Atletico: Trung vệ Miranda đã ghi bàn trên 5 đấu trường!

Duy Nguyễn
14:43 ngày 20-09-2013
Joao Miranda đã ghi bàn ở hầu hết tất cả các mặt trận cho Atletico Madrid. Giải đấu duy nhất mà Miranda chưa nổ súng đó là Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Atletico: Trung vệ Miranda đã ghi bàn trên 5 đấu trường!
Trung vệ người Brazil này chuyển đến chơi cho Atletico Madrid từ tháng 1/2011 từ CLB Sao Paulo theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh chính là người ghi bàn thắng đầu tiên cho “Los Rojiblancos” ở đấu trường Champions League 2013/14 sau một tình huống đánh đầu vào góc cao bên phải khung thành Zenit từ pha đá phạt góc của Koke. Miranda đã và đang trở thành một trong vũ khí tấn công hiệu quả nhất của Atletico.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên trung vệ này ghi được trong trong mùa giải năm nay, đáng chú ý hơn nó lại được thực hiện trong một trận đấu quan trọng đối với đội bóng thành Madrid. Trước đây, Miranda từng ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Atletico trong trận tranh Siêu Cúp Châu Âu 2011/12 trước Chelsea. Và người hâm mộ đội bóng sọc đỏ trắng cũng sẽ không thể quên bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của anh trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2012/13 trước Real Madrid.

Miranda(trái) ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Real Madrid

Ngoài ra, Miranda còn có được bàn thắng tại La Liga (trước Osasuna, Granada và Sevilla) và Europa League (trước Valencia). Giải đấu duy nhất mà anh vẫn chưa có bàn thắng chính là  Siêu Cúp Tây Ban Nha. Tuy nhiên qnh đã bỏ lỡ cơ hội hoàn thành bộ sưu tập của mình khi không thể ghi bàn trong cả hai lần đối đầu với Barca hồi tháng 8 vừa qua. Mặc dù vậy, với những gì đã làm được, anh vẫn xứng đáng được coi là trung vệ săn bàn của Atletico.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Barca: Từ bỏ Valdés là một sai lầm lịch sử Barca: Từ bỏ Valdés là một sai lầm lịch sử

    Victor Valdés đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcelona, và anh sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc để tìm kiếm những thử thách mới. BLĐ đội bóng đã không có những động thái nỗ lực giữ chân thủ môn xuất sắc này và hành động đó của họ được đánh giá là một sai lầm lịch sử.

  • Messi - Ronaldo: Đối thủ mà như... tri kỷ! Messi - Ronaldo: Đối thủ mà như... tri kỷ!

    Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là hai kì phùng địch thủ. Họ thi đấu cho hai đội bóng đối lập là Barcelona và Real Madrid, ganh đua nhau trong từng pha bóng, từng bàn thắng và cả hai đang chứng minh họ là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

  • Di Maria sẵn sàng đẩy cầu thủ đắt nhất hành tinh lên ghế dự bị Di Maria sẵn sàng đẩy cầu thủ đắt nhất hành tinh lên ghế dự bị

    Angel di Maria đã chơi rất hay trước Galatasaray trong trận ra quân tại Champions League của Real Madrid mùa này. Và tuyển thủ Argenitna đang làm khó ông thầy Carlo Ancelotti trong việc lựa chọn giữa anh và tân binh đắt giá Gareth Bale.

  • Ở Real chỉ có "bộ tứ siêu đẳng" biết ghi bàn Ở Real chỉ có "bộ tứ siêu đẳng" biết ghi bàn

    Trong 5 trận đấu chính thức đầu tiên của Real ở mùa giải năm nay, 4 cầu thủ Isco, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã cùng nhau ghi được tổng cộng 14 bàn thắng cho “Bầy kền kền”.

  • Messi: “Sẽ có ngày Barca phải dựng xe buýt” Messi: “Sẽ có ngày Barca phải dựng xe buýt”

    Lionel Messi trong cuộc phỏng vấn mới nhất đã lên tiếng bảo vệ sự biến đổi của chiến thuật, tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu.

  • Chủ tịch Real Madrid lại chỉ trích Oezil Chủ tịch Real Madrid lại chỉ trích Oezil

    Chủ tịch Florentino Perez của Real tiếp tục chỉ trích cựu cầu thủ của đội bóng và là tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal, Mesut Oezil.

  • 02h00 ngày 21/9, Osasuna vs Elche: Cơ hội thoát đáy 02h00 ngày 21/9, Osasuna vs Elche: Cơ hội thoát đáy

    Được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ tương đồng là cơ hội để Osasuna giành trọn 3 điểm, qua đó vượt qua chính đối thủ để thoát vị trí đáy BXH như hiện nay.

  • "Siêu Atletico" không ra Champions League để học việc "Siêu Atletico" không ra Champions League để học việc

    Sau 3 năm, 9 tháng và 10 ngày kể từ trận đấu cuối ở đấu trường này, đội bóng áo đỏ-trắng đã tái xuất và gửi đi tín hiệu: họ không đến Champions League chỉ để... học hỏi.

  • Barca: Liên tiếp tịt ngòi, Neymar vẫn "nói cứng" Barca: Liên tiếp tịt ngòi, Neymar vẫn "nói cứng"

    Được kỳ vọng cùng Messi tạo nên cặp song sát cho Barca, song những gì mà tân binh Neymar làm được cho đội chủ sân Nou Camp chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng.

  • Punto Pelota lại gây tranh cãi về Messi và Neymar Punto Pelota lại gây tranh cãi về Messi và Neymar

    Chương trình truyền hình thể thao Punto Pelota lại gây thêm một cuộc tranh cãi về Messi khi đem ra thảo luận một hình ảnh được cho là La Pulga đã bất bình khi Neymar không chuyền bóng cho anh trong tư thế thuận lợi ở trận Barcelona đánh bại Ajax với tỷ số 4-0.

  • Perez: Real không có "chống lưng" như Pique phát biểu Perez: Real không có "chống lưng" như Pique phát biểu

    Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, khẳng định việc trung vệ của Barca, Gerard Pique tuyên bố đội bóng áo trắng nhận được sự trợ giúp từ giới ngân hàng trong việc mua sắm cầu thủ là không đúng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x