Barca đón Halilovic, giữ chân Pique

Trọng Khang
13:49 ngày 27-05-2014
BLĐ Barca vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Alen Halilovic tới từ Dinamo Zagreb. Bên cạnh đó, họ cũng thuyết phục thành công trung vệ Gerard Pique gia hạn hợp đồng.
Barca đón Halilovic, giữ chân Pique
Trước khi, Halilovic chính thức đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Barca, BLĐ đội bóng xứ Catalunya đã đồng ý trả Dinamo Zagreb 2,2 triệu euro tiền phí chuyển nhượng. Khoản tiền mà Dinamo Zagreb được nhận còn có thể được tăng thêm, tùy thuộc vào việc cầu thủ 17 tuổi người Croatia chơi như thế nào và có gặt hái được nhiều thành công cùng đội bóng mới hay không.  

Trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Halilovic phấn khởi cho biết: “Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời và tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Do là một fan Barca nên tôi hiểu rất rõ về đội bóng này. Xem Barca B thi đấu ở mùa giải năm nay, tôi thấy đây là một tập thể mạnh và thực sự có tiềm năng”.

Pique sẽ 32 tuổi khi hoàn tất bản hợp đồng mới ký với Barca

“Tôi có biết đôi chút về tiếng Catalunya. Xin chào toàn thể Barca! Tôi rất vinh dự khi có cơ hội được chơi cho một trong những đội bóng vĩ đại nhất thế giới”, Halilovic chia sẻ.

Về phần Pique, cầu thủ cao lớn này đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca đến mùa Hè năm 2019. Phát biểu trước báo giới, cựu hậu vệ M.U cho biết anh sẽ rất vui nếu được kết thúc sự nghiệp ở Nou Camp. Khi bản hợp đồng vừa được các bên ký kết đáo hạn, Pique mới 32 tuổi, độ tuổi cho phép anh tiếp tục chơi bóng thêm vài năm nữa.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Xabi Alonso: "Real vẫn còn bè phái, nhưng đã đoàn kết hơn" Xabi Alonso: "Real vẫn còn bè phái, nhưng đã đoàn kết hơn"

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho chương trình truyền hình của nhà báo Inaki Gabilondo trên kênh Canal Plus, sẽ được phát hành toàn bộ vào ngày 9/6 tới, cầu thủ Xabi Alonso đánh giá Real Madrid hiện nay đoàn kết hơn so với thời của HLV Jose Mourinho nhưng vẫn còn hiện tượng “nhóm này, nhóm kia”.

  • Phát hiện: Phong độ ghi bàn của Cris Ronaldo đang đi xuống! Phát hiện: Phong độ ghi bàn của Cris Ronaldo đang đi xuống!

    Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng, song các con số thống kê cho thấy tần suất nổ súng của CR7 đang có dấu hiệu giảm dần đều theo các mùa.

  • Real bán áo đặc biệt nhân dịp giành Decima Real bán áo đặc biệt nhân dịp giành Decima

    Để ghi nhớ khoảnh khắc Real Madrid giành chức vô địch C1/Champions League thứ 10 trong lịch sử, BLĐ đội bóng Hoàng gia đã quyết định tung ra thị trường mẫu áo rất đặc biệt.

  • Barca: Bán "sao" để kiếm 80 triệu euro! Barca: Bán "sao" để kiếm 80 triệu euro!

    Barca đang rất cần tiền để mua sắm cho kế hoạch trở lại đỉnh cao ở mùa giải tới. Tuy nhiên, họ hiện chỉ có khoảng 60 triệu euro cho shopping. Để có thêm tiền tăng cường lực lượng, đội bóng xứ Catalan không còn cách nào khác ngoài việc bán đi một số cầu thủ.

  • Lăng kính: Giá trị của Hoàng gia Lăng kính: Giá trị của Hoàng gia

    Những CLB giàu truyền thống luôn là đích đến của những cầu thủ giỏi. Với những CLB không có truyền thống, họ dùng một thứ khác lợi hại hơn: tiền. Real Madrid Hoàng gia là CLB hiếm hoi có cả hai thứ ấy vào thời điểm này.

  • Simeone: Tiếp bước Mourinho, hay học tập Klopp? Simeone: Tiếp bước Mourinho, hay học tập Klopp?

    Sau thành công có được cùng Atletico Madrid ở mùa giải năm nay, HLV Diego Simeone đang rất được chú ý bởi các CLB lớn tại châu Âu. Bây giờ, chiến lược gia người Argentina này sẽ phải đứng trước một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của ông: ở lại để tiếp tục nâng bước Atletico, hay ra đi để kiếm tìm thử thách mới?

  • Sergio Ramos: Từ người hùng Decima đến hậu vệ hay nhất hành tinh Sergio Ramos: Từ người hùng Decima đến hậu vệ hay nhất hành tinh

    Giấc mơ Decima của Real Madrid đã thành sự thật, nhưng người hùng trong chiến tích vĩ đại ấy, trớ trêu thay lại không phải những siêu sao tấn công đắt giá, mà lại là một hậu vệ: Sergio Ramos.

  • Neymar sẵn sàng bảo vệ Messi đến chết Neymar sẵn sàng bảo vệ Messi đến chết

    Lionel Messi từng phải nhận không ít chỉ trích ở mùa bóng vừa qua, tuy nhiên người đồng đội trẻ Neymar mới đây đã tuyên bố sẽ bảo vệ đàn anh “cho đến chết”.

  • Góc nhìn: Simeone cần “đặc biệt” hơn nữa Góc nhìn: Simeone cần “đặc biệt” hơn nữa

    Không phải Diego Costa, chính HLV Diego Simeone mới là ngôi sao lớn nhất của Atletico. Ông thua, nhưng đã làm nên thương hiệu El Cholo và sẽ còn trở lại trong tương lai dù từ nay, trên vai Simeone là sức ép rất lớn từ lịch sử…

  • Eibar lần đầu thăng hạng La Liga Eibar lần đầu thăng hạng La Liga

    Eibar vừa giành được một chiến thắng lịch sử, dù họ chỉ vượt qua đối thủ dưới tầm Alaves (xếp thứ 20 trên BXH) với tỷ số tối thiểu trên sân nhà vào rạng sáng nay. Với chiến thắng trên, Eibar sẽ lần đầu lên chơi ở La Liga mùa tới.

  • PSG “bật đèn xanh” để Barca sở hữu tài năng trẻ Marquinhos PSG “bật đèn xanh” để Barca sở hữu tài năng trẻ Marquinhos

    HLV Luis Enrique đã bắt đầu cuộc cách mạng nhân sự tại Barca. Và trước mắt ông, hàng thủ cùng tuyến giữa chính là hai khu vực cần những “làn gió mới”. Sau khi “vồ hụt” David Luiz, Barca có thể sở hữu trung vệ Marquinhos trong ít giờ tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x