Chấm điểm cầu thủ Real trận thắng Schalke 6-1

Tam Phong
08:44 ngày 27-02-2014
"Cây đinh ba" Karim Benzema, Cris Ronaldo và Gareth Bale cùng nhận được điểm 9 cho màn trình diễn tuyệt vời trong trận Real Madrid hủy diệt Schalke 6-1 ngay tại thánh địa Veltins-Arena của đối thủ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Chấm điểm cầu thủ Real trận thắng Schalke 6-1

VIDEO: Schalke 1-6 Real

Iker Casillas (7 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha gây ấn tượng mạnh với pha cứu thua tuyệt đỉnh sau tình huống đệm bóng cận thành cực nhanh của Draxler ở hiệp 1. Trong thời gian còn lại của trận đấu, do tuyến trên làm việc rất tích cực nên anh không mấy khi phải trổ tài.

Pepe (6 điểm): Trung vệ người Bồ Đào Nha kỷ niệm sinh nhật lần thứ 31 bằng phong độ ấn tượng khi phong tỏa khá thành công chân sút lợi hại Huntelaar của đội chủ nhà. Điểm trừ cho Pepe là khi anh "bỏ quên" Huntelaar và để cho chân sút người Hà Lan ghi được siêu phẩm ở phút 90.

Sergio Ramos (7 điểm):
Khả năng phán đoán tình huống và chọn vị trí tốt của Ramos đã hạn chế phần nào những nguy hiểm dành cho cầu môn của Casillas. Bên cạnh đó, anh liên tục xuất hiện trong các đợt tấn công của đội nhà và có pha chọc khe thông minh giúp Bale nâng tỷ số lên 5-0.

Daniel Carvajal (6 điểm): Anh để xổng Draxler trong tình huống tiền vệ trẻ người Đức băng vào dứt điểm cận thành nhưng Casillas đã có pha cứu thua xuất sắc. Sau đó, Carvajal đã phòng ngự tốt hơn nhưng không có nhiều tình huống lên tham gia tấn công

Marcelo (7 điểm): Cầu thủ người Brazil không chỉ hỗ trợ tấn công hiệu quả bên hành lang trái, anh còn khóa chặt Farfan và Howedes.

Gareth Bale (9 điểm):
1 trận đấu hay của tân binh người xứ Wales với những pha đi bóng xuất sắc và dứt điểm tuyệt vời, giúp anh ghi được 2/6 bàn thắng cho Real.


Gareth Bale

Luka Modric (7 điểm): Modric đã hoàn tất nhiệm vụ được giao trong trận đấu này. Anh chơi bình tĩnh và chắc chắn ở khu vực giữa sân, giúp đội nhà có chiếm lĩnh thế trận.

Angel di Maria (8 điểm): Được xếp thi đấu ở giữa sân khá lạ lẫm nhưng Di Maria cũng cho thấy sự nguy hiểm tiềm tàng từ những pha chuyền bóng và thâm nhập vòng cấm đối phương từ phía sau.

Xabi Alonso (7 điểm): Đã có 1 vài sai sót nhưng suốt cả trận, sự tinh tế của Xabi giúp cho Real kiểm soát tốt thế trận và anh có nhiều pha phát động tấn công hiệu quả.

Cristiano Ronaldo (9 điểm): CR7 đã có quãng thời gian đầu trận tức tối khi anh bị thủ thành và cột dọc của Schalke từ chối. Tuy nhiên sau đó Ronaldo đã chơi thoải mái hơn kể từ lúc có bàn thắng ở phút 52 trước khi hoàn tất cú đúp cho riêng mình phút 89.

Karim Benzema (9 điểm): Chân sút người Pháp đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận này với khả năng chạy chỗ thông minh, dứt điểm tinh tế cũng như phối hợp tốt với các vệ tinh xung quanh. Benzema mở tỷ số cho Real sau khi tận dụng tốt sai lầm của hậu vệ Santana và sau đó là bàn nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 57. Chưa hết, anh còn chuyền bóng cho Ronaldo lập công ở thời gian cuối trận.

Dự bị:
Isco (6 điểm): Gây áp lực khiến Goretzka để mất bóng vào chân Benzema, dẫn tới việc Ronaldo nâng tỷ số lên 6-0 cho Real.

Asier lllarramendi (6 điểm): Chơi khá tốt và phối hợp ăn ý với Modric khi được vào sân thay Xabi Alonso.

Jese Rodriguez (Không chấm điểm)
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Barca nhắm 5 ứng viên thay Martino Barca nhắm 5 ứng viên thay Martino

    GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca vừa đưa ra danh sách 5 ứng cử viên có thể thay thế HLV Gerardo Martino trong Hè tới, trong đó nổi lên 2 cái tên là Luis Enrique và Diego Simeone.

  • Những trận đấu đáng nhớ của Real trên đất Đức Những trận đấu đáng nhớ của Real trên đất Đức

    Đội bóng từng 9 lần đăng quang tại Champions League, Real Madrid đang đứng trước một thống kê rất không có lợi cho họ trên đất Đức, khi mới chỉ thắng duy nhất 1/25 lần ghé thăm nơi đây. Sau đây là 7 trận đối đầu đáng chú ý nhất của Los Blancos với các đội bóng Đức.

  • Khán giả xuống làm trọng tài tại giải hạng 3 TBN Khán giả xuống làm trọng tài tại giải hạng 3 TBN

    Một trường hợp hy hữu đã xảy ra tại giải hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda Division B) trong trận đấu giữa Santander và Compostela, khi BTC phải cầu viện khán giả do không có đủ số lượng trọng tài trên sân.

  • Infographic: Neymar - cầu thủ đắt giá nhất thế giới Infographic: Neymar - cầu thủ đắt giá nhất thế giới

    Bấy lâu nay người hâm mộ vẫn nghĩ rằng Gareth Bale hay Cristiano Ronaldo là vụ chuyển nhượng có giá cao nhất hành tinh. Tuy nhiên, những con số trong infographic dưới đây cho thấy Neymar mới là ngôi sao dẫn đầu về chi phí chuyển nhượng.

  • Ronaldo v Messi: 30 bàn thắng đỉnh nhất Ronaldo v Messi: 30 bàn thắng đỉnh nhất

    Cristiano Ronaldo và Leo Messi đang là chủ sở hữu của 6 danh hiệu Quả bóng Vàng gần đây nhất. Với nhiều CĐV, câu hỏi M10 hay CR7 xuất sắc hơn vẫn chưa có câu trả lời cuối cùng.

  • Ancelotti thiết lập thêm kỷ lục tại Real Ancelotti thiết lập thêm kỷ lục tại Real

    Chiến thắng trước Elche cuối tuần qua đã giúp Real có 63 điểm sau 25 vòng đấu, qua đó giúp HLV Ancelotti trở thành HLV đầu tiên giành số điểm cao nhất ngay trong mùa giải đầu tiên có mặt tại Bernabeu.

  • Bình luận: Ancelotti đang làm chủ tình hình Bình luận: Ancelotti đang làm chủ tình hình

    Real Madrid không chỉ đang dẫn đầu La Liga, vào chung kết Cúp Nhà vua mà còn tràn đầy hy vọng tại Champions League. Không một chút giấu giếm, HLV Carlo Ancelotti nói thẳng: Decima là nỗi ám ảnh của Real.

  • Cuộc đua vào top 4 La Liga: Villarreal nhấn ga Cuộc đua vào top 4 La Liga: Villarreal nhấn ga

    Villarreal đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Espanyol rạng sáng qua để tiếp tục chạy đua giành suất dự Champions League mùa tới.

  • Tam tấu Bale - Benzema - Ronaldo: Cỗ máy hủy diệt của Real Tam tấu Bale - Benzema - Ronaldo: Cỗ máy hủy diệt của Real

    Schalke hẳn phải rất ngán ngẩm là Real Madrid sẽ tái lập tam tấu hủy diệt Gareth Bale-Karim Benzema-Cristiano Ronaldo vào đêm nay, sau 1 tháng, sau 7 trận bị chia cách. Lần gần nhất, đội hình chính Real có đủ bộ ba BBC là ở trận thắng Granada 2-0 tại vòng 21 La Liga.

  • Quan điểm: Martino tự chui đầu vào "lò mổ" Quan điểm: Martino tự chui đầu vào "lò mổ"

    Sau thảm bại của Barca trước Real Sociedad tại Liga, đã có không ít bài báo phân tích về những sai lầm của HLV Gerardo Martino, từ cách đặt vấn đề về trận đấu, việc bố trí đội hình đến sự phản bội lại lối chơi tiqui-taca. Tuy nhiên, đã có một cách nhìn sâu xa hơn khiến chiến lược gia người Argentina đưa ra những quyết định “điên rồ” nói trên.

  • Barca gây hấn khi đăng tải video thảm bại của Real Barca gây hấn khi đăng tải video thảm bại của Real

    Trận Siêu kinh điển lượt về giữa Real - Barca cuối tháng 3 mới diễn ra nhưng ngay từ bây giờ, đội bóng xứ Catalunya đã khiêu khích đại kình địch bằng việc đăng lại đoạn video trận thảm bại 0-5 của đội bóng Hoàng gia ở mùa giải 1993/94.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x