Bất bình trọng tài, Ronaldo thanh minh với... Carles Puyol

HOÀNG ANH
09:22 ngày 27-10-2013
Không thể tỏa sáng trong trận El Clasico đêm qua, trái lại Ronaldo còn nhận chiếc thẻ vàng từ trọng tài chính Undiano Mallenco do lỗi phản ứng.
Bất bình trọng tài, Ronaldo thanh minh với... Carles Puyol
Ở trận El Clasico thứ 227 trong lịch sử, Ronaldo và Messi là những ngôi sao được chờ đợi sẽ tỏa sáng nhất. Tuy nhiên, những sự kỳ vọng của người hâm mộ đã không được đáp ứng. Lionel Messi trở lại sau chấn thương nên không có được phong độ tốt nhất. Suốt cả 90 phút, ngôi sao người Argentina gần như mất hút và nhường sàn diễn cho tân binh Neymar, người ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Bên phần sân đối diện, Ronaldo thi đấu khá hơn. Dù không có được bàn thắng nào song anh cũng đóng góp ít nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. CR7 đã có những tình huống uy hiếp khung thành Victor Valdes, những đường chuyền ngon ăn cho đồng đội và kiến tạo cho Jese ghi bàn thắng duy nhất cho Real ở phút 90+1.


Phản ứng với trọng tài và nhận thẻ vàng

VIDEO: Những tình huống tranh cãi trong trận đấu
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, điều mà Real cần nhất ở Ronaldo là ghi bàn thì anh lại không làm được.Không những "tịt ngòi", Ronaldo thậm chí còn phải nhận một chiếc thẻ vàng do có hành vi "bật" lại trọng tài Undiano Mallenco. Cụ thể, sau khi Alexis Sanchez nâng tỷ số lên 2-0, trong lúc chuẩn bị làm thủ tục giao bóng, Ronaldo đã rất giận dữ với vị "Vua áo đen", người đã khước từ một tình huống mà ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng mình xứng đáng được hưởng quả penalty sau khi bị Mascherano đẩy ngã trong vòng cấm.

VIDEO: Ronaldo nổi giận và vị trọng tài rút thẻ vàng
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Không chỉ giận dữ với quyết định của ông Vua áo đen, sau khi kết thúc trận đấu Ronaldo còn tới tận khu vực băng ghế dự bị của Barca chỉ để... thanh minh với trung vệ đội trưởng Carles Puyol, người ngồi dự bị trong cả trận đấu.

VIDEO: Ronaldo thanh minh cùng đội trưởng Carles Puyol
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chấm điểm Barca 2-1 Real: Neymar tỏa sáng, Bale chìm nghỉm Chấm điểm Barca 2-1 Real: Neymar tỏa sáng, Bale chìm nghỉm

    2 tân binh đáng chú ý nhất trong mùa Hè vừa qua của Barca và Real là Neymar và Gareth đã có những màn trình diễn trái ngược trong trận El Clasico đầu tiên.

  • Barca cũng bị trọng tài “cướp” penalty Barca cũng bị trọng tài “cướp” penalty

    Trận “Siêu kinh điển” giữa Barcelona và Real diễn ra đêm qua đã bị phủ một bóng đen bởi năng lực kém cỏi của trọng tài Alberto Undiano Mallenco. Nếu Mallenco bắt chính xác, tỷ số trận hẳn đã không phải là 2-1 nghiêng về phía Barca.

  • Dani Alves khéo léo "xâu kim" Ronaldo Dani Alves khéo léo "xâu kim" Ronaldo

    Trong thất bại 1-2 của Real trước Barca trong trận El Clasico đêm qua, Ronaldo đã bị hậu vệ Dani Alves biến thành gã hề khi dùng kỹ thuật xâu kim để vượt qua.

  • Báo chí thế giới nói gì sau trận “Siêu kinh điển”? Báo chí thế giới nói gì sau trận “Siêu kinh điển”?

    Trận "Siêu kinh điển" giữa Barca và Real đêm qua đã được người hâm mộ bóng đá khắp hành tinh say mê theo dõi. Và tất nhiên, hàng loạt tờ báo lớn của châu Âu cũng không thể bỏ qua trận đại chiến của hai "đại gia" TBN.

  • Người Madrid bức xúc vì hai quả phạt đền bị từ chối Người Madrid bức xúc vì hai quả phạt đền bị từ chối

    Các thành viên CLB Real Madrid đều đã rất bức xúc sau trận thua Barca đêm qua, bởi họ cho rằng đã bị tước đoạt trắng trợn 2 quả penalty mười mươi sau các tình huống Adriano để bóng chạm tay và Ronaldo bị Mascherano phạm lỗi trong vòng cấm.

  • 03h00 ngày 28/10, Atletico Madrid vs Real Betis: Bay cao tại Calderon 03h00 ngày 28/10, Atletico Madrid vs Real Betis: Bay cao tại Calderon

    Atletico Madrid không còn duy trì được thành tích bất bại ở mùa này, song nên nhớ họ vẫn “bất khả chiến bại” tại thánh địa Vicente Calderon...

  • Chọc thủng lưới Real, Neymar nối tiếp" cái duyên Samba" Chọc thủng lưới Real, Neymar nối tiếp" cái duyên Samba"

    Đúng như kỳ vọng, Neymar đã ghi dấu ấn đậm nét trong trận ra mắt El Clasico như những đàn anh người Brazil trước đây. Ngôi sao người ghi bàn mở tỷ số cho Barca sau một tình huống đảo bóng và dứt điểm sở trường ngay phút 19.

  • Barca 2-1 Real: Ancelotti dâng chiến thắng cho kình địch Barca 2-1 Real: Ancelotti dâng chiến thắng cho kình địch

    Hệt như lược sử đầy thù địch của El Clasico, đã có những tranh cãi, gây hấn và cả những quả penalty bị bỏ qua trong cuộc chạm trán tại Nou Camp. Và đêm qua, Barcelona đã giành chiến thắng nhờ vận may, và cả những sai lầm không thể tha thứ của HLV Carlo Ancelotti bên phía Real Madrid.

  • Real bị "cướp" một quả penalty ở cuối hiệp một? Real bị "cướp" một quả penalty ở cuối hiệp một?

    Barca đã rất may mắn tránh được 1 quả penalty khi Adriano để tay chạm bóng trong vòng cấm ở những phút cuối hiệp đấu đầu tiên trận El Clasico lần thứ 227.

  • Barca 2-1 Real: Nới rộng khoảng cách Barca 2-1 Real: Nới rộng khoảng cách

    Tiếp đón các cầu thủ Real trên sân nhà Nou Camp, Barca đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trong trận cầu "Siêu kinh điển" đầu tiên của mùa giải năm nay với chiến thắng 2-1. Qua đó, nới rộng khoảng cách giữa 2 đội lên thành 6 điểm.

  • Di Maria: Người kế thừa xứng đáng của Oezil Di Maria: Người kế thừa xứng đáng của Oezil

    Nếu có ai quả quyết rằng Angel di Maria sẽ phải rời đội hình chính nếu như Gareth Bale đủ khả năng ra sân thì chắc chắn người đó đã nhầm. Cầu thủ chạy cánh người Argentina đang dần chiếm được lòng tin của Carlo Ancelotti và chứng tỏ anh là người kế thừa xứng đáng của Mesut Oezil.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x