinho. Ngược lại, anh ấy cũng gợi ý cho Monaco một vài cầu thủ khác. Và khi Falcao đồng ý gia nhập Monaco, chúng tôi không gặp nhiều khó khăn khi thuyết phục các cầu thủ khác”.

Vasilyev đi thẳng vào vấn đề khi nói đến chuyện Falcao đang được Real theo đuổi: “Tôi có quan hệ cá nhân với Florentino Perez (chủ tịch của Real), và rất tôn trọng ông ấy. Nhưng về công việc, không ai được phép tiếp xúc với các cầu thủ vẫn còn hợp đồng dài hạn với Monaco. Falcao đã kí hợp đồng 5 năm với Monaco, và tôi xin nhắc lại, nếu cần nói 100 lần thì tôi cũng nói, rằng không hề có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh ấy. Monaco đã cố gắng rất nhiều để có được Falcao, vì thế chẳng thể nào có chuyện chúng tôi sẽ bán anh ấy trong tháng 1, trong mùa Hè tới hay bất kì thời điểm nào khác trong tương lai”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x